Our Destiny

Chương 86: Chương 86: Đến Mahattan, Mỹ




Khoé môi Sakura giật đùng đùng, trong đầu khó mà kìm lại được những hình ảnh đen tối.

Hắn nói đêm nay ở lại, 100% là không có mục đích tốt. Nam cùng nữ ở trên một cái giường ngoài ngủ còn có thể....

Tưởng tượng đến đây, trán Sakura lấm tấm mồ hôi lạnh, đôi mắt trong vắt ánh lên sự hoang mang, hoảng sợ. Tất cả đều dễ dàng thu hết vào trong con mắt đen tuyền sâu thẳm.

Sasuke không nói gì, chỉ cúi xuống ngậm lấy cánh môi mềm mại của nàng, nhẹ nhàng hôn mút. Hắn biết làm vậy là không phải với người đã có chủ như nàng nhưng hắn không kiềm chế được. Bảo hắn từ bỏ một người hắn đã chờ đợi bao lâu như vậy đúng là còn khó hơn hái sao trên trời. Vậy thì.... cứ để hắn được buông thả một lần này đi....

Như mọi khi, Sakura bị hôn đến không kịp trở tay, đầu óc trong chốc lát rơi vào trạng thái mê man, tim đập thình thịch như sắp bắn ra khỏi lồng ngực. Hương vị ngọt đắng của rượu còn theo nụ hôn sang khoang miệng Sakura như chất kích thích làm nàng bạo dạn ôm lấy cổ hắn, nhiệt tình đáp trả.

Đúng lúc này, Sasuke đột nhiên cắt đứt nụ hôn, đẩy nàng ra, ánh mắt như đang khổ sở, đè nén điều gì....

Bất ngờ bị đẩy ra, Sakura không hiểu tại sao, chỉ biết thở hổn hển, ngơ ngác nhìn hắn, ánh mắt mê man, nửa tỉnh nửa mơ.

Sakura cứ nghĩ hắn sẽ tiếp tục nhưng ngoài dự đoán của nàng, Sasuke không hề có hành động quá trớn nào khác. Hắn chỉ đơn giản là duỗi cánh tay ra để nàng gối lên, tay còn lại siết chặt đuôi eo Sakura, kéo nàng sát vào lồng ngực mình.

- Ngủ đi.

Sakura: ....

Kì thực là nàng bắt đầu hối hận vì một phút giây tốt bụng của mình rồi đấy. Nhìn hắn nói năng, hành động đâu ra đấy thế này là biết ngay hắn không say đến mức không đi được, nàng bị chơi xỏ rồi!!! Chết tiệt!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.