Nữ Sinh! Anh Yêu Em

Chương 2: Chương 2: Thầy giáo




Kể từ ngày hôm đó hình ảnh của cô luôn xuất hiện trong đầu anh.Anh đã có ấn tượng mạnh đối với cô nàng này.Quả thật anh phải thừa nhận cô rất xinh,Nhưng anh không biết phải làm sao mới tìm lại được người con gái này.Đang mải suy nghĩ thì...

Đã đến giờ đi làm hôm nay là buổi đầu tiên anh làm ở chỗ mới,hào hứng không biết chỗ làm của mình như thế nào.Bước vào cánh cổng,anh nhìn xung quanh,ngôi trường này không tồi.Quả không hổ danh ngôi trường đẹp nhất nhì trong thành phố .Nhưng anh đâu có để ý rằng bao nhiêu nữ sinh trong trường đang nhìn anh, mà cũng phải nhan sắc của anh thì ai nhìn vào chẳng mê.

Được giao tiếp với các đồng nghiệp

Anh mới thấy họ thân thiện hơn anh nghĩ bởi những trường trước đây anh dạy đều tranh đua,ghen ghét đố kị nhau.Được làm việc ở đây thật thoải mái.Anh đi nhận lớp,Anh là giáo viên chủ nhiệm của lớp 9A sao.

Bước vào lớp anh giới thiệu

Xin chào tất cả các em!Thầy tên Hùng.Kể từ bây giờ thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp chúng ta.Các em có thể cho thầy biết lớp trưởng của lớp mình là ai không?

Cô đứng dậy không ai khác chính là Ánh Ngọc.2 cặp mắt nhìn nhau,anh không ngờ anh có thể gặp cô trong hoàn cảnh này. Cô cũng không ngờ có thể được gặp người đàn ông này lần thứ hai. Bây giờ hai người là thầy trò không thể nói là quen biết nhau trước lớp được. Thôi thì cứ cho là người lạ Đi

Em chào thầy em chính là lớp trưởng của lớp 9A.Rất mong thầy giúp đỡ em trong việc học tập.

Mời em ngồi

Thế là trong phút chốc hai người họ trở thành thầy trò.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.