Our Destiny

Chương 81: Chương 81: Quà hối lộ....




- Sao nào? - Sasuke khoanh tay, tựa lưng vào ghế, đắc ý nhìn người con gái đang há hốc mồm kinh ngạc phía trước.

Sakura chóp chép miệng, khó tin nhìn cái đùi gà, rồi lại cắn thêm miếng nữa cho chắc. Nhai rồi nuốt, vẫn đúng là hương vị thơm lừng, ngon từ thịt, ngọt từ xương đấy, nàng càng thêm bất ngờ, sửng sốt nhìn hắn, nghi hoặc hỏi lại.

- Cái này có phải là anh làm không?

- Em nghĩ là ai? - Hắn nhếch mép cười.

- Không phải đây là đồ ăn liền bán ở siêu thị đấy chứ? - nàng vẫn ngờ vực.

- Hừ! Siêu thị làm ngon được thế này chắc!? - Hắn lạnh giọng khinh thường nói.

Lúc này thì Sakura đã ngậm miệng lại, im phăng phắc ngồi tận lực “chiến“. Má ơi, lần đầu tiên nàng ăn được những món ngon tuyệt vời thế này! Gà chiên giòn màu vàng nâu, lớp vỏ giòn tan, bên trong thịt mềm, nêm nếm rất vừa phải, còn có một chút cay cay làm đậm vị. Có thể nói món này còn ngon hơn cả KFC, lại còn đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn, ai dám bán cho hắn gà đểu! Bên cạnh đó còn không thiếu các món khác bày biện trên bàn, sushi cá ngừ tươi ngon, súp miso, salad rong biển, cà ri hải sản,..... Tất cả đều ngon tuyệt vời, ngon hơn cả nhà hàng 6 sao lần trước hắn dẫn nàng đi!

Sakura hộc mặt vào ăn, mất hết cả hình tượng thục nữ. Bây giờ thích nữ cái con khỉ gì nữa, đói bỏ xừ ra đi được, hôm qua say rượu nàng nôn hết sạch bữa tối ra rồi còn đâu!!! Nàng vừa ăn vừa âm thầm cảm thán:

'Tch Tch....Tay nghề của hắn tốt thế này mà không đi thi MasterChef thì đúng là uổng phí một tài năng trẻ!'

Suốt cả bữa chỉ có mình Sakura chơi cả mâm, còn hắn thì chỉ ngồi đó xem tài liệu trên tay, đến đũa cũng không thèm động, thi thoảng nâng tách cà phê lên nhấp vài ngụm.

Đang yên đang lành, đột nhiên nàng ăn phải miếng ớt cay xé lưỡi, lập tức cuống quít vớ lấy bát canh hộc tốc uống. Nhưng khổ nỗi là bát canh còn đang bốc hơi nghi ngút, uống vào còn nóng đến bỏng lưỡi, chẳng giúp được gì! Cho chừa cái tội tham ăn!

Mặt Sakura nóng bừng vì cay, cái lưỡi nhỏ đỏ rát lè ra, đôi mắt đảo liên tục tìm nước hạ nhiệt, lại vừa hay nhìn trúng tách cà phê của Sasuke. Không cần để ý hắn thái độ của hắn, vì có đồng ý cho hay không cũng như nhau cả thôi, nàng vơ vội tách cà phê đưa lên uống.

Sasuke thấy hành động của nàng thì giật mình sửng sốt, nhanh tay giật lại cái tách nhưng đã quá muộn. Lời hắn muốn nói đã tắc nghẽn ở cổ.

- Đừng uống, cái đó.....

“Phụtttttt!!!”

Toàn bộ cà phê trong miệng Sakura như mưa phùn mùa xuân “nhẹ nhàng” đáp xuống thế giới đồ ăn trên bàn. Đi tong sơn hào hải vị rồi..

- Cái con khỉ gì thế này!??? Đắng quá!!! - mặt nàng nhăn như khỉ ăn ớt, tay không ngừng dùng giấy ăn trên bàn vuốt sạch cà phê đắng ngắt còn dính trên lưỡi, thiếu chút nữa là nhét cả giấy ăn vào mồm luôn cho đỡ đắng!

Sasuke khẽ thở dài lắc đầu. Từ xưa đến nay Sasuke hắn có bao giờ động vào đồ ngọt đâu, cà phê cũng là đen nguyên chất không đường sữa, đắng ngắt ra hắn cũng uống được! Trước đây hắn không nói cho Sakura biết để nàng mất công đi pha đi pha lại chẳng qua là để trêu nàng tí thôi!Hắn đứng dậy, tốt bụng rót một cốc nước lọc cho đưa đến cho nàng rồi lẳng lặng kê ghế đến bên cạnh Sakura, rút khăn giấy....

Sakura bây giờ đủ thảm lắm rồi, còn hơi sức đâu mà để ý đến hắn đang ngồi cạnh mình nữa! Nàng như giật lấy cốc nước, uống một hơi hết sạch. Tạm đẩy lùi được vị đắng lè lưỡi trong miệng, nàng mới thở phào một hơi nhẹ nhõm, than thầm. Hôm nay sao mà đen quá vậy?

Đau lòng mà nói thì vận đen của nàng vẫn chưa hết đâu....

Đột nhiên, cằm bất ngờ bị nắm lấy rồi xoay sang bên cạnh, rồi có cái gì đó mềm mềm chấm chấm dưới cằm.

- Này! Anh làm cái trò gì vậy!? Bỏ ra!!! - Sakura liền giật mình là toáng lên, liều mạng giãy dụa! Mới “sáng sớm” còn chưa đủ xui hay sao?

- Yên nào, cà phê dính đầy dưới cằm rồi.... - Hắn giữ chặt cằm nàng, tay tiếp tục lấy giấy lau vết cà phê ban nãy Sakura phun ra còn dính lại dưới môi, cằm.

Sakura từ sáng đến giờ tâm trạng vẫn không tốt lắm nên liền sinh ra khó chịu, bực bội với hắn.

- Bỏ ra, có lau cũng không đến lượt anh!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.