Ông Bố Thiếu Soái

Chương 514: Chương 514: Trừng phạt




“A!”, một tiếng kêu thảm chói tai vang lên.

Sắc mặt tên vệ sĩ cầm súng bỗng trở nên tái nhợt, hòn đá trong tay Hạng Tư Thành xuyên thẳng qua họng súng, khiến khẩu súng vỡ tan, sau đó không giảm uy thế, bắn vào trong da thịt người cầm súng.

Hòn đá xuyên vào lòng bàn tay của hắn, đi lên theo cánh tay, đến thẳng khớp mới dừng lại.

Nhìn bề ngoài, tay của hắn không chịu tổn thương quá lớn, thực chất một cánh tay đã bị phế rồi, nếu không cắt cụt đi, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng.

Hạng Tư Thành rất hài lòng với lần ra tay này của mình, nhưng dù sao hòn đá chỉ là hòn đá, tốc độ càng nhanh, lực cản phải chịu cũng rất lớn, ảnh hưởng đến uy lực.

Nếu có phi đao trong tay, thực lực của anh còn có thể tăng lên mấy bậc.

Đây chính là thứ mà anh luôn nghiên cứu trong thời gian này, anh không hề có hứng thú với súng giới, có lúc không thể không đối mặt, vì thế anh cũng nghĩ ra cách này để đối phó với súng giới.

Với thực lực của anh, trừ phi người khác lấy ra súng trường bắn tỉa uy lực mạnh, mà còn nhắm trước, nếu không, tốc độ chắc chắn không thể nhanh bằng anh.

So với các loại súng giới, nếu anh sử dụng phi đao thì càng thần bí, không có tiếng động gì.

Chính vì anh khát khao với phi đao, lời mà Triệu Kỳ Phong nói mới đánh trúng lòng anh, khiến anh đồng ý với điều kiện của hắn ta.

Trước đó khi trên núi, Triệu Kỳ Phong còn liên lạc với Vân Y Y, vì phi đao được đưa tới rồi, hẹn một nơi để gặp mặt.

Sau khi anh giải quyết được một tay súng, không tiếp tục bị động ứng phó cục diện, mà đi thẳng về phía trước.

Thực lực mà Hạng Tư Thành thể hiện ra thực sự quá mạnh, vượt ra sự hiểu biết của rất nhiều người, lúc này họ nhìn thấy Hạng Tư Thành như nhìn thấy ác ma vậy, không dám ứng phó.

Dương Viễn Sơn không hổ là có thể lăn lộn đến trình độ này, nhìn thấy rất nhiều người đã bị sợ đến vỡ gan, ông ta lại lấy ra một khẩu súng ngắn.

Khẩu súng trước đó là để phế bỏ một chân của Hạng Tư Thành, nhưng bây giờ ông ta đã quyết định lấy mạng anh.

Nhưng Hạng Tư Thành vốn không cho ông ta cơ hội này, tiếp tục như cũ, dùng chiêu trước đó, những người này vẫn không thể nhìn rõ quỹ đạo của hòn đá.

Nếu dùng súng giới, còn có quá trình nhắm chuẩn, sau khi nhắm chuẩn rồi còn bóp cò, đối với Hạng Tư Thành hiện tại mà nói, cho dù nhắm chuẩn rồi, chỉ cần viên đạn chưa ra khỏi súng, tốc độ của anh vẫn có tác dụng.

Lần này, quá trình bị thương cũng giống y hệt.

Hạng Tư Thành không lấy mạng của ông ta, vì còn có việc quan trọng hơn cần làm.

Sau khi Hạng Tư Thành giải quyết xong Dương Viễn Sơn, anh cũng không có nhiều tâm tư đi đối phó với những vệ sĩ thân hình cao lớn đó, cảm thấy như vậy thực sự phiền phức.

Sau đó anh đi thẳng đến phía trước xe của Dương Viễn Sơn, đứng ở một bên, vận khí đan điền, đột nhiên đá một cú thật mạnh.

Chiếc xe giá trị cao bỗng bay lên không trung, lăn xuống vách núi.

“Chiếc xe đã cản đường, tôi cũng chỉ loại bỏ cản trở thôi”, Hạng Tư Thành nói một câu.

Tiếp đó là chiếc thứ hai, chiếc thứ ba, chiếc thứ tư…

Ngoại trừ chiếc xe bị những người này chặn lại, những chiếc xe còn lại đều bị anh dùng chân đá, hoặc dùng tay đẩy, chiếc xe giống như được làm bằng giấy trước mặt anh vậy, nhẹ nhàng dùng sức là đều lăn xuống núi.

Ở dưới núi, đương nhiên sẽ không có người, vì đây là vùng hoang vu, thậm chí cũng có rất ít động vật, sau khi chiếc xe lăn xuống, có lẽ có thể đập chết mấy con côn trùng.

Cảnh tượng này, còn chấn động hơn trước đó.

Hạng Tư Thành ra tay trước đó, tuy hiệu quả rất tốt, nhưng nhiều hơn vẫn là khiến người ta cảm thấy sợ hãi và không dám động vào, anh bây giờ giống như thiên thần hạ phàm, lớn mạnh đến mức khó mà tưởng tượng.

Ngoài việc không biết bay, anh và siêu nhân trong phim truyền hình không khác biệt là mấy.

Nếu bây giờ Hạng Tư Thành nói với họ rằng anh là siêu nhân, có lẽ những người này đều sẽ tin, dù sao tất cả những gì anh thể hiện đều không giống loài người bình thường.

Lúc này, Vân Y Y phía sau đã hoa cả mắt.

Thực lực của Hạng Tư Thành thực sự quá mạnh, nếu xếp vào điện ảnh, cảnh này không cần thêm hiệu ứng gì, có lẽ cũng có thể trở thành một cảnh đặc sắc nhất trong lịch sử điện ảnh.

Nếu Hạng Tư Thành biết suy nghĩ của họ nhất định sẽ cười không được khóc không xong, vì hành động này thực sự có không ít cao thủ có thể làm được, chiếc xe bình thường không phải xe tải nặng, không tính là quá nặng, chỉ là bình thường cũng không có ai rảnh rỗi vô vị lật xe chơi.

Nếu tất cả những người có năng lực đều làm như vậy, có lẽ qua một khoảng thời gian, sẽ khiến tất cả mọi người không còn thấy lạ nữa.

Sau khi Hạng Tư Thành xử lý hết chướng ngại, lại đến trước mặt Dương Viễn Sơn, Dương Viên Sơn lúc này đã run lẩy bẩy, ông ta không hề nghi ngờ thực lực của Hạng Tư Thành có thể dễ dàng xé nát ông ta.

Ông ta luôn ra vẻ ra oai, khi còn trẻ mới có cảm giác như vậy.

Khi có một người bị chém cánh tay trước mặt ông ta, máu phun ra ngoài, cảnh tượng tàn nhẫn và đầy máu tanh, hành động của Hạng Tư Thành khiến ông ta nghĩ đến cảnh không muốn nhớ đến nhất trong ký ức.

Ngay sau đó, ông ta còn nhìn thấy cảnh tượng càng máu tanh hơn, đó là cảnh chặt gãy tay, vẫn ám ảnh trong lòng ông ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.