Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Chương 195: Chương 195: Tương Phùng Nhất Khúc, Tái Kiến Khuynh Tâm.




Chương 176: Tương Phùng Nhất Khúc, Tái Kiến Khuynh Tâm.

  Dưới ánh sáng mặt trời, hư ảo thân ảnh hiện lên trước sự bỡ ngỡ, bất chợt trên khuôn mặt cương nghị đó hiện lên một đường cong trên khoé miệng, ngây ngô như thiếu niên ngày nào.

  “ Là ngươi.” Mộ Ly nhìn quen thuộc khuôn mặt đó, bao nhiêu hoài niệm ùa về trông thoáng chốc, nhìn đến nam nhân, bất giác nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt nàng, ngọt ngào ấm áp tựa như bao thiếu nữ xuân xanh.

  Mặt đối mặt, nhìn nụ cười xinh đẹp động lòng ấy, nam nhân thoáng chốc ngây ngô, tiếng côn trùng ve vãn xung quanh hòa quyện vào âm thanh của thiên nhiên, tựa như đang vang lên một khúc tương phùng xao xuyến, khiến cho nhân tân bồi hồi thổn thức. Còn nhớ ngày ấy lần đầu gặp mặt, thiếu niên nhất kiến chung tình, nghìn năm xa cách gặp lại, tái kiến khuynh tâm, lòng không thay đổi.

  “ Đã lâu không gặp, Ly nhi, ta còn nhớ ngươi còn thiếu ta một ân tình, lần này đến là đến đòi nợ.” Nam nhân giọng điệu cười cợt, khí chất uy nghiêm vốn có xua tan không còn, chỉ để người ngạc nhiên chính là một thanh niên phúc hắc, có một chút bỉ ổi trên khuôn mặt lưu manh.

  “ Lưu Nhiên, đã bao năm rồi miệng lưỡi ngươi vẫn không hề thay đổi, lại nói, ta vẫn không biết ta thiếu ngươi ân tình gì.” Mộ Ly thu hồi nụ cười, bình tâm tĩnh khí, lơ đãng không biết gì.

  “ Chậc, miệng lưỡi ta như thể nào, ta chỉ như vậy khi trước mặt ngươi thôi. Bao nhiêu năm ngươi vẫn vậy, vẫn hờ hững lời nói khiến người khác rất đau lòng.” Lưu Nhiên ngửa mặt than thở, làm bộ đau lòng day dứt khiến Mộ Ly mặt đầy hắc tuyến.

  “ Dừng, nói đi rốt cuộc tìm ta có việc gì.” Mộ Ly cắt đứt tư tưởng của Lưu Nhiên, thẳng thừng nói.

  “ Thật không thú vị, không có việc gì thì ta không thể tìm ngươi được sao, đơn giản ta nhớ ngươi nên mới tìm, ân, chỉ đơn giản là vậy.” Lưu Nhiên một tay xoa cằm, đầu gật gù như cho đó là lý do chính đáng nhất mà hắn suy nghĩ.

  “ Nếu như vậy ngươi có thể rời đi, bổn tôn không rãnh rỗi hàn huyên luyên thuyên.” Mộ Ly phương nhãn liếc nhìn, thờ ơ phất tay làm bộ dạng tiễn khách.

“ Ách, không ngờ ngươi lại vô tình như vậy, thôi được thôi được, mặc dù rất muốn hàn huyên với ngươi lâu hơn, nhưng ta lần này liên lạc ngươi là có chính sự.” Lưu Nhiên lưu manh khuôn mặt nhanh chóng thay đổi nghiêm túc, trầm thấp nói.

“ Ly nhi, vài năm trước ta có tìm cách câu thông Phượng nhẫn để liên lạc với ngươi, nhưng năm lần bảy lượt ta đều bất thành, dường như có một lực lượng nào đó ngăn cản ta, mặc dù có thể cảm giác ngươi an toàn.”

“ Việc này sao, lúc đấy bởi vì thời không phong bạo mà ta lưu lạc đến một nơi gọi là Thời Không Chi Hà, chẳng có lẻ bởi vì lực lượng pháp tắc mà ngươi không thể liên lạc được.” Mộ Ly cặn kẻ giải thích.

“ Thời Không Chi Hà, ngay cả tiên nhân không thể mò đến nơi đó, không ngờ ngươi đánh bậy đánh bạ lại tìm được chổ đấy, ta còn nghi ngờ kẻ đó nhúng tay khiến ngươi bị nguy hiểm.” Lưu Nhiên thần sắc lo lắng hoà hoãn, rất nhỏ thờ dài một tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.