Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 1046: Chương 1046: Trả phí bảo vệ?




Edit: Sahara

Nếu không phải tên thổ phỉ kia phản ứng lanh lẹ, thì có lẽ cả cánh tay đã bị chặt đứt rồi.

“Nha đầu thúi! Ngươi dám đả thương ta? Đáng chết!”

Ánh mắt tên thổ phỉ kia trở nên hung ác, xuất một chưởng về phía Chung Linh Nhi, thân mình Chung Linh Nhi linh hoạt nghiêng người qua một bên, thành công né được một đòn công kích.

Có hai người họ dẫn đầu phát động đánh nhau, làm cho những tên thổ phỉ phỉ và người của quân đoàn còn lại cũng giật mình kịp phản ứng, bắt đầu lao vào nhau thành một đoàn.

Đám thổ phỉ này có thể ở Tây thành chiếm núi xưng vương, hiển nhiên là thực lực cũng không kém. Còn về người trong Cương Thiết Liệt Diễm quân đoàn, trải qua sự huấn luyện của Vân Lạc Phong, thực lực cũng được tăng tiến vượt bậc.

Cho nên, cuộc chiến này, cả hai bên đều không có người nào chiếm được chỗ tốt.

Đánh nhau được một hồi lâu, tên đầu lĩnh thổ phỉ rốt cuộc cũng giơ tay lên, quát một tiếng: “Chúng ta lui!”

Trước khi đi, hắn còn quăng lại một câu: “Các ngươi chờ cho ta, ta lập tức đi gọi người tới đây, tiếp đó, chính là ngày chết của các ngươi!”

Dứt lời, hắn liền rời đi mà không quay đầu lại nữa.

Khinh Yên nhìn mớ hỗn độn trên mặt đất, cảm thấy có chút đau lòng: “Vất vả lắm Y Tháp mới hoàn công, không ngờ lại xảy ra chuyện như thế này, tiểu thư không có ở đây, chúng ta ngay cả Y Tháp cũng không bảo vệ nổi, ta cảm thấy mình thật sự quá vô dụng.”

Diệp Linh đi đến bên cạnh Khinh Yên, đưa tay lên vỗ vỗ lấy bả vai của cô, mở miệng an ủi: “Mấy năm nay nàng đã tiến bộ rất nhanh rồi, cho nên nàng không cần phải tự trách!”

Lời tuy là nói vậy, nhưng hai mắt Khinh Yên không làm sao rút lại được vẻ bi thương.

Mà sau khi đám thổ phỉ kia đã đi hết rồi, dân chúng của Tây thành đang trốn trong góc mới lần lượt run rẩy đi ra, tốt bụng mà cùng nhau mở miệng an ủi: “Cô nương, ta khuyên các người vẫn là nên cho bọn chúng một ít tiền đi, hao tài miễn tai*, xem như của đi thay người!”

(*hao tài miễn tai: tốn tiền tránh được tai nạn)

“Đại thẩm, người không cần phải nói nữa, chúng ta tuyệt đối sẽ không cúi đầu trước bọn thổ phỉ kia đâu!”

Chung Linh Nhi nhìn vị đại thẩm vừa lên tiếng khuyên bảo mà nói, đôi mắt đen tròn đáng yêu tràn đầy kiên định.

“Cô nương, ta biết thực lực của mọi người rất mạnh, thế nhưng, đám thổ phỉ vừa mới đến kia chẳng qua chỉ là một nhóm nhỏ mà thôi, bọn chúng biết được thực lực của hai vị đại nhân lớn tuổi ở đây không đơn giản, vì vậy mới cố ý đợi hai vị kia đi rồi mới tiến tới đây!”

Hai vị đại nhân trong miệng đại thẩm kia hiển nhiên chính là Thanh Mộc và Cát Dương.

“Chưa hết....” đại thẩm kia dừng lại một chút, cẩn thận đưa mắt nhìn ra phía ngoài, sau đó còn cố ý hạ thấp giọng: “Phía trên nhóm nhỏ thổ phỉ vừa rồi, còn có một nhóm đạo tặc lớn hơn nữa, bọn chúng tự xưng là Nghịch Thiên Đạo Tặc đoàn. Nhóm đạo tặc đoàn này có tổng cộng ba đoàn trưởng, thực lực đều ở cảnh giới Tôn Linh Giả, đặc biệt là lão đại chứa bọn chúng, hắn ta đã đột phá đến Tôn Linh Giả cao giai rồi!”

Tôn Linh Giả?

Tâm của mọi người trong Cương Thiết Liệt Diễm quân đoàn đều trầm xuống.

“Bọn đạo tặc kia cư ngụ tại một ngọn núi cách đây không xa, tới lui cũng chỉ mất nửa canh giờ thời gian, mọi người vẫn là tránh đi trước mà suy nghĩ đối sách, ta cũng đi trước đây!” đại thẩm kia sau khi nói xong những lời này thì liền vội vã rời đi, giống như là sợ liên lụy đến mình vậy.

Khinh Yên gắt gao siết chặt hai nắm tay, lần đầu tiên cảm thấy bản thân bất lực đến như vậy.

“Đội trưởng!” Chung Linh Nhi nhìn về phía Khinh Yên, giọng điệu thập phần kiên định: “Tiểu thư rất nhanh sẽ trở về, trước khi tiểu thư trở về, chúng ta nhất định phải bảo vệ Y Tháp cho thật tốt!”

Rầm!

Ai ngờ lời này của Chung Linh Nhi vừa dứt, đại môn của Y Tháp lại bị người ta đạp văng ra, chợt, một giọng nói vô cùng phẫn nộ đột ngột truyền vào từ bên ngoài, vang vọng khắp toàn bộ Y Tháp.

“Vừa rồi là kẻ nào to gan ức hiếp người của ta? Mau đứng ra đây chịu chết cho ta!”

Lời vừa dứt, liền thấy một nam nhân trung niên kéo theo một đám người từ bên ngoài xông vào. Đi theo cạnh hắn ra còn có tên đầu lĩnh thổ phỉ vừa chạy đi khi nãy.

“Tam gia! Chính là bọn chúng, đám người này đi vào Tây thành của chúng ta, chẳng những không nộp ngân lượng, mà còn ra tay đánh người! Thuộc hạ chỉ bảo bọn chúng nộp lên một trăm vạn lượng mà thôi, hơn nữa, thuộc hạ còn nói rõ cho bọn chúng biết, tiền này là dùng để hiếu kính tam gia ngài, nếu như chúng chịu giao ngân lượng, thì sau này sẽ được tam gia che chở. Ai ngờ đám người bọn chúng không biết điều chút nào, lại còn không để tam gia ngài vào mắt!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.