Quan Lộ Thương Đồ

Chương 1186: Chương 1186: Đừng làm chuyện dại dột.




Đỗ Phi nhìn đời thấu triệt chín trắn hơn nhiều rồi, Trương Khác cũng đoán như thế: - Chẳng có gì bất ngờ.

Đỗ Phi nghĩ tên nha nội này cấp bậc cao, rất có khả năng đã biết trước nội tình của Cẩm Hồ, chẳng sợ xảy ra xung đột gì với hắn, ngứa mắt thì lờ đi là được: - Samsung không mời chúng ta, đột nhiên chạy tới lễ giới thiệu sản phẩm của họ, liệu có bị người ta đuổi ra ngoài không? Hắn và Trương Khác đang đi tới khách sạn Hilton nơi tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mùa thu của Samsung, chỉ có điều là khách không mời.

- Thì cũng phải đến mới biết bọn họ có đuổi đi hay không chứ. Trương Khác nói câu này vẻ mặt rất nghiêm túc:

Trung tuần tháng 7, sau lần gặp Lý Hinh Dư ở sân bay, nghe nói cô về Hàn Quốc nghỉ, còn nhớ khi đó cũng nói sau kỷ nghỉ sẽ gặp lại. Lý Hinh Dư về tới Seoul còn gọi điện báo tin bình an cho y, nhưng tới giờ không có tin tức gì. Mới đầu Trương Khác không cảm thấy gì, thời gian qua y cũng vướng hết việc nọ tới việc kia, tới cuối tháng 8 mới nhận ra một tháng rồi Lý Hinh Dư không liên hệ với mình, chuyện này từ khi quan hệ hai người thân mật hơn là điều chưa từng có, vả lại học kỳ mới sắp bắt đầu, Lý Hinh Dư còn chưa lộ diện, Trương Khác cảm thấy có chút vấn đề.

Khi tất cả phương thức liên hệ mà Lý Hinh Dư để lại cho y đều không liên hệ được, Trương Khác mới đoán khả năng quan hệ giữa y và Lý Hinh Dư đã truyền tới tai Lý Kiện Hi, cô đã bị cấm túc.

Trên thế giới này người có thể hạn chế tự do của Lý Hinh Dư đại khái chỉ có Lý Kiện Hi thôi, chắc ông ta coi quan hệ giữa y và con gái thành tai tiếng gia tộc.

Nếu là người khác, có lẽ Trương Khác sẽ coi đây như mây khói trôi qua trước mặt, nhưng y không thể quên được kết thúc bi thảm trong kiếp trước của Lý Hinh Dư, đêm qua nằm mơ thấy Lý Hinh Dư dùng khăn mặt buộc vào vòi nước, cả người nằm úp trong bồn tắm, khăn mặt thắt trên cổ làm y choàng tỉnh mồ hôi lạnh tuôn như suối, cứ thế ngồi tới tận trời sáng.

Trương Khác nhớ lại từng chuyện một từ khi hai người quen nhau tới nay, từ khi y gọi đùa cô là "đèn ô tô", mấy lần gặp nhau trên tàu hỏa rồi lần dẫn cô bỏ chạy dưới vành mắt của vệ sĩ ở Hải Châu. Lý Hinh Dư là một cô gái nhìn một cái là biết nhu nhược nghe lời, ai thể ngờ cô có thể dùng phương thức đó kết thúc tuổi xuân rực rỡ của mình.

Lý Hinh Dư cũng có mặt quyết liệt không chịu khuất phục của cô, Trương Khác say rượu ngủ trong phòng Lý Hinh Dư bị Lý Tại Thù, Trì Tá Tú Tàng hiểu lầm, cô lựa chọn không thèm giải thích tới chung cư Thanh Niên ở, Trương Khác không tự sướng tới mức cho rằng Lý Hinh Dư nhào vào lòng mình, biết đó là sự phản kháng trong im lặng với cuộc sống trước đó của cô.

Trương Khác đem lo lắng chôn sâu trong lòng, chuyện này khó mà nói với ai được, cũng không thể nói được, nếu đột nhiên nói Lý Hinh Dư rất có khả năng dùng một phương thức kịch liệt cực đoan im lặng kháng cự người khác an bài cuộc sống của mình, sẽ chẳng ai tin y.

Muốn mau chóng liên hệ được với Lý Hinh Dư chỉ có cách thông qua Lý Tại Thù, nếu Lý Kiện Hi đã cấm chỉ Lý Hinh Dư liên hệ với bên ngoài, đặc biệt là liên hệ với y, Trương Khác biết khả năng thông qua Lý Tại Thù liên hệ với Lý Hinh Dư là rất nhỏ, huống hồ quan hệ giữa y và Lý Tại Thù trước giờ luôn tệ hại, nhưng Trương Khác cần phải thử.

Trong phòng tổ chức tiệc ở tầng thượng khách sạn Hilton, Samsung đang mời truyền thông và quan khách tới tham dự lễ công bộ sản phẩm, hoa tươi giăng khắp nơi, đèn bật sáng choang, danh lưu nữ sĩ qua lại tấp nập, máy ảnh chớp lên liên tục, tuy không rõ bọn họ đang chụp sản phẩm mới của Samsung hay là chụp những cô người mẫu chân dài xinh đẹp, hoặc theo đuôi người nổi tiếng, dù sao Lý Tại Thù rất hài lòng.

Samsung thường tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm ở những nơi khác nhau, do Cẩm Hồ thúc đẩy, Kiến Nghiệp đã trở thành trung tâm di động của Trung Quốc, cho nên Samsung mới chọn tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm ở đây.

Samsung chuyên môn nhắm vào thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan thiết kế di động hai màn hình, khắc với di động trước đó Samsung đưa ra ở Trung Quốc, bề ngoài đường nét nhu hòa, tạo hình đơn giản mà đẹp đẽ, nhỏ nhắn nhẹ nhàng, thực sự thu hút ánh mắt người khác, đương nhiên công năng kết nối mạng cũng là điều làm Lý Tại Thù đắc ý. Lý Tại Thù có lòng tin mạnh mẽ chiếc di động mới này sẽ có thành tích thị trường hơn hẳn bất kỳ chiếc di động nào trên thị trường Trung Quốc, hắn phấn chấn nhìn từng người ở buổi lễ, áp ức suốt một năm qua lúc này được tiết ra hết, mùa hè hai chiếc di động mà Cẩm Hồ đưa ra ty có chỗ xuất sắc nhưng còn có thua kém nhất định.

Lý Tại Thù đang đắc ý thì thấy Kim Nam Dũng hớt ha hớt hải xuyên qua đám đông chạy tới cạnh hắn nói nhỏ: - Trương Khác tới.

- Y tới làm cái gì? Lý Tại Thù rùng mình, tiếp đó nhận ra mình phản ứng hơi quá, trấn tĩnh lại hỏi: - Chúng ta có gửi thiếp mới cho y không?

- Không. Kim Nam Dung lắc đầu, do dự nói: - Hay là y tới vì chuyện tiểu thư Hinh Dư?

- Không thể nào, y đâu phải loại người ngu xuẩn như thế. Lý Tại Thù quả quyết phủ nhận khả năng này: - Nếu y là kẻ không biết nặng nhẹ thì đã chẳng khiến người khác sợ hãi.

Kim Nam Dũng nghĩ cũng đúng, nữ nhân của Trương Khác vô số, tuy Lý Hinh Dư thân phận đặc thù, nhưng Trương Khác phải hiểu rõ hơn bất kỳ ai, nếu y tiếp tục dây dưa là hành vi cực kỳ ngu xuẩn, chẳng lẽ y cho rằng Lý gia sẽ cho phép một vụ tai tiếng như vậy xuất hiện sao? Nói thật lòng, Kim Nam Dung đoán Lý Kiện Hi sợ Trương Khác lợi dụng tai tiếng này đả kích Samsung nên mới quyết đoát giữ Lý Hinh Dư ở Seoul không cho về Kiến Nghiệp, nếu Trương Khác là kẻ thông minh, phải nên coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lần này Samsung lựa chọn trang web thương mại điện tử của Hải Túc làm nơi phát tin giới thiệu di động mới của Samsung, Nghiêm Văn Giới là đối tác trọng yếu của Samsung TQ cho nên cũng tham gia buổi lễ này cùng Trương Văn Tín, bọn chúng nhìn thấy Trương Khác xuất hiện cũng rất ngạc nhiên, tiếp đó thấy Trương Khác đi thẳng tới chỗ Lý Tại Thù.

Lý Tại Thù đoán không ra ý đồ của Trương Khác, nhưng nhìn ánh mắt sắc bén, vẻ mặt nghiêm túc của y khác hẳn thái độ có chút thiếu nghiêm túc thường thành đâm ra hơi sợ, đành phải đi tới đón, khóe miệng giật giật mấy cái mới nặn ra được nụ cười: - Đúng là vị khách không mời đầy bất ngờ, chắc Khác thiếu gia có cao kiến gì về buổi lễ giới thiệu sản phẩm này của chúng tôi muốn chỉ giáo trước mặt phải không?

- Làm sao mới có thể liên hệ được với thiên kim của quý hội trưởng? Trương Khác không khách sáo, không giả dối gì hết, nói thẳng ra ý đồ của y.

Ngay cả Đỗ Phi và Phó Tuấn cũng kinh ngạc, Lý Tại Thù càng đứng như trời trồng, hắn hoàn toàn không ngờ Trương Khác lại là kẻ không biết tiến lui như thế, nhất thời không biết phải trả lời ra sao?

- Vì sao chúng tôi phải nói cho anh biết? Kim Nam Dũng chen vào:

- Anh không có tư cách nói chuyện với tôi, xéo qua một bên. Trương Khác liếc nhìn Kim Nam Dung, nói một câu không có chút nể nang gì, giọng lại chẳng hề nhỏ, làm người xung quanh ngạc nhiên đổ dồn ánh mắt tới phía bọn họ, y chẳng bận tâm, hỏi lại rõ ràng lần nữa: - Làm sao mới có thể liên hệ được với thiên kim của quý hội trưởng? Y biết muốn moi được gì đó từ miệng Lý Tại Thù chỉ có cách gây áp lực với hắn, hi vọng thông qua hắn hoặc nhân viên của Samsung truyền tới Lý Hinh Dư một thống điệp: Ngoài kia vẫn có y quan tâm lo lắng cho cô, ngàn vạn lần đừng làm chuyện dại dột.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.