Quan Lộ Thương Đồ

Chương 1212: Chương 1212: Biến thái.




Thái độ cứng rắn của Lý Tại Thù khiến một bụng lửa giận của Trì Tá Tú Tàng đông cứng lại, hắn được chuẩn bị thành nhân vật lãnh đạo nhà Trì Tá thế hệ tiếp theo, sẽ không để tình cảm cá nhân làm hoàn toàn mất lý trí. Mặc dù quai hàm bành ra, ngực phập phồng kịch liệt, hơi thở dồn dập có thể nghe rõ trong gian phòng yên tĩnh, nhưng kích động dần bị trấn áp, nếu vì thế hoàn toàn trở mặt với Samsung sẽ không phù hợp với lợi ích của Mitsui, mặc dù trên phạm vi toàn cầu, Samsung đang triển khai cạnh tranh toàn diện với Sony, Panasonic, nhưng ở thị trường Trung Quốc mà hắn phụ trách, Mitsui và Samsung cùng đối diện với một kẻ địch hùng mạnh là Cẩm Hồ, Samsung biểu hiện không tệ ở nơi này vẫn còn có giá trị lợi dụng nhất định.

Trì Tá Tú Tàng trấn tĩnh lại, cầm chén nước lên uống một ngụm, cố gắng dùng ngữ khí bình thường, chuyển đề tài: - Hôm qua tên đó và mỹ nữ giám đốc của Cao Khoa KV cùng tới Bắc Kinh, tiếp đó gặp mặt đám Tiêu Thụy Dân và Tôn Chí Cương, anh Lý có cái nhìn thế nào về sự kiện ấy?

Thái độ của Trì Tá Tú Tàng đột ngột mềm xuống, làm Lý Tại Thù bất giác nhớ tới khi hắn nhận lá thư này, chú hắn Lý Kiện Hi có nói:" Samsung lấy vượt qua Sony làm mục tiêu, không sợ triển khai cạnh tranh toàn diện với họ, nhưng ở thị trường Trung Quốc, Mitsui và Samsung có cùng lợi ích và cùng kẻ địch, Trì Tá Tú Tàng sẽ nhìn thấy điểm này."

- Trừ Cẩm Hồ, Cao Khoa KV và mấy xí nghiệp của Hoa Hạ, những doanh nghiệp sản xuất đi động Trung Quốc năm nay đa phần sẽ lỗ vốn, năm sau tình thế sẽ làm khốn cảnh của những doanh nghiệp này càng thêm nghiêm trọng, đoán chúng vì thế mà bọn chúng ngồi lại với nhau bàn đối sách. Trở mặt với Trì Tá Tú Tàng hiển nhiên không phải là cách làm sáng suốt, Lý Tại Thù cũng hòa hoãn ngữ khí, di chuyển chủ đề.

- Ưu thế tích lũy kỹ thuật thời gian dài càng về sau càng thể hiện rõ trong cạnh tranh, Cẩm Hồ mới thành lập 7 năm, tích lũy kỹ thuật không đủ ứng phó với cạnh tranh lâu dài, chẳng lẽ y cho rằng quy tụ đám tàn binh bại tướng kia lại là có thể thay đổi cục diện bản thân đơn độc tác chiến, làm bản thân trở nên cường đại hay sao? Trì Tá Tú Tàng cười lạnh đầy khinh miệt.

- Có lẽ bọn chúng sẽ có động tác lớn nào đó? Lý Tại Thù không cho rằng mấy doanh nghiệp di động ưu tú bản địa Trung Quốc lần này bí mật tu hội, không đơn giản chỉ là kết minh, hợp tác. Về mặt đánh giá Trương Khác dù sao Trì Tá Tú Tàng khó tránh nổi thành kiến và cảm tính còn hắn tỉnh táo hơn một chút.

Từ biệt thự Trì Tá Tú Tàng đi ra, vào trong xe, Lý Tại Tù gọi điện cho Kim Nam Dũng đang ở Kiến Nghiệp, với hệ thống tình báo của Trì Tá Tú Tàng thì đáng lẽ hắn phải sớm biết Trương Khác đưa Lý Hinh Dư từ Seoul đi từ lâu rồi mới phải, tất nhiên hành động đó cũng phải có sự cho phép của Lý Kiện Hi, nhưng hôm nay vẫn tỏ ra không kiềm chế được lửa giận, có lẽ phải có sự kiện khác kích thích hắn.

- Hôm nay có tin tức gì liên quan tới Cẩm Hồ không? Lý Tại Thù hôm nay mang thư của Lý Kiện Hi từ Seoul bay sang Tokyo, cho nên không biết chuyện xảy ra trong ngày.

- Hôm nay chính phủ Trung Quốc đưa ra một nghị quyết thúc đẩy cải cách nhà ở thương phẩm, tiến thêm một bước chừa nhận địa ốc trở thành sản nghiệp mang tính trụ cột của kinh tế quốc dân, viện nghiên cứu lập tức đưa ra kết luận, cho rằng điều này sẽ khiến chính phủ địa phương các cấp của Trung Quốc ra sức phát triển địa ốc, từ đó thúc đẩy sản nghiệp đầu nguồn như sắt thép, xi măng phát triển. Có lẽ chỉ cần chưa tới một năm nữa, giá cả vật liệu như quặng sát sẽ tăng vọt, nghênh đón một chu kỳ phát triển mới của sản nghiệp. Giọng Kim Nam Dũng rất là mất tinh thần:

Chẳng lẽ nhãn quang của y lại chuẩn xác như thế, từ hơn một năm trước đã dự đoán biến hóa hôm nay, cho nên khi sản nghiệp khoáng thạch ở thời kỳ đáy vực không nhìn thấy chút hi vọng nào, khi tài chính của Cẩm Hồ eo hẹp, đầu tư hơn 1 tỷ USD vào khai khoáng ở Perth, sơ bộ kiến lập lên một chuối sản nghiệp hoàn chỉnh từ thăm dò, khai thác, vận tài đường sắt cho tới viễn dương.

" Tính toán của người này không phải có thể lấy con mắt người bình thường ra để suy đoán, Cẩm Hồ một ngày tiến ngàn dặm đều là do y." Trong đầu Lý Tại Thù loáng lên đánh giá của Lý Kiện Hi sau khi gặp Trương Khác ở Seoul, đánh giá này làm hắn cảm thấy hết sức thất bại, Cẩm Hồ do Trương Khác lèo lái chẳng lẽ thực sự không thể đánh bại?

- Chuyện liên quan tới phương diện sản nghiệp quặng sắt, Trí Tá Tú Tàng sẽ càng bận lòng hơn phía chúng ta, Mitsui hẳn sẽ có hành động ứng phó. Còn phía Samsung chúng ta cũng phải đẩy nhanh bước tiến, công tác phát triển di động mới nhất này phải chắc chắn hoàn thành trong thượng tuần tháng một, cuối tháng một phải chuẩn bị đầy đủ để đưa sản phẩm mới hoàn toàn ra thị trưởng, bắt kịp mùa mua sắp trước Tết của người Trung Quốc.

Cho dù cách xa hàng vạn dặm, Lý Tại Thù vẫn nghe ra được cảm giác thất bại sa sút của Kim Nam Dũng, hắn hoàn toàn cảm thông được, đó chính là cảm giác của hắn hiện tại, nhưng là người nắm quyền, không thể không phấn chấn tinh thần an ủi và khích lệ cấp dưới.

- Bằng vào chiếc di động mới mang kỹ thuật mới nhất này, Samsung nhất định tỏa ánh hào quang rực rỡ, ở thị trường di động Trung Quốc, sẽ không còn là sân chơi của một mình Cẩm Hồ nữa.

- Xin chuyên vụ cứ yên tâm, tôi sẽ đốc thúc cơ cấu nghiên cứu tăng cường tiến độ, dứt khoát đảm bảo di động mới đưa ra thị trường vào cuối tháng. Trọng điện thoại ngữ khí của Kim Nam Dũng cũng lộ ra vài phần hưng phấn, giống như Lý Tại Thù, lòng tràn ngập niềm tin tất thắng vào lần ra mắt sản phẩm mới này.

- Ngày mai tôi sẽ trực tiếp tới Hong Kong, đến hiện trường xem lễ giới thiệu di động của Cẩm Hồ ở đó, phương án và kế hoạch đưa sản phẩm mới ra thị trường, đành nhờ cậy vào anh. Lý Tại Thù gập máy, ra hiệu lái xe rời khỏi tòa nhà cổ kính này.

Trì Tá Tú Tàng đứng trong bóng tối bên cạnh cửa sổ, cho tới tận khi chiếc Mercedes hành chính của Lý Tại Thù rời khỏi cổng chính mới bước ra khỏi bóng tối, ánh đèn chiếu lên người hắn, lộ ra một khuôn mặt vặn vẹo tột độ, làm khuôn mặt vốn đẹp trai của hắn trở nên xấu xí và khủng bố. Hắn siết chặt tay, đấm mạnh lên cửa sổ bằng gỗ lim phát ra tiếng va chạm lớn, cùng tiếng gầm xen lẫn đau đớn và thù hận.

Trì Tá Tú Tàng mở toang cửa bỏ đi, không để ý tới đóng cửa lại, làm gió lạnh ùa vào thổi tung những tờ giấy ở trên giường thấp, trong bóng tối trông như những con bướm trắng đang bay múa.

Trong phòng ngủ tầng hai đèn vẫn sáng, trên chiếc giường lớn màu đỏ thắm, một cơ thể trần truồng trắng như tuyết nằm ở đó, mái tóc đen nhánh tán loạn, che đi nửa bên mặt, chỉ thấy nửa còn lên với đường nét cực kỳ mềm mại dịu dàng, chiếc múi xinh nhỏ nhắn, cặp môi hồng nhuận ướt cát, cơ thể nhỏ nhắn xinh đẹp đó run run theo nhịp thở. Làm người ta kinh ngạc nhất là cô gái đang trong giấc mộng đó giống Lý Hinh Dư vô cùng, hai bầu vú quá khổ cũng không kém chút nào, chỉ có điều cô gái này vóc dáng nhỏ nhắn chứ không cao ráo như Lý Hinh Dư.

Trì Tá Tú Tàng cởi chiếc áo tắm rộng thùng thình kiểu Nhật, để thân trần lặng lẽ đứng bên giường, nhìn mỹ nữ cực phẩm khuôn mặt thiên sứ ngọt ngào, hai bầu vú nóng bỏng làm người ta phun máu mũi, cặp chân dài miên man, khu rừng rậm rạp đen xì ...

Đó là vật thay thế mà hắn tốn không biết bao công sức tìm kiếm, từng mang lại cho hắn sự thỏa mãn dị dạng, nhưng lúc này lại khiến hắn cảm thấy xỉ nhục tột độ, không kiềm chế được cơn giận như núi lửa phun trào.

- Đứa con gái đê tiện, dám khiến ta phải nhục nhã ê chề như thế, dám nhào vào lòng thắng khốn kiếp đó. Trì Tá Tú Tàng không hề thương xót nắm lấy bàn chân nhỏ của cô gái kéo tới bên giường, gác hai chân cô gái lên vai mình, điều chỉnh góc độ rồi thình lình đâm thẳng vào chỗ non mềm nhất của người phụ nữ, bắt đầu ra sức nhấp mạnh: - Tao chơi chết mày đứa con gái đê tiện.

Cô gái đang ngủ bị cơn đau khủng khiếp đánh thức, nhìn thấy khuôn mặt như ác quỷ, tức thì rơi vào khủng khoảng, hoàn toàn không tiếp thụ được nam nhân vừa rồi ôn nhu hoan ái với mình trở nên bạo ngược, như thế thậm chí gần như biến thái….


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.