Nụ Hôn Của Tử Thần

Chương 2: Chương 2: Ngày thi thử




Đương nhiên là nếu muốn đỗ vào một trường nào đó thì ta phải thi thử, đặc biêt là với ngôi trường Sao Thủy Tinh thì thành tích cao rất cần thiết. Và cái ngày định mệnh đó đã đến rồi đây, ai cũng lo lắng hồi hộp, tim đập mạnh liên hồi. Chúng tôi - Bạch Kim và Tiểu Chi như đang muốn chết ngất, tuy bọn tôi tự tin về phần điểm số nhưng vẫn có phần sợ sệt. Thực chất, lớp học dành cho những người xuất sắc, học giỏi là lớp A. Bố mẹ của tôi và Tiểu Chi không ép buộc phải vào lớp A như bao ngời khác, mà chúng tôi chỉ cần thi tốt; có bằng có việc là được lắm rồi. Như là một ông bố yêu gia đình có phẩm chất hơi dữ dằn? Còn bà mẹ hiền lành thì có phẩm chất hơi nghiêm túc chăng? Tuy thế, nhưng tôi vẫn muốn vào lớp A, tại sao tôi lại muốn thế? Đến tôi còn chẳng biết nữa kìa... Reng! Reng...(tiếng chuông báo hiệu giờ thi thử đã đến)Tiểu Chi cầm tay tôi, kéo đi:

- Kim Kim! Vào thôi nào, mình cùng cố gắng nhé!

Haiz...đúng là mình không cần lo lắng gì cả, nó cũng chỉ là một bài thi bình thường như bao bài thi khác thôi. Đúng là tưởng tượng quá mức rồi. Tự dưng, từ xa chạy lại, tôi thấy một người như thầy giáo đi đến, to tiếng quát:

- Đến giờ thi thử rồi kìa! Hai bạn nữ kia mau vào đi!

Thật là sợ quá, giật bắn cả mình, chỉ có vậy, bọn tôi đành lặng lẽ vào lớp. Khi thầy phát đề, tôi không tin được vào mắt mình là đề bài lại dễ đến thế! Tôi quay sang Tiểu Chi, chắc là cũng nghĩ giống tôi. Vừa nhìn, Tiểu Chi cười nhẹ, nháy mắt, miệng thì thầm nói nhỏ:

- Cố lên nhé, Kim Kim!

Chỉ thoáng chốc, Tiểu Chi đã làm xong bài, mắt liếc sang xem tôi đã xong chưa, còn ngồi soát lại bài để đợi. Tôi cũng chần chừ lắm, giống như Tiểu Chi, ngồi soát lại bài cho chắc ăn ấy mà. Chi Chi kéo váy tôi ra hiệu lên nộp bài thôi ; tôi gật đầu. Bọn tôi từ từ lên nộp bài, thầy cười; miệng gật đầu (trông có vẻ như rất hài lòng với 2 bài thi này)

- Làm tốt lắm! Hai em nghỉ ngơi đi.

Nói rồi, tôi đi ra ngoài, đập tay với Chi.

- Yeah! Chúng ta làm được rồi nhỉ?

- Ừm! Chúc mừng cậu, Kim Kim

- Không, phải là chúng ta chứ!

Hai đứa mừng vui rạng rỡ, khoác tay nhau đi về. Ngày kia sẽ thông báo điểm số và phân lớp rõ ràng. Cho nên là.....thi xong rồi thì ai, ở đâu, về nhà nào! Quên chưa nói cho mọi người biết: gia đình của tôi (tập đoàn Song) và gia đình Tiểu Chi (tập đoàn Tiên) là bạn thân nhất của nhau đó. Chính vì thế nên để tiện lợi cho hai đứa thân với nhau, giúp đỡ nhau trong học tập hơn,...hai bên đã xây riêng một ngôi nhà cho chúng tôi ở (giữa nhà Song và Tiên. Vui quá đi aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Cuối cùng, ngày kia cũng đã đến rùi. May là tôi với Chi Chi đến sớm chứ không thì bây giờ cũng tôi đã bị chen lấn, xô đẩy như rác thải. Chớp chớp mắt mấy cái, tôi mới tin đây là sự thật, bon tôi thật sự vào được lớp A! Thật không thể tin nổi. Có nhiều chuyện vui quá...hihi. Đương nhiên là không chỉ có tôi, cả Tiểu Chi cũng mừng rỡ nữa kìa, thậm chí còn rơm rớm nước mắt nữa. Thôi, chỉ chờ đến ngày đi học ~ Sẽ có rất nhiều thứ ta phải chuẩn bị đây ~~~

La la la la la la la la la

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.