Ông Bố Thiếu Soái

Chương 480: Chương 480: Đúng là như tiên nữ hạ phàm vậy. 




Hạng Tư Thành mỉm cười, nói: “Thân thủ của cô ta không tồi, nhưng vẫn kém một chút so với anh”.

Từ sự tôn trọng của Triệu Kỳ Phong đối với vệ sĩ đó, có thể nhìn ra chỗ bất phàm của cô ta.

Vì người đẳng cấp càng cao, thì càng tôn trọng vệ sĩ của họ, chỉ có những người bình thường không có tầm nhìn, tiếp xúc với đám người được gọi là vệ sĩ nhiều nhất cũng chỉ biết một vài thế võ mèo cào, mới sẽ ra dáng vẻ mắt cao hơn đỉnh đầu.

Sau khi hai người đi vào, Hạng Tư Thành phát hiện vẫn chưa kết thúc, phía sau họ, còn có một người.

Người tiếp sau đi vào là một cô gái, được mấy người bảo vệ ở giữa, thân hình đáng yêu, khuôn mặt không to, ngũ quan tinh tế, giống như búp bê babie, làn da trắng mượt như có thể phát sáng vậy.

Cô ta chỉ cao có một mét sáu, kém xa Triệu Kỳ Phong, nhưng khi cô ta đi vào, lập tức trở thành tiêu điểm, đúng là như tiên nữ hạ phàm vậy.

Hạng Tư Thành còn chưa cảm nhận có gì, ánh mắt của Vân Tịnh Nhã liền sáng lên.

Dường như tất cả mọi người đều giống cô, khuôn mặt lộ thần sắc kích động, nhưng vì thân phận, họ không vây đến như tổ ong.

Chuyện gì vậy?

Hạng Tư Thành hơi thắc mắc, tuy cô gái xuất hiện cuối cùng đúng là rất đẹp, nhưng cũng không đến nỗi vậy chứ.

“Người đó là ai, sao hình như các em đều vô cùng quan tâm đến cô ấy?”, Hạng Tư Thành hiếu kỳ hỏi.

“Anh không biết cô ấy? Cô ấy là Vân Y Y, một ca sĩ nổi tiếng cả Nam Bắc Đại Giang, mà anh không biết cô ấy?’

Thân phận của Vân Y Y vốn không cần nói nhiều, trong giới trẻ không có mấy ai là không biết, cho dù cũng có không ít người không thích cô ta, nhưng rất ít người không biết.

Câu hỏi của Hạng Tư Thành vượt ngoài dự liệu của cô.

Hạng Tư Thành liền hiểu ra, thu hút sự chú ý của nhiều người, thậm chí còn trở thành tiêu điểm của toàn hội trường, chắc chắn là có hào quang, nếu chỉ dựa vào dung mạo, rất khó đạt đến trình độ như vậy.

“Xem ra cậu Triệu này lợi hại hơn em tưởng, người bình thường sẽ không mời được ca sĩ đẳng cấp như Vân Y Y tham gia bữa tiệc”, Vân Tịnh Nhã nói.

Mấy người nối đuôi nhau đi vào, cửa được đóng lại.

Với thân phận mà Vân Tịnh Nhã đại diện, có tư cách đứng phía trước nhất, nhưng mấy ngày trước, thông tin Triệu Kỳ Phong đến Thiên Hải được truyền đi, cô cũng không quá quan tâm, vì vậy cô cũng chỉ đứng ở phía sau cùng Hạng Tư Thành.

Dù sao với thân phận của Triệu Kỳ Phong, gia thế của các cậu chủ cô chủ thành phố Thiên Hải lợi hại thế nào, hắn ta cũng sẽ không quan tâm, quan trọng nhất là vui vẻ, vì vậy trong bữa tiệc này, hoàn cảnh gia đình không là gì cả, đến đây mới là quan trọng nhất.

Ví dụ như Chu Bá Quang, lúc này đang ở phía trước, trăm phương nghìn kế tạo dựng quan hệ với Triệu Kỳ Phong.

Còn Vân Y Y tuy vẫn giữ nụ cười trên môi, nhưng cũng không nói mấy câu với những người ở đây, trong mắt của cô ta, thực ra những người ở đây cũng không khác xa với người bình thường.

“Vừa nãy tôi nghe thấy bên trong có tiếng động, hình như cậu đang nói chuyện với ai, ở đây đã xảy ra chuyện gì?”, sau khi trò chuyện vài câu, Triệu Kỳ Phong bỗng hỏi Chu Bá Quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.