Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Chương 289: Chương 289: Trẫm và tướng quân cùng nhau cởi chiến bào (19)




Editor: @Thiên Lang (Sirius)

Beta: @Aki Re

Tô Mộc chỉ có thể ở trên mỗi con phố cẩn thận bồi hồi, mệt mỏi đói bụng liền ở tiệm cơm nhỏ bên đường nghỉ ngơi chốc lát. Hôm nay nói là giữa trưa, nhưng mà tinh cầu này thực ra không có ban ngày, chỉ có thể xem đồng hồ phán đoán thời gian. Tô Mộc dừng lại ở tiệm cơm để ăn một bát mì, chuẩn bị ăn xong thì lại tiếp tục đi.

Bàn bên cạnh truyền đến âm thanh nói chuyện.

“Mấy ngày gần đây, người nước Liên Bang đi tới đi lui, nghe nói đã bắt không ít người.”

“Ngươi sợ cái gì?” Một người khác nói: “Bọn họ chỉ là kiểm tra xem có phản quân lẫn trong đám người hay không, thuận tiện bắt một ít tội phạm lưu vong chạy trốn mà thôi. Giống như chúng ta này, vì không có sức chiến đấu mà bị đày đến tinh cầu hắc ám, bọn họ mới khinh thường liếc nhìn ta một cái.”

Đồng bạn của hắn nghe xong, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: “Ngươi cũng không có nghe nói đi, buổi sáng hôm nay, bỗng nhiên có nhân loại thuần chủng rơi từ trên trời xuống.”

Từ trên trời rơi xuống!

Tô Mộc dừng đũa, chuyên tâm nghe bọn hắn nói cái gì.

“Tin tức lớn như vậy sao ta có thể không nghe thấy. Lại nói nhân loại thuần chủng rơi xuống còn là nữ.”

“Đúng đúng đúng, ở chỗ này xuất hiện nhân loại thuần chủng vốn đã là việc hiếm lạ, đừng nói xuất hiện một người là nữ. Cô ta còn bị nhà đấu giá nhặt được, nếu không sai biệt, khoảng một tiếng đồng hồ sau sẽ cử hành đấu giá, ta đã chuẩn bị đi xem náo nhiệt rồi.”

Tô Mộc cắn răng, cô có thể khẳng định người này chính là Quý Tư Tư, cô đã cố gắng nỗ lực lúc ẩn lúc hiện, không nghĩ tới vẫn bỏ lỡ Quý Tư Tư.

Shift!

Đứa trẻ mà ta đặt trong tủ lạnh:【 Tiểu Hung, là shit nga (〃°ω°〃)】

“Ta biết!” Tô Mộc nói xong, lại ở trong lòng thấp giọng một tiếng, “shift!”

Gió thổi lạnh cái mông:【 Ai nha ai nha, Tiểu Hung thật là đáng yêu. 】

Gió thổi lạnh cái trứng:【 Tiểu Hung thật là đáng yêu. 】

Gió thổi lạnh cái JJ:【 Tiểu Hung...... Không đúng, bà xã ta mới đáng yêu nhất! 】

Vị sát thủ này không quá ấm:【 Tiểu Hung tính toán làm như thế nào? 】

“Quý Tư Tư bị những người khác bán đấu giá, ta phải mua cô ấy trước!”

Tô Mộc nổi giận đùng đùng, cô lần này ra cửa, có thể nói là không thiếu tiền, khi cùng Tô Mặc Thư diễn kịch, cô đã trộm của cha mình nhẫn hoàng kim gửi ở ngân hàng tinh tế, đem Tô Mặc Thư thành bình phong, sau đó mình đem nhẫn hoàng kim đại biểu hoàng quyền trở về.

Suy nghĩ một chút...... Phải dùng tiền của nam chính đi mua nữ phụ, loại chuyện này vẫn rất là kích thích.

Tô Mộc khoác một cái áo choàng màu đen, che mình kín mít, đi chung với những người khác trà trộn vào nhà đấu giá. Nhà đấu giá này tự xưng là cái gì cũng có thể đấu giá, bao gồm cả sinh mệnh con người. Ở nơi này, nhà đấu giá không phải một sự tồn tại trái pháp luật, mà nguyên nhân hôm nay nhà đấu giá kín người, chính là do có một món hàng là nữ nhân thuần chủng.

Người nhân tạo cũng có giới tính nữ, nhưng không tồn tại năng lực sinh sản, đây cũng là nguyên nhân hầu hết chúng đều bị đem tặng cho giới quý tộc, trở thành đồ chơi. Tương phản với người nhân tạo giới tính nam tồn tại khả năng sinh sản, cho nên dù pháp luật tinh tế không cho phép dùng nhân loại thuần chủng như hàng hóa mua bán, nhưng ở tinh cầu hắc ám, họ cũng không để ý đến pháp luật tinh tế.

Tô Mộc không có thân phận đặc thù, chỉ có thể cùng những người khác đứng ở lầu một đài cao phía trước, không bao lâu, liền có người kéo một nữ nhân bị trói tay, đầu che một cái túi màu đen, không thấy rõ mặt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.