Our Destiny

Chương 87: Chương 87: Mất tích!




“Aaaaaaaaa......!!!”

Sakura sợ xanh mặt thét chói tai. Lúc này nàng không quan tâm đến cái gì gọi là hình tượng nữa, sống chết vùng vẫy khỏi vòng tay lạnh băng, không chút sức sống đang siết chặt mình. Bao nhiêu bài cắn xé, cào cấu, võ vẽ gì từ bé đến giờ đều được lôi ra vận dụng triệt để vào “con ma” đằng sau.

Nhưng là bất luận Sakura có ra tay dã man thế nào, hai càng tay lạnh lẽo vẫn không lúc nào buông lỏng. “Con ma” dường như cố ý đùa giỡn nàng, đẩy nàng ngã xuống sofa rồi nằm đè lên, gục đầu vào cổ nàng ra sức cắn, hôn.

Sắc mặt Sakura lúc này đã không còn chút tia hồng hào nào rồi, cả người lạnh run với suy nghĩ: Con ma này không phải chơi gái chán chê ở Địa ngục rồi nên hiện hồn lên đây định cưỡng bức nàng tìm thú vui mới đấy chứ?

Không biết “Con ma” này nghe được suy nghĩ của nàng xong có chết vì cười không đây!

Thấy giãy dụa vô dụng, Sakura rưng rưng nước mắt, nghẹn giọng sợ hãi, yếu ớt cầu xin.

- Ngài.... Ma à.... Xin.... Xin ngài tha ch.... cho tôi....một mạng..... Hức hức.... Tôi còn.... mẹ già trăm tuổi và anh trai tàn tật.... Hức hức.... mắc bệnh Down..... ở nhà....

Sasori đang.... ở tầng trên bất giác hắt xì một cái....

“Con ma” nghe xong thì thiếu chút nữa lăn ra đất ôm bụng cười sặc sụa, vất vả lắm mới đè nén lại được, khàn khàn giọng nói:

- Đổi lại ta được gì?

Sakura bây giờ bị dọa sợ phát khóc rồi, còn đâu tâm trí mà nhận ra cái giọng hết sức quen thuộc này nữa.

- Tôi sẽ cúng gà luộc và thắp hương xịn cho ngài hàng năm.... à không, hàng tuần....

- Không cần! - “Con ma” giọng có chút bực bội khi bị lên bàn thờ - Chỉ cần cô phải làm theo bất cứ việc gì ta nói....

'Bất cứ việc gì....' Sakura khóc không ra nước mắt. Nàng muốn kháng nghị, có được không?

Đương nhiên là không được! Nghĩ gì “con ma” buông tha cho nàng dễ thế!

- Nếu không nghe lời.... - “nó” khẽ hôn lên từ cần cổ của nàng xuống đến xương quai xanh, và còn định xuống dưới nữa nhưng là Sakura đã quá hãi mà hét toáng lên.

- Được rồi! Tôi sẽ nghe lời, không bao giờ dám có ý kiến gì nữa!

- Ngoan lắm!

Hài lòng với câu trả lời của Sakura, “con ma” từ từ ngẩng đầu lên khỏi hõm vai nàng, gương mặt tuấn tú đậm ý cười nhìn đối diện với Sakura.

Ánh sáng yếu ớt từ TV hắt lên khuôn mặt hắn, những đường nét quen thuộc từ từ hiện rõ lên trong màn đêm, làm Sakura trợn tròn mắt, kinh ngạc hô lên:

- Uchiha Sasuke!!!

- Ừ, anh đây.... - ai đó cười vô sỉ đáp lời, mũi còn không biết điều cọ cọ lên mũi nàng.

Xâu chuỗi lại các sự kiện, Sakura rốt cuộc đau lòng nhận ra rằng mình đã bị lừa một cách trắng trợn. Lửa giận xộc lên tận não, nàng phẫn nổ đẩy mặt hắn ra, quát ầm lên.- UCHIHA, ANH LÀ ĐỒ KHỐN NẠN!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.