Phi Thăng Chi Hậu

Chương 78: Chương 78: Không gian thông đạo






Hắc điêu rời đi không lâu đã trở lại, ngồi trên lưng là một cao thủ, phong thái đó chính là Độc Cô Cầu Bại.

Phong Vân Vô Kị tiến lên nghênh đón, nói lại đại khái sự tình cho Độc Cô Cầu Bại biết. Hắn kể về tình huống của vị diện, Tây Môn Y Bắc cũng là lần đầu tiên được nghe, nghe xong Phong Vân Vô Kị tự thuật, Độc Cô Cầu Bại và Tây Môn Y Bắc đồng thời cảm khái.

"Có vấn đề gì sao?" Phong Vân Vô Kị hỏi.

Độc Cô Cầu Bại tán thưởng nhìn thoáng qua Phong Vân Vô Kị, khẽ vuốt hàm râ bạc rồi nói:"không sai ngươi đúng là một người tài năng, mới ba mươi ba tuổi đã phi thăng tới thái cổ, đích xác đó không phải là vận may. Một phần 'Diệt Ma Tâm Kinh' ngươi để lại không ngờ lại khiến nhiều người có thể phi thăng tới thái cổ như thế. Đó thật sự là một phép lạ. Càng khó hơn chính là, phần ‘Diệt ma tâm kinh’ này lại có thể cải biến cả vị diện, thật khó có thể tin được."

Phong Vân Vô Kị thở dài một tiếng: "nhưng cũng tạo thành hai mươi năm giết chóc! ……"

"Giang hồ cho tới bây giờ không thiếu chuyện chém giết, chưa hẳn đã do 'Diệt Ma Tâm Kinh' của ngươi mà sẽ không phát sinh một trường chém giết." Độc Cô Cầu Bại bình thản nói.

Tây Môn Y Bắc vẫn không nói gì, lúc này đột nhiên nói nhỏ một tiếng: "nếu là lúc trước ……bọn họ có lẽ ở chỗ này cùng ta đối ẩm, ta cũng …… sẽ không thấy cô đơn như thế này."

Tây Môn Y Bắc thanh âm mang theo sự cô độc, lạnh lùng, hai người nghe vậy đều chấn động cả người.

"Tây môn huynh nếu không chê, hà gì lại không đến kiếm vực ta ẩn cư?"

"có lẽ ta thật ngốc khi một minhg ở nơi này …… chúng ta bắt đầu thôi." Tây Môn Y Bắc bắt đầu cất bước, hướng tới một chỗ trống trải nằm giữa nhiều ngọn núi, trên không trung nhiều bôn tuyết bay xuống, Tây Môn Y Bắc một tay đặt trên thân kiếm bên hông.

Một cổ khí tức băng lãnh vô hình ngưng tụ thành kiếm ý tuôn ra, Tây Môn Y Bắc vẻ mặt lạnh lùng, bạch y tung bay trong gió như hồ điệp bắt đầu nhảy múa.

"Nơi này nhìn kỹ thật quá tốt!" Tây Môn Y Bắc chậm rãi nhắm mắt lại, tay trái nắm chặt lấy vỏ kiếm, tay phải cầm vào chuôi kiếm. Phong Vân Vô Kị thần thức thi triển tới mức cực đại, bao phủ cả không gian, đồng thời ánh mắt mở to, lần này cơ hội thành công rất khó khăn, nếu có thể thành công xuyên qua sẽ nhìn thấy kết quả một tháng trước, nhưng cái mà Phong Vân Vô Kị thiếu nhất bây giờ là thời gian. Hành động thanh trừng của Thiên giới tùy thời có thể triển khai.

xuy!

Khi trường kiếm rút ra khỏi vỏ, thân kiếm cùng vỏ kiếm ma xát với nhau kịch liệt phát ra thanh âm, sau đó một đạo quang hoa rực sáng từ kiếm Tây Môn Y Bắc xuất ra, quang hoa rực cháy. Thậm chí nếu như có mười mặt trời cùng xuất hiện cũng chỉ sáng như thế mà thôi. Quang mang chói mắt, không thể nhìn rõ vật gì, bất đắc dĩ Phong Vân Vô Kị phải nhắm 2 mắt lại.

Vị diện thông đạo thật sự trọng đại, Phong Vân Vô Kị cơ hồ đã thi triển thần thức tới mức lớn nhất quan sát toàn bộ quá trình Tây Môn Y Bắc thực hiện.

oanh!

Một tiếng nổ lớn vang lên, thần thức phản ứng, chỉ thấy trước người Tây Môn Y Bắc ba trượng một hắc động thật lớn xuất hiện, hắc động giống như do vô số mây đen tạo thành. Hắc động vừa hiện ra, một cổ cường phong từ trong động thổi tới, với công lực cao như ba người cũng không khỏi lảo đảo lui lại mấy bước.

Tây Môn Y Bắc xuất kiếm tốc độ thật sự quá nhanh, cơ hồ không đến 1 giây, thần thức cường hãn của Phong Vân Vô Kị cũng chỉ có thể cảm nhận một bóng kiếm chợt lóe lên rồi biến mất, căn bản không thể nắm bắt được. Lúc này Phong Vân Vô Kị mới biết trình độ kiếm thuật của Tây Môn Y Bắc cực kỳ cao thâm khó lường.

Phong Vân Vô Kị thấy trong hắc động không đáy kia một vị diện thông đạo xuất hiện, thần thức đồng thời bao trùm tới, từ bên ngoài vị diện thông đạo kia hướng vào phía trong dò xét. Thần thức cảm nhận được trong vị diện thông đạo kia có tầng tầng năng lượng cường đại không ổn định, năng lượng này rất đặc biệt, có thể nuốt chửng thần thức.

Phong Vân Vô Kị cố nén cảm nhận lại, thần thức tiếp tục hướng vào phía trong thám hiểm. Càng vào phía trong thần thức cảm ứng ngày càng yếu đi, Phong Vân Vô Kị cảm giác thần thức chạm tới một tầng nào đó. Khi thần thức Phong Vân Vô Kị chạm đến tầng này, lập tức lập tức thần thức như thủy triều tự động lui trở về trong đầu. Một tiếng hống cùng với luồng khí tức âm u tràn tới.

Trong tai truyền đến tiếng quát đầy phẫn nộ của Độc Cô Cầu Bại: Súc sinh lớn mật!"

Phong Vân Vô Kị mở mắt đã thấy một quái vật đầu trâu, trên đầu có 2 sừng sắc nhọn, hai mắt đỏ bừng đang từ trong thông đạo lộ ra, thân hình của nó tự hồ cực kỳ to lớn, đang có gắng giẫy dụa từ trong vị diện thông đạo chạy đến.

Độc Cô Cầu Bại lấy một chân làm điểm tựa, phiêu lãng bay đến đánh một chưởng vào giữa trán ma vật kia, ma vật đột nhiên ngửa mặt lên trời kêu lên một tiếng thảm thiết, máu tươi từ các khiếu huyệt xuất ra ngoài thân, cặp mắt đỏ hồng kia cũng dần dần ảm đạm, rốt cục nằm sấp trong thông đạo vị diện kia.

Vị diện thông đạo kia co chặt lại, thân hình ma vật bể nát, dần dần biến mất trong hư không.

"Vị diện thông đạo rất hỗn loạn, lực lường vô cùng cường đại, nếu không thể thoát khỏi vị diện thông đạo trước khi nó co lại, thì cho dù thân thể có cứng như kim cương cũng bị phá hủy." Tây Môn Y Bắc thanh âm có vẻ mệt mỏi, một kiếm khai phá không gian thông đạo này tựa hồ tiêu hao hết sức lực trong cơ thể hắn.

Phong Vân Vô Kị đang muốn mở miệng, đột nhiên sắc mặt biến đổi, điên cuồng quát: "Phá diệt đạo chủ!"

Cơ hồ đồng thời, Độc Cô Cầu Bại cùng Tây Môn Y Bắc sắc mặt biến đổi, trong hư không một cổ thần thức cường hãn đích nhanh chóng lan đến.

"bổn tọa đã chờ giờ phút này thật lâu, Tây Môn Y Bắc, bổn tọa đối với ngươi đã quá khoan dung, nhân tiện đây ta thu thập một lúc cả 3 ngươi!” một thanh âm bá đạo vang lên trong không trung.

"nhân tiện đây chúng ta nợ cũ nợ mới sẽ tính luôn với ngươi!" Phong Vân Vô Kị hừ lạnh một tiếng, thần thức lại phá thể mà ra, hướng thần thức trên trời cao kia đánh tới.

"lần trước bổn tọa đã tha cho ngươi, lần này bổn tọa sẽ thành toàn cho ngươi!" thanh âm kia quát lên.

"Khẩu khí thật cuồng đại!" cơ hồ đồng thời, ngoại trừ Phong Vân Vô Kị, 2 luồng thần thức cường hãn khác cũng từ mặt đất hướng thần thức trên trời cao công kích.

Chỉ trong chốc lát bốn đạo thần thức mạnh yếu không đều cùng đánh tới

Hừ!

Trong biển thần thức này, bốn người cùng phát ra một tiếng kêu đau đớn, Phong Vân Vô Kị, Độc Cô Cầu Bại cùng Tây Môn Y Bắc khóe miệng đều ứa máu.

"các ngươi …… không ngờ có ba vị kiếm hoàng …… rất tốt!! Lần này ta buông tha các ngươi ……" Phá diệt đạo chủ vừa dứt lời, thần thức kia nhanh chóng như thủy triều rút đi.

Mở mắt ra, ba người trong lòng hoảng sợ, lần này Phá diệt đạo chủ với khoảng cách xa như thế lại có khả năng dùng thần thức khiến ba vị kiếm hoàng cao thủ bị thương. Có thể nói hắn hoàn toàn không có hảo ý, nhưng thần thức này cũng khiến người ta giật mình không thôi.

"Tây môn huynh, ngươi ……" Phong Vân Vô Kị nhìn Tây Môn Y Bắc ngập ngừng hỏi.

Bên miệng vẫn còn dính đầy huyết tinh, Tây Môn Y Bắc một tay khẽ chùi máu bên miệng, lần đầu tiên cười nói:"Có những người bạn như các ngươi, cùng với một kình địch như thế, tao như thế nào lại có thể ở lại nơi này được nữa?"

Ba người cùng nhìn nhau cười rồi hướng kiếm vực đi tới, cơn tức giận do Phá diệt đạo chủ mang đến đã tan biến. U minh phong này đã không còn ở được nữa, Tây Môn Y Bắc ngây người nhìn bức họa nữ tử trên tường kia, rồi thu lấy bức họa nhét vào tay áo, nhìn thoáng qua băng diêu, mang theo tiếc nuối rời đi…..


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.