Our Destiny

Chương 80: Chương 80: Say rượu




Trên xe buýt vắng tanh, một cô gái ủ rũ ngồi tựa đầu vào cửa kính. Đôi mắt xanh lục bảo không thấy đâu vẻ năng động mọi ngày nữa, thay vào đó là sự bối rối, băn khoăn.....

Đây là lần đầu tiên trong đời Sakura rơi vào tình trạng cảm xúc bất ổn định thế này và tất cả là nhờ cái vị khách không mời mà đến kia!

Đầu tiên là chẳng nói chẳng rằng, đùng một cái xuất hiện trước mặt người ta, hại nàng suýt nữa vào viện vì nhồi máu cơ tim. Không sao, cái này nàng tạm nuốt được, kể cả vụ ngang nhiên bị “bắt cóc” đưa đến nhà hàng 6 sao nữa. Không vấn đề, đằng nào đồ ăn cũng vào mồm mình, mình cũng chẳng thiệt xu nào cả!

Rồi thì sau đó bị “thẩm vấn” suốt 4 tiếng đồng hồ, nói đến mỏi cả miệng, cạn kiệt nước bọt. Vẫn ổn, đằng nào nói cho bà chằn này nghe cũng không sao, dù bị hăm dọa một chút nhưng Sakura biết bà cáo cụ này sẽ không tiết lộ tung tích của nàng với “họ” đâu!

Bữa tối dài dằng dặc hôm đó có lẽ cũng chỉ như buổi họp mặt bạn bè thôi nếu như Ino không đột ngột nói đến một chuyện chẳng liên quan gì cả, nhưng chính nó lại làm đầu nàng loạn cả lên cho đến giờ.....

***** Flashback *****

- Hình như tên Uchiha đại tổng kia có ý gì đó với cậu thì phải? - Ino chống cằm, nở nụ cười thích thú quan sát sắc mặt biến đổi như tắc kè hoa của Sakura.

Nói giống tắc kè hoa cũng không sai lệch là mấy vì khuôn mặt vốn đang bình tĩnh của Sakura nay gần như đã chuyển đúng qua bảy sắc cầu vồng. Nàng vội vàng lắp bắp phủ nhận:

- Đ.... Đâu có.... Cậu hoang tưởng à? Cậu nhìn ra điểm nào là anh ta thích tớ chứ? Hay là lại suốt ngày đeo kính râm ra vẻ ngầu đến nỗi đui rồi hả? - nàng cười gượng gạo trêu ngược lại.

- Tớ có nói là anh ta thích cậu đâu! Làm gì mà chưa đánh đã khai thế hả?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.