Quái Nữ Kiêm Nữ Phụ!!!

Chương 12: Chương 12




Cô sửa soạn xong cũng là lúc tới giờ buổi tiệc bắt đầu. Cô biết là mình đã trễ liền gắp rút lấy xe phóng nhanh trên đường, qua 15' cô cũng tới được buổi tiệc.

Cô sau khi cất xe xong liền nâng bước chân bước vào sảnh chính, cô cứ đi trên cái hành lang trải thảm đỏ, nếu cô nhớ không lầm thì buổi tiệc này chính là buổi tiệc ra mắt Doãn thị được 34 năm thành lập. Tham dự lần này sẽ xuất hiện nhiều nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, các nhà doanh nhân lớn... và tất nhiên là sẽ có màng xuất hiện của nam/ nữ chính, nam/ nữ phụ rồi, và thứ cô không muốn đối mặt nhất chính là những con người đó. Nhưng mà mọi chuyện đã như vậy rồi thì biết là sao được, cô tự nhủ mình phải biết đối diện với sự thật không được tránh né, cô sợ gì bọn người không biết suy nghĩ đó chứ, họ tới một thì cô tiếp một, họ tới hai thì cô tiếp hai, cho dù tất cả bọn họ xông tới thì cô sẽ từ từ mà thưởng thức trò hề của bọn họ.

Cô bước tới trước cửa buổi tiệc, hai người người vệ sĩ đứng hai bên cửa nhìn cô một hồi lâu mới chịu hoàng hồn lại mở cửa cho cô.

*két*

Cánh cửa mở ra, cô vừa bước chân vào đã gây được không ít sự chú ý của mọi người gần đó, hôm nay cô mặc một bộ đồ dạ hội được thiết kế tinh xảo từng chi tiết, bộ dạ hội màu đỏ xẻ đùi ôm sát cơ thể hoàng hảo lòi lõm cân xứng, tóc được búi xù lên cộng thêm gương mặt xinh đẹp nổi bật làm cho cô trở nên quyến rũ vô cùng, có cảm làm cho người nhìn thở không thông.

Có một người phục vụ bưng khây rượu vang đỏ tới trước mặt cô, cô đưa tay cầm lấy một ly nói tiếng cảm ơn rồi lại nâng bước chân đi tới chỗ cô nàng đang đứng uống rượu một mình. Cô đưa tay vổ vài người con gái ăn mặt giả dị, qua loa cho có phía trước, người con gái đó quay lại nhìn cô, khuông mặt của cô gái đó lúc đầu là nhì cô bằng ánh mắt ngơ ngác, sau đo lại cuối gầm mặt xuống không biết là đang cần che cái gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.