Ông Bố Thiếu Soái

Chương 269: Chương 269: Nuốt lời






Thấy đầu đuôi của hai chiếc xe sắp chạm nhau, Điền Thịnh sợ rồi, tuy anh ta tự tin dựa vào hệ số an toàn của chiếc Ferrari, có thể bảo đảm tính mạng của mình, nhưng với tốc độ nhanh như này, chỉ hơi đụng vào nhau, thì rất có khả năng tạo ra hậu quả không thể lường được!

Mồ hôi lấm tấm khắp trán, vào giờ khắc cuối cùng, anh ta bất giác buông lỏng chân ga, chỉ do dự một chút, Hạng Tư Thành lái chiếc Volkswagen Beetle, cọ xát vào thân xe Ferrari theo một đường vòng cung vô cùng gian xảo, rồi đột ngột vụt lên dốc cao!

Ầm!

Hai chiếc xe cùng vụt lên dốc cao, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, chiếc Volkswagen Beetle bay lên vượt chiếc Ferrari qua không trung, sau đó hạ mạnh xuống đất!

Kít kít!

Hai đường phanh đẹp mắt, chiếc xe dừng lại, khuôn mặt Hồ Mị Nhi hơi tái nhợt, không thể tin nổi nhìn Hạng Tư Thành bên cạnh: “Chúng ta… thắng rồi?”

Hạng Tư Thành hơi mỉm cười: “Đương nhiên! Chúng ta thắng rồi!”

Dường như thời gian tĩnh lặng mấy giây, sau đó, tiếng huyên náo ồn ào vang lên khắp hiện trường!

“Trời ơi! Chiếc Volkswagen Beetle thắng Ferrari rồi?”

“Thần xe thành phố Tô Hàng chúng ta lái chiếc Ferrari, thua một tên nhóc không chuyên lái chiếc Volkswagen Beetle? Tôi… tôi không hoa mắt chứ?”

Đương nhiên tiếng bàn luận bên ngoài cũng truyền đến tai của anh ta, khuôn mặt của Điền Thịnh ngồi trong xe âm trầm sắp chảy cả nước rồi!

Anh ta thua rồi!

Anh ta thua trong lĩnh vực mà bản thân tự hào nhất!

Một hồi lâu sau, anh ta chậm rãi xuống xe, nhìn Hạng Tư Thành vẻ mặt thản nhiên, không cam tâm hỏi: “Rốt cục mày đã giở trò gì, chiếc xe nát này sao có thể chạy vượt qua chiếc Ferrari đã được cải tạo của tao?”

Hạng Tư Thành mỉm cười: “Xe của anh được cải tạo, chẳng lẽ xe của tôi không được cải tạo sao?”

Điền Thịnh bỗng hồi thần, sau đó lắc mạnh đầu: “Mấy thợ sửa xe đó? Mày đùa gì vậy! Tùy tiện mân mê nửa tiếng cũng gọi là cải tạo?”

“Ha ha… Thợ sửa xe?”

“Nếu Quỷ Linh cũng chỉ là thợ sửa xe, thì chuyên gia cải tạo xe nổi tiếng thế giới mà mày nói, là cái gì?”

“Cái gì? Mày nói mấy thợ sửa xe đó, là đội cải tạo xe Quỷ Linh nổi tiếng?”

Điền Thịnh bỗng thốt ra không thể tưởng tượng nổi!

Trong giới cải tạo xe, có một thần thoại không ai có thể vượt qua!

Họ có hoàn cảnh thần bí, năng lực cải tạo siêu phàm, bất kỳ một chiếc xe bình thường được họ cải tạo, đều có thể đàn áp bất kỳ chiếc siêu xe hàng đầu trên thế giới!

Tên của họ, chính là Quỷ Linh!

Nhưng, Quỷ Linh quá thần bí, thần bí đến mức nhân vật như Điền Thịnh muốn mời họ ra tay cũng không biết tìm ở đâu!

Mà chỉ một câu nói đơn giản của Hạng Tư Thành, lại khiến Quỷ Linh nổi tiếng đích thân phục vụ cho anh ta, rốt cục anh ta là ai, sao lại có thủ đoạn như vậy?

Nhất thời, trong đầu Điền Thịnh có hàng vạn suy nghĩ!

Lúc này, Hồ Mị Nhi khoan thai đi đến, sau đó ôm lấy cánh tay của Hạng Tư Thành, thân mật nói: “Anh Điền, anh đã thua rồi, có phải nên thực hiện lời hứa trước đó không?”

“Đợi anh thực hiện lời hứa xong, chúng tôi còn có việc nữa, phải biết rằng, một đêm ở phòng VIP khách sạn Hilton rất đắt đấy…”

Soạt!

Cơn bốc hỏa xông lên não!

Phòng VIP?

Nữ thần trong lòng mình lại muốn đi đặt phòng với tên phế vật mà mình coi thường!

Câu nói này trực tiếp khiến anh ta mất hết lý trí, sau đó tóm lấy cổ áo của Hạng Tư Thành, tức giận nói: “Nhóc con! Tao không cần biết mày là ai, có hoàn cảnh thế nào!”

“Nhưng ở thành phố Tô Hàng, cho dù mày là rồng, cũng phải ngoan ngoãn nằm xuống cho tao!”




Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.