Niên Đại 80: Trở Về Xây Dựng Đất Nước

Chương 2: Chương 2: Đột nhiên không phải người Trung Quốc 2




Harvey Grey đã từng là luật sư của Morgan tiên sinh, hiện tại là Arvil Morgan, cũng chính là luật sư của Lý Mạch Mang, anh ta làm những việc này đương nhiên không phải xuất phát từ chính nghĩa hoặc là lương tri gì đó, mà là xuất phát từ tiền.

Nếu Lý Mạch Mang không thể cho anh ta phí luật sư làm anh ta vừa lòng, anh ta không ngại liên thủ với Morgan tiên sinh hoặc là tiểu thưkhác.

Lúc này Lý Mạch Mang bởi vì trúng độc khí than, thân thể còn rất suy yếu, cả người hữu khí vô lực, đầu óc cũng đã vô cùng tỉnh táo.

Cô nằm ở trên giường tự hỏi thật lâu, lâu đến mức luật sư bắt đầu có chút không kiên nhẫn, thường xuyên động tác nhỏ ở trên ghế mép giường, ý đồ dùng phương thức này nhắc nhở côhoàn hồn.

“Grey luật sư, anh biết đấy, năm nay tôi mới vừa tròn mười tám, ba mẹ đã mất mang đến cho tôi đả kích nghiêm trọng, tôi muốn rời khỏi nơithương tâm này, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không trở về nữa.

Cho nên, tôi muốn nhờ anh hỗ trợ bán tháo toàn bộ bất động sản và cổ phiếu trên danh nghĩa của ba tôi, ta có thể đồng ý giá quy định là nửa giá.”

Harvey grey nghe được lời này của cô trước mắt sáng ngời, bán tháo giá cả thấp như vậy, anh talàm người ủy thác, có thể kiếm được không ít.

Kỳ thật ba Lý Mạch Mang, lão Morgan có tiền, lại cũng không phải có tiền như vậy, đáng giá nhất cũng chính là những bất động sản và cổ phiếu của ông ta, tiền mặt ít đến đáng thương.

Cuối cùng tổng cộng xuống, tất cả đều bán đi, Lý Mạch Mang nhiều nhất có thể cầm được 50 vạn đôla tiền mặt, nếu cô từ từ bán, khoản tiền này còn có thể dâng lên, chỉ là cô cảm thấy không cần thiết, cô phải nhanh dọn dẹp trở vềTrung Quốc.

Trung Quốc 1980 đúng là một cảnh tượng vui sướng hướng vinh, nàng, một cô gái mới vừa tròn 18 tuổi, còn có nhiều tài sản như vậy, ở xinh đẹp quốc, thật sự là không an toàn.

Xác định mình có thể đạt được phí trung gian xa xỉ, tâm thái Harvey grey chuyển biến 180°, thậm chí có tâm tình an ủi Lý Mạch Mang.

“Thật đáng tiếc xảy ra chuyện như vậy, nhưng tôi tôn trọng quyết định của ngài, tin tưởng bamẹ ngài nhìn thấy Morgan tiểu thư kiên cường như vậy cũng sẽ rất vui mừng.”

Lý Mạch Mang cười có lệ, nếu hai bọn họ thậtsự biết cô sống sót, còn kế thừa di sản, chỉ sợ tức đến chết đi sống lại.

“Tôi có thể mạo muội hỏi một chút, ngài muốn đi chỗ nào giải sầu không? Tôi cũng không có ý khác, chỉ là an toàn của ngài vô cùng quan trọngthưng, có một số nơi không kiến nghị ngài đi.”

“Trung Quốc, mẹ của tôi đến từ Trung Quốc, ở nơi đó còn có ta ông bà ngoại, tôi muốn đi chỗbọn họ giải sầu.”

Harvey Grey nháy mắt nâng âm lượng lên: “Vậy thật là quá khéo! Tuần sau tôi cũng phải đi Trung Quốc, làm cố vấn pháp luật cho một công ty, ngài biết đến, Trung Quốc quá lạc hậu, bọn họ không tìm thấy luật sư ưu tú.”

Với ưu tú của mình, Harvey là không chút nghi ngờ, chỉ là anh ta cũng không xem trọng hành trình đến Trung Quốc lần này, anh ta lo lắng mình sẽ không thích ứng hoàn cảnh Trung Quốcbên kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.