Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 116: Chương 116: Hội Nghị (Thượng)




Ba ngày sau, Thiên Song Song cùng Tạ Khuyển mới cùng nhau rời đi. Thiên Băng Băng mặc dù không muốn rời xa khúc ruột của mình nhưng vì đại cuộc đành phải cắn răng tiễn đưa.

-”Song nhi, nhớ cẩn thận, bảo trọng thân mình” Thiên Băng Băng thấy bóng con gái đã dần khuất xa bỗng nói một câu vọng theo, lưu luyến không ngừng.

-”Nương, ta biết rồi, ngươi cũng phải giữ sức khỏe” Thiên Song Song từ xa vẫy vẫy tay, cũng không đành lòng rời đi, mặc dù khối thân thể này không phải của nàng nhưng nó cũng gắn bó với nàng lâu rồi, hiện tại nàng cũng đã nhận định nó như là chính mình.

Thiên Song Song cùng Tạ Khuyển rời đi, mẫu thân nàng không có truyền lại cho nàng bất cứ quyển võ công bí tịch nào, chỉ là đơn giản nói với nàng, Phong lực là do tự bản thân sử dụng, nó chính là đặc thù của mỗi người, muốn luyện cũng không được, chỉ có bản thân tự giác ngộ.

Thiên Song Song vì chuyện này cảm thấy không tốt lắm, nàng cảm thấy bản thân mình chưa đủ năng lực, nàng thấy mình nhỏ bé, chưa thể đảm đương được trọng trách to lớn. Nhưng là nàng tổng sẽ không bỏ cuộc, nàng sẽ cố hết sức khám phá ra bí mật đằng sau nó.

-”Tiểu Song đôi, ngươi đừng buồn” Tạ Khuyển như đọc được suy nghĩ trong lòng nàng, khuyên răn.

-”Cám ơn ngươi Khuyển nhi” Thiên Song Song nhìn đôi mắt đen thẳm của hắn sâu thẳm chỉ có nàng, ngây ngô cười.

-”Đừng với ta cám ơn” Tạ Khuyển xoa đầu nàng sủng nịch.

Hai người rời đi nơi Phong tộc sinh sống trước đây.

Đột nhiên một đạo hắc y nhân hướng hai người công kích, bọn chúng võ công cao cường nên hai người rất vất vả đối phó. Cuối cùng Tạ Khuyển võ công so với Thiên Song Song yếu hơn càng đánh càng đuối sức bị người bắt đi, Thiên Song Song bị trọng thương, hôn mê bất tỉnh, không rõ sống chết.

Minh chủ võ lâm thủ phủ, người người ra ra vào vào nhộn nhịp không thôi, hôm nay võ lâm hội nghị nên rất nhiều người tham dự.

Khách mời ngoài tứ phái còn có tứ quốc gia đứng đầu, khách mời vip như vậy đương nhiên tầm quan trọng của hội nghị cũng không thể tính nhỏ.

Mục đích của hội nghị chính là muốn đề cử một minh chủ võ lâm mới, vì minh chủ võ lâm cũ đã mất tích nửa tháng nay, còn có tin đồn nàng tử, việc võ lâm tuy nói không nặng nhưng cũng không nhẹ nếu không có người xử lý đương nhiên không ổn. Do đó bọn họ mượn dịp hôm nay đổi minh chủ.

Ghế trên bên phải gồm có Mạch Thiên Dạ trưởng môn Thiên Sơn phái, Tịch Vũ đại diện U Tịch phái cùng trưởng môn phái Nga Mi Lưu Thiên Nga. Ghế bên trái gồm có Tây Thần Ninh ngũ hoàng tử Tây quốc, Đông Y Ly thái tử Đông quốc, Bắc Thần Tử Yên vương gia Bắc Thần quốc cùng Nam Cung Tiếu tân quốc vương Nam quốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.