Những Năm 90 Của Quyển Vương

Chương 24: Chương 24




Mấy thím khác cũng không biết xuất phát từ tâm tư gì, cho dù là xem náo nhiệt cũng được, cũng đều đi theo qua xem.

Mẹ Giang đương nhiên cũng không tụt lại phía sau.

Gặt lúa trồng lúa đã xong xuôi, hạt cải và đậu mấy ngày nay bà ấy cũng thu hoạch gần xong rồi, còn lại chút việc trên đồng, giao cho ông nội Giang là được, nếu thật sự kiếm được nhiều tiền như vậy thì bà ấy cũng đi!

Giang Nguyệt Cầm nhìn thấy nhiều thím đến nhà như vậy đều muốn đi theo cô ta ra ngoài làm “nhân viên phục vụ”, cả người đã ngây ngốc.

Cô ta đứng trên giường, lớn tiếng ngắt lời các thím xung quanh cô: “Ông chủ của chúng tôi cần các cô gái trẻ!”

“Nhân viên phục vụ gì mà chỉ cần các cô gái trẻ tuổi? Sao chúng tôi không được?” Sau khi nghe nói chỉ tuyển các cô gái trẻ tuổi, các thím không vui: “Những cô bé kia nào có biết làm việc như chúng tôi, tôi cam đoan một mình tôi có thể bằng được hai người bọn họ!”

“Đúng vậy, lúc thu hoạch lúa, một mình tôi có thể gặt năm mẫu đất!”

Mẹ Giang cũng nói: “Nguyệt Cầm, cháu nói với ông chủ bên kia, không phải chỉ là làm nhân viên phục vụ thôi sao, nào có cô gái trẻ tuổi làm được, các thím không làm được sao?”

Giang Nguyệt Cầm vội vàng nói: “Chúng cháu là khách sạn cao cấp, khách nhìn thấy các cô gái trẻ tuổi làm nhân viên phục vụ và nhìn thấy các thím làm nhân viên phục vụ có thể giống nhau sao?” Cô ta bĩu môi: “Các thím đi làm rửa bát còn được.”

“Vậy rửa bát cũng được, thím rửa bát rất sạch! Cam đoan rửa sạch sẽ cho cháu, nhà thím còn có xơ mướp, thím còn có thể mang qua cho ông chủ các cháu một ít xơ mướp!”

“Nhà thím cũng có!”

“Nhà thím cũng có!”

“Thím tặng miễn phí!”

Giang Nguyệt Cầm bị một đám bà thím vây quanh, chỉ có thể cao giọng hét: “Không cần rửa bát, chúng cháu không thiếu người rửa bát!” Giang Nguyệt Cầm nhận ra giao tiếp với các thím thật khó: “Chỉ thiếu nhân viên phục vụ, phải trẻ tuổi!”

Khi xác định quả thật chỉ cần còn trẻ, các thím đành phải tiếc nuối rời đi.

Con gái của các thím phần lớn đêì tốt nghiệp tiểu học đã bị trưởng bối trong nhà đưa đến xưởng may làm thuê, phải đến cuối năm mới trở về, hiện giờ đâu có cô gái nào trẻ?

À, lại có ba cô gái trẻ, Giang Ninh nhà dáng người to lớn, Hà Hoa nhà bí thư đại đội, Dương Cầm con gái lúc về già của nhà nhị phòng.

Nhưng ba người này, ba Giang Ninh một lòng muốn cô thi đại học, Hà Hoa nhà bí thư đại đội lại càng không có khả năng làm nhân viên phục vụ gì, con gái về già của nhị phòng là bảo bối mẹ cô ất gần năm mươi tuổi mới sinh ra, người nào cũng không có khả năng dẫn đi.

Giang Nguyệt Cầm đương nhiên hiểu được, Hà Hoa và Dương Cầm đều là người cô ta không dẫn đi được, mục tiêu lần này cô ta trở về là Giang Ninh.

Giang Nguyệt Cầm gọi mẹ Giang: “Thím Hai, thím có nhớ Ninh Ninh đã tốt nghiệp trung học rồi không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.