Ông Bố Thiếu Soái

Chương 481: Chương 481




Chu Bá Quang ngẩn người, hắn không ngờ Triệu Kỳ Phong lại biết việc này.

Hắn chột dạ, lúc này mình không tiện đối phó với Hạng Tư Thành, nhưng vẫn có thể dùng cách mượn đao giết người, với thân phận của Hạng Tư Thành, chắc chắn sẽ khiến Triệu Kỳ Phong ghét bỏ, đến lúc đó, hắn không cần làm gì hết, Hạng Tư Thành đó sẽ phải nhận một bài học.

Hắn nghĩ đến điều này, khuôn mặt lộ ra nụ cười mỉm, nói: “Vừa nãy ở đây xảy ra một chuyện nhỏ, hôm nay, thế hệ thanh niên có thể đến nơi này đều là nhân vật có thế lực ở Thiên Hải, nhưng lại có một người không thuộc giới của chúng ta trà trộn đến đây”.

Triệu Kỳ Phong chỉ tiện miệng hỏi, nghe thấy hắn nói như vậy, liền hiếu kỳ.

“Đã xảy ra chuyện gì, người đó có thể vào đây, cho thấy chắc chắn cũng không đơn giản”, Triệu Kỳ Phong hứng thú.

Chu Bá Quang nói tiếp: “Giám đốc Vân vốn đại diện cho tập đoàn Mộ Tư, nhưng không ngờ, cô ta lại đưa người đàn ông của mình đến, xuất thân là tên lính quèn, có tư cách gì tham dự buổi tiệc này, lẽ nào đến làm vệ sĩ sao?”

Lời của hắn lập tức dẫn đến một tràng cười nhạo, thực ra hắn không biết cô gái đi theo bên cạnh Triệu Kỳ Phong cũng là vệ sĩ của Triệu Kỳ Phong, cô gái nghe thấy lời của Chu Bá Quang, sắc mặt liền lạnh tanh, nhưng không lên tiếng.

Vẻ mặt Triệu Kỳ Phong vẫn thản nhiên, hỏi tiếp: “Thế cậu giải quyết thế nào?”

Chu Bá Quang nói: “Tôi cảm thấy với thân phận của anh ta chắc chắn không có tư cách vào đây, lúc đó tìm đến anh ta, nhưng có lẽ cô Vân cảm thấy xấu hổ, vẫn kiên quyết để anh ta tiếp tục ở lại đây, hết cách, vẫn giằng co như vậy”.

“Lúc đó đúng lúc anh Triệu đến, vì thế tôi không truy hỏi tiếp nữa”.

Khuôn mặt Triệu Kỳ Phong lộ ra nụ cười, nói: “Thú vị đấy, cậu mời cô Vân và chồng của cô ta đến gặp mặt đi”.

Sự tập trung của Chu Bá Quang luôn đặt vào Triệu Kỳ Phong, không quan tâm lắm đến cô gái bên cạnh Triệu Kỳ Phong, nghe câu này xong, liền khấp khởi vui trong lòng.

Nếu đích thân hắn đối phó với Hạng Tư Thành, có một tầng ngăn cản là Vân Tịnh Nhã chắc chắn có hơi rắc rối, nhưng với thân phận của Triệu Kỳ Phong lại khác, làm việc này không hề tốn sức lực, đã có thể dễ dàng lột một lớp da của Hạng Tư Thành.

Hắn vui vẻ đến trước mặt Hạng Tư Thành và Vân Tịnh Nhã, nói Triệu Kỳ Phong tìm họ.

Kể cả có cách một khoảng nhưng Hạng Tư Thành cũng nghe rất rõ cuộc nói chuyện bên đó, anh cũng không quan tâm, cùng Vân Tịnh Nhã đi thẳng đến tước mặt Triệu Kỳ Phong, cũng không có dáng vẻ khom lưng khúm núm như Chu Bá Quang.

“Anh Triệu, tìm chúng tôi có việc gì?”, Vân Tịnh Nhã vẫn giữ phong thái quý phái nho nhã, lịch sự hỏi.

“Không có việc gì lớn, chỉ là nghe nói bạn trai cô có chút bản lĩnh, nên mời hai người đến trò chuyện”, Triệu Kỳ Phong cười nói.

Những người xung quanh tỏ thái độ đợi xem kịch, trước đó họ đã nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Triệu Kỳ Phong và Chu Bá Quang, đều cảm thấy Hạng Tư Thành gặp phải rắc rối lớn, chắc chắn khó mà thoát thân.

Hạng Tư Thành nhếch khóe miệng, bất giác nhìn Chu Bá Quang một cái, không nói gì.

Triệu Kỳ Phong càng tò mò hơn, từ lúc vào hắn ta đã chú ý tới Hạng Tư Thành rồi, bây giờ tới trước mặt, hắn ta cảm thấy trông Hạng Tư Thành không giống vệ sĩ, mà giống cao thủ có bản lĩnh hơn.

Hắn ta đã từng gặp nhân vật tương tự như thế ở thủ đô, nhưng không nhiều, vậy nên cảm thấy khá tò mò khi gặp ở đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.