Phúc Hắc Quyết Đấu

Chương 88: Chương 88: Học theo anh đã




Thích Tự xoay người hôn lại Phó Diên Thăng, lần tay vào quần áo đối phương vuốt ve da thịt bên trong—hiện tại hắn đã có thể thản nhiên đáp lại đủ loại chiêu trò của người kia, để Phó Diên Thăng cũng nhanh chóng rơi vào tình mê ý loạn vì mình.

Quả nhiên hơi thở của Phó Diên Thăng dần trở nên gấp gáp, vừa hôn vừa đẩy Thích Tự xuống giường.

Thích Tự đã tắm rửa từ trước khi gọi điện, hiện chỉ đang mặc một lớp áo choàng tắm, đai lưng đã từ tuột lúc giằng co, để lộ ra thân thể trẻ trung gợi cảm của hắn.

Phó Diên Thăng lướt tay xuống bên dưới gảy nhẹ, cười nói: "Đồ lót cũng không mặc, thèm khát vậy cơ à?"

Thích Tự nhìn hắn, hơi đẩy hông lên... rõ ràng nửa tháng trước được người ta quay tay cho còn ngượng ngùng không thôi, vậy mà hôm nay đã thản nhiên làm ra đủ loại động tác câu dẫn như ai.

Ánh mắt Phó Diên Thăng tối lại, hắn cúi người phủ nụ hôn lên môi đối phương, rồi dịch dần xuống giống như lần đầu tiên—từ yết hầu, hai đầu ngực, cho đến rốn...

Thích Tự hơi nheo mắt, rất nhanh đã nổi lên phản ứng.

Hẳn là do nào giờ luôn được Phó Diên Thăng dịu dàng trấn an, hắn tin đối phương sẽ không làm gì tổn thương mình, cho nên cứ thế dang mình không kiêng dè.

Có trời mới biết, số lần Phó Diên Thăng giúp hắn tiết ra trong nửa tháng này còn nhiều hơn cả số mộng tinh mà hắn từng có từ khi dậy thì đến giờ...

Nhưng hiển nhiên hôm nay Phó Diên Thăng không chỉ định làm có vậy.

Cảm nhận được luồng hơi ấm phả xuống giữa hai chân, Thích Tự hơi nhổm người dậy, trông thấy một Phó Diên Thăng đã-bỏ-kính đang nhìn chằm chằm vào nơi đó của mình dò xét.

"Anh làm gì vậy?" Thích Tự hỏi.

"Không phải hỏi, cứ biết hưởng thụ là được, đảm bảo sẽ khiến cậu thoải mái." Người nằm giữa hai chân hắn lúc này nhìn lên đầy dịu dàng rồi nói vậy, khiến đầu óc Thích Tự cũng như phát sốt.

Hắn mơ hồ đoán được Phó Diên Thăng định làm gì, lí trí không thể nào chấp nhận nổi, chỉ là chưa kịp co lên thì Phó Diên Thăng đã nâng chân hắn, chậm rãi liếm thứ tròn tròn bên dưới.

"Uhhh..." Eo Thích Tự như nhũn ra, cả người chỉ thấy tê dại. Hắn vô thức đưa tay đẩy đầu đối phương, hổn hển không ra hơi: "Thầy... Phó..."

Đùi non ngứa ngáy khi tóc người kia cọ qua, nhưng trí mạng nhất là bộ vị nhạy cảm còn đang bị mặt lưỡi thô ráp càn quét qua, khiến toàn thân bủn rủn.

Cảm giác ấm áp dần dịch chuyển, giây phút bị đối phương ngậm vào, Thích Tự chỉ cảm thấy một dòng điện cao thế nào đó vừa giật cho võ não nổ tung. Giây trước hắn vẫn còn quyết tâm hưởng thụ, mà giây sau đã vội hoảng hốt chui lại vào vỏ quýt.

Hắn đưa một tay lên che mắt, một tay yếu ớt nắm lấy tóc Phó Diên Thăng, không biết là muốn kéo ra hay đẩy đối phương ngậm vào sâu hơn.

Mấy phút sau đó, Thích Tự thoải mái đến độ chỉ muốn tan ra trong miệng đối phương.

Cùng với nhịp điệu của Phó Diên Thăng, cổ họng hắn cũng phát ra những tiếng rên đứt đoạn, phảng phất mang giọng mũi, âm điệu uyển chuyển như loài động vật nào đó đang phát tình.

Dưới sự kích thích hoàn toàn mới lạ này, không bao lâu sau Thích Tự đã bắn.

Như vừa được Phó Diên Thăng đưa lên chín tầng mây với xung quanh sáng choang, ý thức của Thích Tự cũng thoải mái rong chơi trong thế giới tươi đẹp vô tận, hoàn toàn thanh thản và hạnh phúc.

...

Có điều lần này hắn không vô dụng thiếp đi luôn, Thích Tự mất một lúc lâu để cool down, dần lấy lại tinh thần, mới nhận ra Phó Diên Thăng đã dọn dẹp xong cho hắn. Chỉ là dường như bên dưới vẫn quyến luyến nhiệt độ trong khoang miệng đối phương, mãi không hết nóng.

Hắn nghe thấy Phó Diên Thăng cười cười bên tai mình hỏi: "Lại lag rồi à?"

Thích Tự: "..."

Tâm tình hắn hiện đang rất phức tạp, trước giờ vẫn cho rằng đàn ông dùng miệng giải quyết cho một người khác là điều gì đó rất mất mặt, thế nhưng trải nghiệm vừa rồi lại khiến Thích Tự có một cái nhìn hoàn toàn khác về việc này... giữa hai người yêu nhau, chuyện ấy chẳng có gì đáng mất mặt, ngược lại chỉ thể hiện bản năng hết lòng vì tình yêu.

Thích Tự chủ động dính lên người Phó Diên Thăng, gặm nhấm đôi môi đối phương như mèo nhỏ liếm sữa, dùng phương thức thuần khiết này để bày tỏ lời cảm ơn của mình.

Phó Diên Thăng chấp nhận món quà lấy lòng của hắn, truyền ra một tiếng cười trầm thấp từ cổ họng, bàn tay vuốt ve sau lưng đối phương, rồi chậm rãi dịch xuống phía dưới, lướt qua khe đùi hắn đầy ám chỉ.

Thích Tự giật mình né đi như cá quẫy đuôi, vùi mặt vào hõm vai Phó Diên Thăng càng sâu, nhỏ giọng nói: "Đợi thêm chút nữa thôi..."

Phó Diên Thăng thu tay vuốt ve gáy hắn, hôn hôn vành tai đối phương: "Tự giác thế?"

"... Không bằng anh." Thích Tự im im một lát, rồi lại thành thật nói, "Cứ học theo anh đã."

Phó Diên Thăng ngẩn ra mất vài giây, hỏi: "Này, chẳng lẽ học xong cậu cũng định thực hành chuyện ấy với tôi?"

(*đoạn này là innuendo về s3x thật chứ không phải handj hay blowj nữa nha, ý hỏi chẳng nhẽ sau này Cá cũng định

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.