Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 298: Chương 298: Người đó, có phải là anh không? (9)






Lúc nào thì đến lượt anh ta sai khiến anh hả?

Hơn nữa, việc đưa Tống Thanh Xuân về nhà, phải do anh ta sai bảo sao?

Trong lúc bất chợt, nét mặt của Tô Chi Niệm trở nên lạnh lùng, cũng không đợi Tần Dĩ Nam nói hết lời, trực tiếp giật lấy túi xách từ trong tay anh ta, ném một câu “Đi thôi” về phía Tống Thanh Xuân, liền dẫn đầu cất bước đi tới chỗ nhân viên cảnh sát.

Trong lúc Tống Thanh Xuân đang bắt kịp phía trước, quay đầu lại nói với Tần Dĩ Nam: “Anh Dĩ Nam, bọn em đi trước.”

Tần Dĩ Nam: “Trên đường chậm một chút, có chuyện gì, nhớ gọi điện thoại cho anh.”

Bước chân của Tô Chi Niệm thoáng ngừng lại.

“Dạ, gặp lại, anh. . . . . .”

Mi tâm Tô Chi Niệm chau lại, xoay người lại lui bước về bên cạnh Tống Thanh Xuân, không đợi cô nói xong ba chữ “Anh Dĩ Nam”, liền mở miệng hỏi: “Đi được chưa?”

Anh quăng ba chữ này có chút không giải thích được, trong khoảng thời gian ngắn Tống Thanh Xuân không kịp phản ứng, cô sửng sốt chốc lát, thấy tầm mắt anh đang nhìn hai chân của mình, sau đó mới hiểu được ý của anh là gì.

Cô giật giật hai chân vừa mới mềm nhũn không có sức lực, sau đó mới khẽ gật đầu một cái với Tô Chi Niệm, nói: “Đi được rồi.”

Tô Chi Niệm không biểu cảm “Ừ” một tiếng, lại nhìn xuống hai chân cô mấy lượt, sau đó liền nhét túi xách của cô vào trong ngực cô, trực tiếp bế ngang cô lên, không nói tiếng nào đi vào thang máy.

Hai nhân viên cảnh sát áp giải tên chuyển phát nhanh vội vàng đuổi theo.

Đợi đến khi đoàn người đi hết, không khí trong phòng làm việc, mới dần dần khôi phục lại như thường.

Các nữ đồng nghiệp còn trẻ tuổi bởi vì thấy Tô Chi Niệm, mà có vẻ kích động không thôi, giọng điệu nói chuyện vừa cao vừa hưng phấn.

“Cuối cùng mình cũng gặp được Tô Chi Niệm rồi nha, nhìn người thật còn đẹp hơn trên hình nhiều!”

“Khí thế của anh ấy thật dồi dào, mới vừa rồi khi anh ấy lao ra đánh người từ trong thang máy, thật sự là hung ác, nhưng mà hung ác có thú vị!”

“Mình chính là thích đàn ông như vậy, nhìn thì lạnh lẽo, nhưng trong thời khắc mấu chốt có thể bộc phát ra nhiệt tình, rõ ràng là một khuôn mặt dài của tiểu thụ, nhưng cố tình trong xương lại là một tổng công đại nhân! A a a a. . . . . .”

Đường Noãn nghe người chung quanh nghị luận ầm ĩ, tay đã sớm nắm thành quả đấm không biết từ lúc nào, sức lực càng lúc càng lớn, móng tay được cắt gọn theo hình tròn, bóp vào lòng bàn tay cô ta khiến nó đau nhức, nhưng loại đau đớn này, vẫn không bù lại được nỗi đau trong lòng cô ta.

Những năm gần đây, cô ta và Tô Chi Niệm cùng tồn tại trong một thành phố, nhưng hai người từ đầu đến cuối vẫn chưa từng trực tiếp gặp nhau.

Thật ra thì ngay cả nàng gặp được hắn số lần đều rất ít, tuyệt đại đa số cũng chỉ là cực xa nhìn lên như vậy một cái.

Mà mấy ngày gần đây, cô ta lại thường thường gặp được anh đưa đón Tống Thanh Xuân lúc tan sở.

Ở trong đầu của cô ta, trí nhớ về anh, đại đa số đều dừng lại ở khoảng thời gian trung học năm năm trước, tuy rằng mấy ngày nay cô ta chưa từng nói chuyện nhiều với anh, nhưng cô ta vẫn có thể cảm thấy, anh càng trẻ trung và có sức hấp dẫn hơn hồi đó.

Tướng mạo và tính tình của anh không thay đổi gì nhiều, ngay cả trái tim cũng giống như vậy, vẫn quan tâm và yêu thương Tống Thanh Xuân sâu sắc, dĩ nhiên, anh vẫn tuyệt tình và lạnh lẽo với cô ta như vậy.

Có một ngày cô ta tan việc, cố ý đi xuống lầu trước Tống Thanh Xuân, lúc cô ta đi ra từ trong công ty, vừa vặn thấy anh đang đứng tựa vào xe đợi Tống Thanh Xuân.

Cô ta do dự hồi lâu, mới lấy hết dũng khí đi lên trước, cùng anh chào hỏi một tiếng, cô ta nói: “Tô Chi Niệm, đã lâu không gặp.”

Cô ta nghĩ chuyện kia đã qua nhiều năm như vậy, có lẽ anh cũng đã bỏ qua rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.