Quan Lộ Thương Đồ

Chương 1187: Chương 1187: Tai tiếng chấn động.




Nghe Trương Khác bảo mình xéo qua một bên, oán hận xộc thẳng lên đầu Kim Nam Dũng, mặt đỏ phừng phừng, cảm thấy ánh mắt người khác nhìn mình đồng tình, trong tiềm thức định gọi nhân viên công tác tới đuổi Trương Khác ra khỏi đại sảnh, sau đó dùng một vẻ mặt thật trấn định, lạnh nhạt nói với y :" Đây không phải chỗ cho mày ngông cuồng!"

Kim Nam Dũng nghĩ thế, thậm chí hắn muốn xông tới tát cho Trương Khác vài cái mới hả căm hận trong lòng, nhưng hắn biết chuyện này hắn không làm chủ được, lời của Trương Khác không sai chút nào, hắn không có tư cách nói xen vào, hắn chỉ hận Trương Khác không chút lịch sự làm mất sạch tự tôn của hắn trước mặt người khác.

Kim Nam Dũng cố kìm nén lửa giận trong lòng, lúc này chỉ có Lý Tại Thù mới đủ tư cách gọi nhân viên công tác đuổi Trương Khác đi, hắn tin Lý Tại Thù có thể cảm thụ được nhục nhã của hắn khi bị Trương Khác làm bẽ mặt trước đám đông. Nhưng hắn đợi bốn năm giây lên chỉ thấy Lý Tại Thù hơi nhíu mày, môi mím chặt, so với nói vẻ mặt nghiêm trọng, chẳng bằng nói bị khí thế dữ dội của Trương Khác trấn áp.

Yết hầu Lý Tại Thù cuộn lên mấy lần mới gian nan nói ra được một câu hoàn chỉnh: - Xin lỗi, mong anh đừng can thiệt vào chuyện nội bộ gia tộc chúng tôi.

Kim Nam Dũng lòng lạnh ngắt, hắn không ngờ Lý Tại Thù lại yếu đuối như thiếu nữ sắp bị cưỡng bức van nài đối phương dừng tay, không thèm để ý tới nhục nhã mà hắn phải chịu, giống như con chó bị đá mà chủ nhân không ra mặt, chớp mắt bao phẫn hận nhục nhã hắn chuyển thành thù oán Lý Tại Thù không coi trọng mình, Kim Nam Dũng mặt âm trầm đứng đó, khống chế lắm mới không quy người bỏ đi.

Khách khứa ở đây đa phần không biết thân phận của đám Trương Khác, chỉ thấy y đi thẳng tới yêu cầu tổng phụ trách Samsung TQ liên hệ với con gái Lý Kiện Hi, cằm như rớt ra, ngạc nhiên thì ngạc nhiên nhưng dựng tên lên nghe ngóng. Tuy không dám chắc lắm, nhưng đoán công chúa của Samsung lại có người yêu Trung Quốc, còn chạy thẳng tới lễ giới thiệu sản phẩm của Samsung công khai đòi người, đây đúng là tin động trời. Những phóng viên nhạy bén thậm chí đã giơ máy ảnh lên, có điều Phó Tuấn phản ứng rất nhanh, đi tới che mặt Trương Khác, hai vệ sĩ khác cũng tiến tới che trước ống kính.

Kim Nam Dũng biết lúc này phản ứng chính xác nhất là lập tức thông báo cho nhân viên theo dõi sát mỗi một phóng viên, cho dù phải đút cho họ mỗi người một phong bì cũng không thể để chuyện này lan truyền ra ngoài, chỉ là oán hận trong lòng hắn chưa tan, thấy Lý Tại Thù không có phản ứng gì, hắn cũng vờ như không nhận thức được điều đó.

Nghiêm Văn Giới và Trương Văn Tín đưa mặt nhìn nhau, chuyện Trương Khác say rượu qua đêm ở chỗ Lý Hinh Dư, rồi phát sinh xung đột với Lý Tại Thù, Trì Tá Tú Tàng bị Lâm Tuyết nhìn thấy hết, cô ta đã kể cho bọn chúng. Bọn chúng chỉ cho rằng tên khốn kiếp Trương Khác này dụ dỗ được công chúa Samsung thôi, còn không biết chuyện mùa hè Lý Hinh Dư bay về Seoul tới nay chưa trở lại, thấy Trương Khác xông tới sinh sự tìm người, đều ngạc nhiên hết sức.

Lúc Trương Khác vừa đi vào, Nghiêm Văn Giới không biết y tới làm gì, tự động né tránh, nhớ lại lời hùng hồn khi lần đầu tiên gặp Trương Khác ở ngõ Học Phủ, tự hắn cũng thấy xấu hổ.

Nghiêm Văn Giới và Trương Văn Tín lùi lại phía sau, bàng quan theo dõi diễn biến.

Nghiêm Văn Giới hỏi nhỏ: - Chuyện gì thế này?

- Chắc là Lý Tại Thù trước giờ không dám lộ chuyện Trương Khác và Lý Hinh Dư chung sống với nhau truyền về nước, sau đó bị người khác làm bại lộ, Lý Hinh Dư bị cấm chỉ qua lại với Trương Khác, nên y mới tới đây sinh sự. Trương Văn Tín biết vài chuyện, nên suy đoán không lệch nhiều lắm:

- Cũng có khả năng là Cẩm Hồ muốn lợi dụng chuyện xấu này đàn áp Samsung. Nghiêm Văn Giới ác ý suy đoán, hắn chưa được gặp cô công chúa Samsung này, chỉ nghe người khác kể, nhưng hắn cho rằng Trương Khác không thiếu mỹ nhân, sao có thể đơn thuần vì một nữ nhân làm chuyện càn quấy như thế? Cho dù có tiếc cô gái đó thật, thì cũng không nên làm lớn chuyện, khiến mâu thuẫn với Samsung trở nên công khai, trừ khi có mưu đồ khác.

Đương nhiên Cẩm Hồ có muốn đàn áp khí thế của Samsung cũng đâu cần Trương Khác đích thân ra mặt? Nghiêm Văn Giới không hiểu Lý Hinh Dư, tất nhiên không đoán ra được ý đồ của Trương Khác, bất kể thế nào, nếu Cẩm Hồ và Samsung vì một nữ nhân mà mâu thuẫn đẩy lên cao là điều bọn chúng muốn thấy.

Trương Khác nhìn Lý Tại Thù mấy giây liền, biết không hỏi được gì từ miệng hắn, quay sang nhìn tủ triển lãm, chiếc di động Samsung trọng điểm giới thiệu ở buổi lễ này tỏa sáng dập dờn dưới ánh đèn: - Đây là vũ khí sát thủ của quý công ty nhắm vào thị trường Trung Quốc phải không?

Lý Tại Thù không muốn trả lời Trương Khác, không muốn bị y sách mũi dắt đi, nhưng Trương Khác rất biết lôi kéo sự chú ý của người xung quanh, không trả lời thành hắn sợ hãi, chửi thầm trong lòng một tiếng, cố làm vẻ lạnh lùng hỏi: - Không biết có điều gì chỉ giáo?

- Chẳng có gì để chỉ giáo, thị trường sẽ cho anh biết câu trả lời. Trương Khác nói xong câu này liền xoay người đi, Đỗ Phi, Phó Tuấn và các vệ sĩ vội vàng đi theo.

Lý Tại Thù cứ ngớ người ra nhìn bóng dáng Trương Khác biến mất khỏi cửa phòng tiệc, nhìn phóng viên đuổi theo sau Trương Khác bị vệ sĩ ngăn lại mới ý thức được không thể để đám phóng viên này viết bậy viết bạ về chuyện xấu của Samsung.

Mặc dù hắn chỉ nói với Trương Khác có vài câu, nhưng câu nào cũng khiến người ta nảy sinh liên tưởng, vội vàng bảo Kim Nam Dung sai nhân viên đi làm công tác với đám phóng viên, nhưng trừ phóng viên ra, còn bao nhiêu khách khứa nữa, Lý Tại Thù đau đầu vô cùng, nhưng sao có thể cưỡng chế yêu cầu bọn họ giữ bí mật chuyện xảy ra hôm nay, đành khống chế giới truyền thông trước.

Đồng thời Lý Tại Thù cũng nghiền ngẫm câu nói của Trương Khác trước khi bỏ đi, thế nào là "thị trường sẽ cho câu trả lời" Lý Tại Thù tất nhiên không tin Trương Khác chỉ tùy tiện nói thế để đả kích lòng tin của Samsung, chờ mong có di động mới để cho Samsung thấy câu trả lời.

Trương Khác ra khỏi khách sạn Hilton thì trời đã xẩm tối, đèn đường đã sáng, Đỗ Phi và Phó Tuấn đi sau mặc dù bị hành động của Trương Khác làm hoàn toàn bất ngờ, nhưng vẫn khống chế không hỏi, cùng y vào xe.

Trương Khác lấy di động ra gọi cho Trần Tín Sinh: - Chắc anh có tư liệu về chiếc di động mới nhất của Samsung rồi phải không, tôi muốn Ái Đạt lập tức mở họp báo, công cố sẽ đưa ra ba di động hoàn toàn mới vào buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới mùa thu, bảo phòng thị trường đưa phương án cho tôi ngay đêm nay.

Đỗ Phi nhìn bóng tối ngoài cửa xe, đoán giờ này Dương Vân chắc về ăn cơm cùng vợ con, nhưng sau cú điện thoại này hắn có một đêm không ngủ yên rồi, di động Ái Đạt đưa ra đã có dạng thanh, dạng gập và hai màn hình, Đỗ Phi Không tham dự vào sự vụ của Ái Đạt nên nghe Trương Khác nói đưa ra di động hoàn toàn mới, mặt mày trở nên hưng phấn, chăm chú lắng nghe Trương Khác nói chuyện.

- Ngoài ra hai ngày nữa tôi sẽ cùng Trương Á Bình đi Hàn Quốc, tôi đích thân tham dự đàm phán chuyện mua nghiệp vụ LCD của Huyndai.

Đỗ Phi nghĩ đàm phán cái quái gì, rõ ràng tới Hàn Quốc vì Lý Hinh Dư, có điều cho dù vì Lý Hinh Dư thì hắn cũng không hiểu vì sao vừa rồi Trương Khác đại náo lễ giới thiệu sản phẩm của Samsung.

- Lý Hinh Dư khả năng gặp chút chuyện rắc rối rồi. Trương Khác cúp điện thoại nói một câu, lý do thực sự khó mà thuyết phục được người khác, nên với Đỗ Phi và Phó Tuấn cũng phải nửa thật nửa giả: - Trước đó cô ấy có nói một vài chuyện, đột nhiên bị giữ ở Hàn Quốc, cho nên tao phải gặp cô ấy một lần mới yên tâm. Trừ an bài chuyện đi Hàn Quốc, anh bảo phía công ty Hàn Quốc chú ý tìm hiểu tình hình gần đây của cô ấy. Câu cuối là dặn Phó Tuấn.

Nếu như trước đó Lý Hinh Dư nhắc tới một vài chuyện với Trương Khác mới khiến y lo lắng đến thế, thì đây là lý do chấp nhận được, bọn họ không hỏi đó là chuyện gì, Phó Tuấn chỉ hỏi thêm một câu: - Trước khi xuất phát có cần liên hệ với bộ ngoại giao và đại sứ quán ở Hàn Quốc không?

Chuyến đi này của Trương Khác bề ngoài là đàm phán thương nghiệp, kỳ thực là vì Lý Hinh Dư, nói không chừng sẽ nổ ra xung đột gì đó với gia tộc Lý thị, ảnh hưởng của Lý gia ở Hàn Quốc là điều người thường khó mà tưởng tượng nổi, nếu khó xung đột khó đảm bảo đối phương không có hành động quá khích, thông báo cho đại sự quán ở Hàn Quốc là để đề phòng vạn nhất.

Trương Khác gật đầu, nói không chừng tới lúc đó có vấn đề cần đại sự quán ra mặt giải quyết.

- Gần đây tao cũng không có việc gì, để tao đi Hàn Quốc với mày. Đỗ Phi thấy Trương Khác định từ chối, bồi thêm một câu: - Mày yên tâm miệng tao kín lắm, không lộ ra tí nào đâu.

Trương Khác chỉ còn biết cười, lúc này Dương Vân gọi điện tới, vì Trương Khác đưa ra yêu cầu bất ngờ, cho nên nhận được điện thoại của Trần Tín Sinh, Dương Vân liền gọi cho Trương Khác xác nhận thêm một số chi tiết, xem Trương Khác có yêu cầu gì khác không.

Trương Khác nghĩ: - Tối nay anh kéo đội ngũ phụ trách việc này tới Kiến Nghiệp cho tôi, vừa vặn tôi đang rảnh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.