Ông Bố Thiếu Soái

Chương 537: Chương 537: Phi đao




Hạng Tư Thành nghe thấy vậy, liền hiểu ra nhiều thứ hơn, quả nhiên chuyện này là yêu hận tình thù của đời trước, tình cảm là thứ khó chạm tới nhất, ban đầu, Vân Y Y thực sự sẽ không có nguy hiểm lớn, nhưng bây giờ, cô ta kích động người phụ nữ này đến mất hết lý trí, thì không dễ nói rồi.

Đồng thời anh cũng hiểu tại sao Vân Y Y lại có hứng thú với thuốc chữa sẹo của anh, khi anh nói muốn đích thân giúp Vân Y Y chữa có hiệu quả tốt nhất, Vân Y Y từ chối, thì ra là vì vết sẹo trên khuôn mặt của mẹ cô ta.

Ánh mắt Ngô Nhung Hoa lúc này đã đỏ bừng, tận sâu trong lòng đang bốc hỏa, lời nói của Vân Y Y đã khiến bà ta mất đi lý trí.

Nếu bà ta có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, ban đầu cũng sẽ không rơi vào kết cục như vậy, đến bây giờ vẫn nhớ mãi không quên.

“Đã như vậy, giết cô trước, cho cậu ta hối hận đau khổ cả đời”, Ngô Nhung Hoa cũng không nương nhẹ, liền ra tay.

Hạng Tư Thành sớm đã có chuẩn bị với việc này.

Thời gian dài như vậy, cơ thể của anh đã sớm hồi phục, hơn nữa, vì hiệu quả mạnh của thuốc, bây giờ thực lực của anh còn mạnh hơn, còn mạnh hơn ba phần so với trước đó.

Một cây phi đao, không biết đã xuất hiện trong tay anh từ lúc nào.

Đây là phi đao mà anh có được từ chỗ Triệu Kỳ Phong, trước giờ anh vẫn chưa sử dụng, nhưng lúc này phi đao nằm trong tay anh, anh cảm thấy giống như người bạn lâu năm không gặp, cho anh cảm giác vô cùng thân thuộc.

Ngô Nhung Hoa ra tay, hơn nữa không hề nể tình, nếu thực sự bị bà ta đánh bại, miệng của Vân Y Y chắc chắn sẽ bị xé rách.

Người phụ nữ này ra tay, giống như cố ý gây chuyện vô lý.

Vân Y Y sợ đến mức nhắm cả mắt lại.

Lúc này, Hạng Tư Thành cũng ra tay.

Phi đao trên tay, không biết đã rời khỏi bàn tay anh từ lúc nào, cũng không để lại dấu tích trong không khí, giống như biến mất vào không trung vậy.

Liền sau đó, nó lại xuất hiện trên cổ của Ngô Nhung Hoa.

Tĩnh lặng, tĩnh lặng như cái chết.

Ngô Nhung Hoa trợn to mắt, miệng phát ra âm thanh ư ư, không phát ra nổi một âm tiết hoàn chỉnh, dù thế nào bà ta cũng không ngờ lại sẽ vào tình huống như vậy.

Hạng Tư Thành sớm đã phải không còn thực lực, đột nhiên lại có thể bùng phát sức mạnh lớn như vậy, thực sự là khiến người ta cảm thấy không thể tin nổi.

Bà ta đã sơ suất rồi.

Không chỉ là bà ta, đổi lại là bất kỳ người nào, kể cả là Hạng Tư Thành và bà ta đổi vị trí cho nhau, lúc này cũng sẽ sơ suất.

Trúng kịch độc, thực lực biến mất, để yên tâm bà ta còn đích thân ra tay thử nghiệm, đã là rất cẩn thận rồi, nhưng Ngô Nhung Hoa nằm mơ cũng không ngờ rằng, Hạng Tư Thành lại giải được độc trong thời gian ngắn như vậy, giống như truyện cổ tích ngàn lẻ một đêm vậy.

Bây giờ bà ta không còn thời gian để hối hận nữa, con ngươi không ngừng mở to, không ngừng mất đi sức sống.

Có lẽ vì quá yên tĩnh, Vân Y Y lại mở mắt ra không lâu sau đó, rồi nhìn thấy kết cục của Ngô Nhung Hoa.

Theo lý, bây giờ cô ta phải sợ hãi, bình thường, ngay cả tai nạn xe cô ta cũng không dám nhìn, nhưng bây giờ bỗng nhìn thấy kết cục của Ngô Nhung Hoa, ánh mắt cô ta lộ ra vẻ vui mừng kinh ngạc.

Đối với cô ta, đây là tìm được đường sống từ trong cõi chết.

“Anh Hạng, anh, không phải anh bị trúng độc sao?”, giọng nói của Vân Y Y hơi run run.

Cô ta cảm thấy cánh tay của mình hơi đau nhức do cầm mạnh quá lâu.

“Tôi không phải người bình thường, chút thuốc độc không thể nào qua mặt được tôi, bây giờ bà ta đã chết hoàn toàn rồi, cô tìm trên người bà ta xem xem có thuốc giải không”, Hạng Tư Thành nói.

Tuy người phụ nữ này đã chết, nhưng đối phương là phụ nữ, anh không tiện lục soát.

Vân Y Y gật đầu, tuy sợ nhưng vẫn đi đến, ban đầu cô ta vẫn hơi đồng cảm với Ngô Nhung Hoa, cảm thấy người đáng hận ắt có chỗ đang thương, nhưng việc xảy ra trước đó khiến cô ta cũng không có chút thiện cảm với người phụ nữ này.

Bà ta còn muốn mang Hạng Tư Thành cho chó ăn, chết một trăm lần cũng đáng đời.

Cô ta lục soát một hồi trên người Ngô Nhung Hoa, nhanh chóng tìm được vài thứ.

Một loại chất lỏng đựng trong một chiếc bình nhỏ, Hạng Tư Thành mở ra xem, chắc chắn đây là nước độc quỳ, thứ này không có thuốc giải, trừ phi có loại thuốc lợi hơn hơn nó như quả Thái Tuế, mới có thể dùng giải độc.

Tuy chiếc bình này nhìn thì nhỏ, nhưng đủ để hạ thủ một trăm lần với người có cảnh giới như anh, hạ thủ ba lần với Tông Sư, cho dù là Tông Sư cũng không thể chống lại với thuốc độc này.

Vốn dĩ anh còn muốn tìm một loại thuốc độc để đối phó với Tông Sư mà nhà họ Chu mới đến, bây giờ xem ra thứ này là phù hợp nhất.

Ngoài ra, trên người Ngô Nhung Hoa còn có một quyển sách không dày, và mấy tờ giấy kẹp bên trong sách.

Anh mở ra xem, phát hiện là bí tịch tu luyện của Ngô Nhung Hoa, giá trị phi phàm, mấy tờ giấy là một môn võ công, hình như vô cùng mạnh.

Hạng Tư Thành vui mừng, tuy anh giết Ngô Nhung Hoa bằng một chiêu, nhưng cũng không thể không thừa nhận người phụ nữ này thực sự lợi hại, nếu không phải anh có thuốc cải tử hồi sinh, có lẽ bây giờ người nằm dưới đất là anh rồi, ban đầu, anh cảm thấy sát khí của đối phương vô cùng rõ ràng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.