Ông Bố Thiếu Soái

Chương 479: Chương 479:  “Cô ta rất lợi hại sao?”




Nghe âm thanh hỗn tạp đó, họ cũng chắc chắn một chuyện, đó chính là vị cậu chủ của thủ đô đã đến.

Nghe được thông tin này, rất nhiều người lập tức mất bình tĩnh, Chu Bá Quang cũng không quan tâm đến Hạng Tư Thành, vội vàng đi về phía cửa, chuẩn bị nghênh đón người đó.

Vừa nãy bên cạnh Hạng Tư Thành và Vân Tịnh Nhã có không ít người vây quanh, lúc này cũng tản đi cùng với sự xuất hiện của người đó.

Tối nay Vân Tịnh Nhã đến chỉ vì không muốn gây thêm rắc rối, người khác muốn tạo quan hệ, cô lại không quan tâm đến việc này, vì thế cũng không vội đi trước tiếp đón.

Cô nhìn Hạng Tư Thành, suy nghĩ rồi nói: “Người hôm nay đến cũng rất nổi tiếng trong giới của thủ đô, đến Thiên Hải cũng không biết có mục đích gì”.

“Anh ta là người của nhà họ Triệu ở thủ đô, tên là Triệu Kỳ Phong, năng lực vô cùng mạnh, nếu không phải lúc vạn bất đắc dĩ, chúng ta đừng động vào anh ta”.

Hạng Tư Thành gật đầu, cười nói: “Không vấn đề, nếu anh ta đến chọc vào anh, anh mới không thèm quan tâm anh ta, em xem trước nay anh cũng không chủ động gây rắc rối mà”.

Vân Tịnh Nhã suy nghĩ, phát hiện đúng là như vậy, tất cả mọi việc mà Hạng Tư Thành làm từ ban đầu đến hiện tại đều là người khác ức hiếp anh, nếu không phải vì cần thiết, Hạng Tư Thành cũng không quan tâm đến những người đó.

Không bao lâu, ở cửa vang lên tiếng động.

Lúc này Hạng Tư Thành cũng tò mò nhìn qua, chỉ thấy một người xuất hiện ở cửa, cao một mét tám, vô cũng nổi bật.

Hơn nữa tướng mạo của Triệu Kỳ Phong vô cùng đẹp trai, khuôn mặt như lưỡi dao, ánh mắt sâu, tóc ngắn gọn gàng kết hợp với nhau vô cùng hài hòa.

Nếu người này bước vào giới giải trí, kể cả không có chút thực lực, chỉ dựa vào bề ngoài cũng có thể có được một đám fans không có não, trở thành ngôi sao lưu lượng trên weibo.

Con mắt của rất nhiều người lập tức nổi sao.

Cả thành phố Thiên Hải này rất nhiều mỹ nữ, có không ít người vì gia đình mà mắt luôn cao hơn đỉnh đầu, vẫn không tìm được bạn đời phù hợp, lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Kỳ Phong, họ không bình tĩnh được.

Nếu thực sự có thể tìm Triệu Kỳ Phong làm bạn trai, không nói bản thân họ, kể cả gia tộc phía sau họ cũng sẽ một phát bay lên trời.

Rất nhiều cô gái cố ý kéo trễ vai áo xuống, sau đó ưỡn ngực, thẳng lưng, giống như thục nữ vậy.

Hạng Tư Thành thấy những cô gái này rất thú vị, nên bắt đầu ngắm nghía thân hình tuyệt đẹp của họ.

Đi theo bên cạnh Triệu Kỳ Phong là một cô gái, cũng cao hơn một mét bảy, gọn gàng thanh thoát, trang điểm không giống người khác, hơn nữa thân hình của cô ta rất đẹp, ánh mắt sắc xảo.

Ánh mắt Hạng Tư Thành sẫm lại.

“Thân thủ của cô gái đó không yếu, chắc là vệ sĩ của Triệu Kỳ Phong”.

Anh vừa nhìn là nhận ra cô gái đó không đơn giản.

Vân Tịnh Nhã vốn hiếu kỳ về thân phận của cô gái đó, nghe Hạng Tư Thành nói vậy liền hiểu ra lý do cô ta ăn mặc như vậy.

“Cô ta rất lợi hại sao?”, Vân Tịnh Nhã rất hiếu kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.