Ông Chồng Bị Bệnh Nan Y

Chương 8: Chương 8: “A Hành có tốt không?”




Edit: Ry

Đồng Kiếm nhanh chóng nhắn tin trả lời, cậu ta cực kì cảnh giác: Gọi anh Lam để làm gì? Cậu vẫn còn ghi hận chuyện anh ấy giành cơ hội của cậu?

Giải Dương cảm thấy việc mấy năm nay Đồng Kiếm có thể an toàn sống sót ở trong giới giải trí đúng thật là kì tích, anh gõ chữ trả lời: Không hận. Anh hỏi Kha Lam giúp tôi một chút, hỏi anh ta có muốn để IUD kết thúc trong mỹ mãn, nở mày nở mặt mà giải tán không. Muốn thì tám giờ tối mai mỗi người gửi tin nhắn trả lời tôi, không chấp nhận muộn hơn.

Một câu “mỹ mãn, nở mày nở mặt” mạnh mẽ kích thích Đồng Kiếm, cậu ta vù vù nhắn tới một đống tin, hỏi Giải Dương có ý gì, muốn làm cái gì.

Lúc đầu Giải Dương không định nhìn, nhưng anh không ngờ Đồng Kiếm lại không thức thời và không biết chừng mực như vậy, một mình cậu ta đã nhắn liên tục hơn hai mươi cái tin. Cuối cùng anh thực sự cảm thấy phiền không chịu nổi, bèn trả lời: Anh có biết tôi mà bán những tin anh vừa gửi cho bên truyền thông là IUD coi như chấm dứt không? Đợi đến lúc gặp mặt rồi nói chuyện, ok?

Đồng Kiếm lập tức câm như hến.

Giải Dương thở phào, dựa vào ghế sô pha, chuẩn bị ngủ bù.

Đúng lúc sắp chìm vào giấc ngủ, điện thoại lại vang lên, Đồng Kiếm yếu ớt gửi tới một cái tin ngắn: Cậu ra giá đi, muốn bao nhiêu thì sẽ không bán tin nhắn? Mấy năm nay tôi vẫn tiết kiệm được chút tiền, chỉ cần không liên lụy đến anh Lam, bao nhiêu tôi cũng trả. Cậu không được bán tin nhắn, coi như tôi... Coi như tôi xin cậu.

“...” Cái tên ngớ ngẩn này.

Giải Dương ném cái di động để chế độ yên lặng sang một bên, xoay người dựa vào ghế sô pha, nhắm mắt lại.

Chợp mắt không đến một giờ, Giải Dương đã bị tiếng mở cửa đánh thức. Anh mở mắt ra, quay đầu nhìn thì đúng lúc đối diện với ánh mắt của Cừu Hành đi từ trong phòng ra.

“Cậu tỉnh đúng lúc lắm.” Cừu Hành đóng cửa phòng làm việc: “Thu dọn rồi chuẩn bị đi thôi.”

Giải Dương nhạy cảm nhận ra ngữ điệu của Cừu Hành có chút không giống với trước đó, anh hỏi: “Tâm trạng không tốt à?”

Động tác rút tài liệu ở trên giá sách của Cừu Hành khựng lại, quay đầu nhìn anh một cái rồi không thèm để ý nữa.

Quả nhiên là tâm trạng không tốt, Giải Dương thức thời không hỏi thêm nữa, cất nhạc phổ và di động vào trong ba lô, đứng dậy nói: “Tôi xong rồi, đi thôi.”

Hai người xuống lầu lên xe, sau khi lên xe Cừu Hành bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi. Giải Dương vui vẻ vì được yên tĩnh, lấy di động ra bắt đầu lướt Weibo.

Giống như cốt truyện gốc, hiện giờ hot search trên Weibo đã lại bị nữ chính đóng chiếm. Ảnh chụp nữ chính quỳ xuống đất cứu người được mạnh mẽ đẩy lên, đám fan hâm mộ của nữ chính sau một ngày kiềm chế đang sôi sùng sục vui sướng mắng chửi anti, hoàn toàn không dừng vả mặt được.

Giải Dương bấm vào xem Weibo của nữ chính, phát hiện chỉ một ngày ngắn ngủi mà nữ chính đã có thêm mấy chục vạn fan hâm mộ.

“Ở thành phố B có chỗ ở chưa?”

Giải Dương hoàn hồn, nghiêng đầu nhìn sang Cừu Hành, thấy mắt hắn vẫn nhắm như cũ, thu tầm mắt lại, rời khỏi Weibo của nữ chính, vừa kiểm tra Weibo của các thành viên IUD vừa trả lời: “Công ty có ký túc xá, nhưng tôi định mua nhà.”

Cừu Hành “ừm” một tiếng.

Giải Dương bấm vào Weibo của Mạc Bân.

Dòng trạng thái mới nhất của gã được đăng vào tối hôm qua, là chín bức ảnh selfie với lời đề là: Quay xong rồi về thành phố B thôi. Sáng sớm ngày mai còn phải chạy đến tập trung với đám anh em nữa, mệt ghê, nhưng tôi sẽ cố gắng [nắm tay] [nắm tay] [nắm tay] ✊

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.