Ông Bố Thiếu Soái

Chương 536: Chương 536: Đạo cao một thước




Tên của bà ta là Ngô Nhung Hoa, đã từng là một đôi tình nhân với bố của Vân Y Y, tình cảm hai bên sâu nặng.

Sau trong thời gian hai người bên nhau, tính cách của bà ta dần dần lộ ra, bất kỳ người nào không khách sáo với bố của Vân Y Y, ngày hôm sau ắt sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hoặc là đang đi bỗng nhiên bị ngã, hoặc là đi đến trước cửa, đột nhiên bị cửa đập vào.

Vì từ nhỏ bà ta đã theo sư phụ của mình học nghệ, thiên phú rất mạnh.

Nếu nói những việc này đều vì bảo vệ bố của Vân Y Y, thì cũng được, bố của Vân Y Y cũng cho rằng vì bà ta quá yêu mình, nên mới không chịu được khi ông ấy bị người khác ức hiếp.

Nhưng chuyện sau này dường như khiến người ta không thể nhẫn nhịn được.

Bất kỳ người phụ nữ nào nhìn bố của Vân Y Y bằng ánh mắt ái mộ, chắc chắn sẽ bị bà ta trả thù!

Sau này có một sinh viên đại học thích bố của Vân Y Y, vì không biết ông ấy đã có bạn gái, nên bà ấy đã đan một chiếc khăn để thể hiện tâm ý của mình.

Sinh viên đại học đó rất xinh đẹp, cũng được coi là hoa khôi trường của họ, Vân Y Y có được gia đình như hiện tại, cho thấy ban đầu bố của cô ta là một thanh niên anh tuấn, được nhiều người thích là chuyện bình thường.

Không ngờ sau khi Ngô Nhung Hoa biết việc này liền nổi giận, trực tiếp ra tay huy hoại dung mạo của nữ sinh viên đó.

Chuyện này rất ầm ĩ, bố của Vân Y Y cũng chính thức chắc chắn bạn gái của mình thực sự có bệnh về thần kinh, hơn nữa vì bà ta có thực lực, lúc phát bệnh sẽ gây ra lực sát thương vô cùng lớn.

Vì thế ông ấy quyết định chia tay với Ngô Nhung Hoa, lúc đó Ngô Nhung Hoa còn rất trẻ, thực lực cũng chỉ mạnh hơn người bình thường, không tính là cao thủ không thể đối phó, với thế lực nhân lực của nhà Vân Y Y, đều có thể dễ dàng ứng phó.

Sau này bố của Vân Y Y kết hôn sinh con cùng nữ sinh viên đại học bị hủy dung mạo đó, sau này mới có Vân Y Y.

Nếu đơn thuần chỉ vì hổ thẹn mà kết hôn, thực ra Ngô Nhung Hoa có thể chấp nhận, nhưng điều khiến bà ta không thể nhẫn nhịn là, đến cuối cùng, bố của Vân Y Y lại thực sự yêu cô gái đó, một cô gái bị hủy dung mạo.

Từ đó về sau bà ta rơi vào điên cuồng, không ngừng gây rắc rối.

Ban đầu, nhà họ Vân còn có thể ứng phó, nhưng mấy năm gần đây, thực lực của Ngô Nhung Hoa lớn mạnh thực sự quá nhanh, vì vậy cuối cùng Vân Y Y đến đây.

Từ đầu đến cuối Ngô Nhung Hoa chưa từng thay đổi, cũng chưa từng suy nghĩ tại sao một người phụ nữ bị hủy dung mạo cũng có thể nhờ vào tính cách dịu dàng của mình để có được tình yêu của bố Vân Y Y, còn bà ta lại không có được.

Lúc này thấy dáng vẻ của Vân Y Y, bà ta càng vui, cảm thấy phải làm gì khó khăn hơn với Hạng Tư Thành, bây giờ rõ ràng Vân Y Y đã thích Hạng Tư Thành, đã như vậy thì để hai người mãi mãi không được ở bên nhau.

Để đề phòng sau này Vân Y Y thay đổi, bà ta phải khiến Vân Y Y chuyển tình yêu của mình thành sự áy náy với Hạng Tư Thành, như vậy có thể khiến Vân Y Y mãi mãi đau khổ sống trên thế gian này, không bao giờ cười được nữa.

Cách trả thù như vậy mới là tốt nhất.

Nghĩ đến đây, bà ta không hề do dự, nói: “Tôi sẽ không đưa thuốc giải cho cậu ta, đến bây giờ bố của cô vẫn giữ thứ này, tôi cũng tha cho cô. Nhưng tên nhóc này khiến tôi khó chịu, chi bằng đưa đến Đông Sơn làm mồi cho chó hoang”.

Vân Y Y sợ hãi lập tức nhào vào lòng Hạng Tư Thành, bây giờ bất kể Hạng Tư Thành đi đến đâu, cô ta cũng sẽ nhất định đi đến đó.

“Ngô Nhung Hoa, bà đừng tự cho rằng bố của tôi thực sự giữ lại thứ này? Nói cho bà biết, trước đây khi bố của tôi và mẹ tôi ở bên nhau, đã đốt hết tất cả rồi, sau đó mẹ tôi giữ thứ này lại, luôn để trong chiếc hòm nhỏ”.

“Lần này để bảo vệ tôi, mới lấy thứ này ra. Lúc đó bố tôi còn nói với tôi, nếu để giữ tính mạng, bảo tôi lấy khăn lụa này ra, có thể nói bất kỳ điều gì, có thể nói ông ấy vẫn luôn nhớ đến bà, có thể nói trong lòng ông ấy chưa từng quên bà, có thể nói ông ấy không hề yêu mẹ tôi”.

“Những lời đó có nghĩa gì, tôi tin bà có thể hiểu được, thực tế bố của tôi vẫn luôn yêu mẹ tôi, kể cả khuôn mặt của mẹ tôi bị hủy hoại dung mạo, nhìn không hề đẹp chút nào, bố tôi vẫn yêu bà ấy!”

“Sở dĩ bảo tôi nói như vậy, là để gạt bà tha cho tôi, bà thực sự cho rằng mình là cái gì hả”.

Tuy Vân Y Y nói mấy lời này rất nhanh, nhưng rõ ràng từng chữ, mỗi một chữ đều giống như chiếc dùi đâm mạnh vào tim Ngô Nhung Hoa, khiến bà ta suýt nữa phun ra máu.

Bà ta không hề nghi ngờ lời nói của Vân Y Y. vì bà ta hiểu tất cả. đam mỹ hài

Nhưng khi chân tướng bị người khác tiết lộ, khiến người ta không thể nhìn thẳng vào sự thật.

Lúc này Vân Y Y hoàn toàn không quan tâm đến bản thân mình nữa, tuy Hạng Tư Thành là vệ sĩ của cô ta, nhưng cô ta vẫn hiểu chỉ là trên danh nghĩ mà thôi, con người thích một người là chuyện trong khoảnh khắc, hôm đó khi ngã từ trên núi xuống, cô ta vẫn không ngừng phủ định suy nghĩ thực sự trong lòng mình, nhưng đến giờ phút này, cô ta cũng không thể lừa gạt bản thân nữa.

Cô ta không thể chấp nhận Hạng Tư Thành chịu liên lụy vì mình, bị ném vào núi làm mồi cho sói, dựa vào sự hiểu biết ít ỏi của cô ta với Ngô Nhung Hoa, việc này rất có khả năng sẽ xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.