Sáp Kiện Vô Địch

Chương 163: Chương 163: Thiên Không Chi Thành.




Lăng Yêu Nhiêu biết Du Dương đắc tội Xích gia trên Mặt Trăng, cho nên nàng tự mình giúp Du Dương làm hộ chiếu Hỏa Tinh, nàng tìm cho Du Dương một thân phận giả, quê quán thay đổi làm dân cư trú của Vô Dạ Minh trên Hỏa Tinh, tên cũng sửa lại, đem Du Dương đổi thành Trương Dương, một cái tên cực kỳ phổ thông.

Thái Dương Hệ nhân loại hoạt động chủ yếu tại ba tinh cầu lớn theo thứ tự là Địa Cầu, Hỏa Tinh và Mặt Trăng, ngoại trừ ba tinh cầu lớn đó, những tinh cầu khác trong Thái Dương Hệ cũng đang được kiến thiết cơ sở, nhân loại đang dần dần di cư lên những tinh cầu đó.

Địa cầu là khởi nguồn của nhân loại, lịch sử lâu đời, nhưng người địa cầu có thể chất cùng với khoa học kỹ thuật tương đối lạc hậu.

Hỏa Tinh, bị người trên Mặt Trăng coi là một dã man tinh cầu, là một tinh cầu tất cả do lực lượng quyết định.

Mặt Trăng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của nhân loại bây giờ.

Du Dương ngồi trên một phi thuyền vận chuyển hàng hóa loại nhỏ, bởi vì xích tinh quáng của Du Dương có xuất khẩu đến Mặt Trăng, cho nên một vài công ty vận chuyển hàng hóa có sinh ý thường lui tới, muốn thuận tiện mang một cá nhân đi tới Mặt Trăng, là việc không khó khăn gì.

Ngồi trên phi thuyền vận chuyển hàng hóa từ Hỏa Tinh, tại phương diện kiểm an sẽ dễ dãi hơn rất nhiều, sẽ không sợ bị cảnh sát hình sự giữa các vì sao truy xét đến. Tuy rằng giảm bớt đi phiền phức và tiền lộ phí, nhưng trên phi thuyền lại không có những tiếp viên hàng không xinh đẹp, mất đi cơ hội tán gái tuyệt hảo rồi.

Phi hành vũ trụ là cực kỳ khô khăn và chán nản, Du Dương không việc gì làm, cũng không có gái để cua, hắn không thể làm gì khác là lẳng lặng ở trong khoang thuyền tu luyện.

Hiện nay Du Dương đã tu luyện đến tế bào trọng tổ tam trọng thiên, theo lời Niếp Thiên Phong nói, Du Dương bây giờ thuộc về trình độ trung cấp Võ Thần, trên trung cấp Võ Thần còn có cao cấp Võ Thần, trên cao cấp Võ Thần còn có đỉnh Võ Thần. Hơn nữa, Niếp Thiên Phong còn nói với Du Dương, đỉnh phong Võ Thần còn không phải là cuối cùng, tại trên đỉnh Võ Thần, còn có thể tu luyện ra lực lượng càng mạnh mẽ hơn.

Kinh thế đại chiến năm trăm năm trước, Niếp Thiên Phong không có tiết lộ cho Du Dương nhiều lắm, nhưng từ trong lời nói của Niếp Thiên Phong, Du Dương biết được hiện tại trong thế giới nhân loại, hẳn là còn có rất nhiều tuyệt thế cường giả tồn tại, chỉ là cấp độ tồn tại của bọn hắn, người thường không cách nào tiếp xúc được.

Trên Mặt Trăng, tam đại liên minh có thế lực nhất là vũ khí đạn dược, mậu dịch và tiền tệ. Tuy rằng tam đại liên minh tại Hỏa Tinh thế lực yếu nhược, nhưng tam đại liên minh nắm giữ trong tay nhân loại khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất, trong Thái Dương Hệ các hành tinh chủ yếu khác cũng nằm trong lòng bàn tay của bọn hắn.

Ở trong mắt người Địa Cầu, toàn bộ Mặt Trăng có thể được xem như là khu nhà giàu, mà trên Mặt Trăng, Thiên Không Chi Thành mới chân chính được mọi người trên Mặt Trăng xem là khu nhà giàu. Tam đại liên minh các gia tộc trung tâm cơ bản là đểu ở tại Thiên Không Chi Thành.

Trải qua phi hành vũ trụ khô khan nhàm chán, Du Dương ngồi trên phi thuyền vận chuyển hàng hóa rốt cục cũng đáp xuống cảng vũ trụ trên Mặt Trăng.

Trong tưởng tượng của Du Dương, Mặt Trăng hẳn là tinh cầu toàn màu xám bạc, bề ngoài bao trùm những kiến trúc sắt thép. Nhưng sau khi Du Dương tự mình đi đến Mặt Trăng, mới phát hiện trước mắt hoàn toàn không như trong tưởng tượng.

Mặt Trăng, đã không phải là cái tinh cầu hoang vắng như ngàn năm trước kia, mà biến thành một cái thế giới giống như trong tiên cảnh.

Mặt đất xanh biếc, hồ nước xanh thẳm ánh bạc, từng tòa từng tòa thành phi hành lơ lửng cùng với những đám mây trên bầu trời.

- Đây là Mặt Trăng, chính là nơi trước đây ta mong tới nhất. Quá tuyệt vời, thật sự là nhân gian tiên cảnh a!

Thấy cảnh đẹp trước mắt, Du Dương không nhịn được sợ hãi than.

Du Dương xuống phi thuyền vũ trụ, lập tức thử thăm dò xâm nhập mạng hệ thống trên Mặt Trăng. Hệ thống Internet Mặt Trăng thật không giống với Hỏa Tinh, ở đây Internet cực kỳ hoàn thiện.

Hệ thống Internet Mặt Trăng so với ở địa cầu tính an toàn cao hơn rất nhiều, nhưng Du Dương cũng chỉ mất chút khí lực xâm nhập vào Internet, sau khi phá tường lửa thành công, Du Dương truy cập vào hệ thống Internet Mặt Trăng giống như dễ dàng đi trên đất bằng vậy.

Thiên Không Chi Thành, huyền phù thành lớn nhất trên Mặt Trăng.

Thiên Không Chi Thành, Lam gia.

Trong một gian khuê phòng ở Lam gia thành bảo, Trương Vũ Thiến một thân sa áo ngủ mỏng manh đang ôm một con thú bông gấu Teddy nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, ánh mắt dừng ở một tinh cầu màu xanh thật lớn.

- Du Dương ngươi ở đâu ?

Trương Vũ Thiến nhìn tinh cầu màu xanh buồn bã nói.

Qua một lúc lâu, Trương Vũ Thiến đột nhiên đem gấu Teddy hung hăng ném trên mặt đất, sau đó liều mạng đánh đấm, vừa đánh vừa mắng :

- Du Dương chết tiệt, đồ khốn nạn, đã lâu như vậy còn chưa đến tìm ta. Vứt ta một mình một người ở chỗ này không quan tâm. Đừng để cho ta thấy ngươi, nếu để cho ta thây ngươi, ta nhất định sẽ đánh cho ngươi so với gấu mèo còn khó nhìn hơn.

Ping Pong

Trương Vũ Thiến vừa phát tiết tức giận trong lòng, thì lập tức có tiếng đập cửa vang lên.

- Vào đi!

Trương Vũ Thiến sửa sang lại mái tóc của mình rồi nói.

- Vũ Thiến muội muội!

Từ ngoài cửa đi vào là một thiếu nữ dáng vẻ tương tự với Trương Vũ Thiến.

- Ah! Là Hải Nguyệt tỷ tỷ!

Trương Vũ Thiến mặt không biểu tình đáp lại một tiếng.

- Muội muội, còn đang tức giận lúc trước ta đem muội tới Mặt Trăng sao?

Lam Hải Nguyệt nói.

- Ngươi nói đi!

Trương Vũ Thiến lạnh lùng nói.

- Vũ Thiến, sự thật đã được chứng minh rồi, ngươi xác thực là con gái của cô cô. Ta lúc đầu mang ngươi tới Mặt Trăng cũng không có sai, chỉ là muốn cho ngươi một cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Sống tốt hơn? Ngươi cảm thấy cuộc sống này thật tốt hơn sao? Ngươi có tự do sao? Ngươi có thể chính mình chọn người mình yêu sao?

Trương Vũ Thiến hỏi ngược lại.

Trương Vũ Thiến hỏi lại khiến Lam Hải Nguyệt không nói được gì, tuy rằng ở đây đời sống vật chất cực kỳ tốt, nhưng sự thật đúng như lời Trương Vũ Thiến nói, tại trong đại gia tộc, đa số con gái, có lẽ đều là vật hi sinh.

Một lúc sau, Lam Hải Nguyệt nói:

- Hôm nay Bạch gia tiểu thư tổ chức sinh nhật, ta đã cin phép cha, hắn cũng đã đồng ý cho ngươi đi cùng với ta. Thế nào, đi ra ngoài hít thở không khí chứ.

Để phòng ngừa Trương Vũ Thiến chạy trốn, Lam gia đã hạn chế tự do của Trương Vũ Thiến, nàng không thể tùy tiện đi lại, bình thường chỉ có cùng đi với Lam Hải Nguyệt, nàng mới có thể đi ra Lam gia thành bảo.

Trương Vũ Thiến suy nghĩ một chút, cũng đáp ứng với Lam Hải Nguyệt, nếu như ra khỏi Lam gia thì cơ hội chạy trốn của nàng lớn hơn một chút.

- Muội muội, tỷ tỷ mất thật lớn công sức mới làm cho cha đồng ý cho ta mang ngươi ra ngoài đấy, ngươi ngàn vạn lần đừng có gây phiền toái gì cho tỷ tỷ đấy.

Lam Hải Nguyệt tựa hồ nhìn thấu tâm sự của Trương Vũ Thiến.

Ngoại trừ chuyện Lam Hải Nguyệt đưa Trương Vũ Thiến đến Mặt Trăng, những chuyện khác, Lam Hải Nguyệt cũng rất là quan tâm tới Trương Vũ Thiến.

Trương Vũ Thiến nói:

- Ta sẽ cố gắng.

Lam Hải Nguyệt bất đắc dĩ cười cười, hẹn thời gian tốt, Lam Hải Nguyệt liền đi ra khỏi phòng Trương Vũ Thiến.

Du Dương bây giờ đã là tam trọng thiên trung cấp Võ Thần, tư duy niệm lực cực kỳ mạnh mẽ, suy nghĩ của truy nhập vào Internet Mặt Trăng, lấy tốc độ ánh sáng cấp tốc bao trùm toàn bộ hệ thống Internet, không chỉ như thế, tư duy niệm lực của Du Dương còn xâm nhập đến cả vệ tinh bên ngoài tầng khí quyển Mặt Trăng, toàn bộ hệ thống Internet, Du Dương có để đem trọn Mặt Trăng nắm giữ trong đầu của mình.

Du Dương thông qua Internet rất nhanh tìm được vị trí Lam gia. Chỉ tiếc trong phòng Trương Vũ Thiến không có thiết bị quan sát, Du Dương dùng vệ tinh giám sát toàn bộ Lam gia nhưng cũng không tìm được Trương Vũ Thiến.

Du Dương đi ra khỏi cảng vũ trụ, chính thức bước lên Mặt Trăng. Du Dương tìm một cái địa phương không người, từ trong đồng hồ huy chương lấy ra chiếc Lam Long phi hành khí lấy được tại thành Tây Tây Lý.

Cảng vũ trụ chỗ Du Dương và Thiên Không Chi Thành có một khoảng cách rất lớn, tuy rằng trong lòng Du Dương rât nhớ Trương Vũ Thiến, nhưng hắn cũng không thể lập tức đến bên người Trương Vũ Thiến được.

Du Dương một bên phi hành hướng Thiên Không Chi Thành, một bên thì thông qua Internet giám sát Lam gia thành bảo.

Cuối cùng, trải qua kiên trì chờ đợi và cẩn thận tìm kiếm, Du Dương rốt cục thấy được một người con gái của mình, bộ ngực bé nhỏ kia, tính cách mạnh mẽ, nóng nảy ấy.

Ánh mắt mở lớn vô hạn, Du Dương nhắm mắt lại, giơ tay lên, muốn xoa khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của Trương Vũ Thiến kia, nhưng sờ soạng nửa ngày, Du Dương mới phát hiện khoảng cách giữa hai người vẫn còn hơn ngàn dặm. Giai nhân tuy rằng gần trong gang tấc, ngay trước mắt, nhưng thực tế lại là em ở đầu sông anh cuối sông.

- Tăng tốc! Tăng tốc! Tăng tốc!

Trong lòng Du Dương nóng như lửa đốt, hắn hận không thể ngay lập tức bay đến trước mắt Trương Vũ Thiến.

Lam Long phi hành khí dưới sự khống chế của đệ nhị trí não của Du Dương, tốc độ đã tăng lên đến cực hạn, biến thành một đường lam quang nhắm thẳng chỗ phương hướng Trương Vũ Thiến bắn tới.

Du Dương có thể thông qua vệ tinh và Internet quan sát thấy Trương Vũ Thiến, nhưng lại không nghe được Trương Vũ Thiến và Lam Hải Nguyệt đang nói cái gì. Có điều việc vày cũng không làm khó được Du Dương, khi Trương Vũ Thiến cùng Lam Hải Nguyệt đối thoại, Du Dương dùng vệ tịnh nắm bắt tần suất khí lưu chấn động bên mép khi hai người nói chuyện, sau đó phân tích tần suất chấn động, cuối cùng thông qua đệ nhị trí não tính toán ra nội dung cuộc nói chuyện của hai người.

- Vũ Thiến muội muội, hôm này sinh nhật Bạch gia thiểu thư, sẽ có rất nhiều các thế gia công tử đến tham gia, đến lúc đó tỷ tỷ sẽ giới thiệu cho ngươi mấy người, đảm bảo hơn gấp trăm lần so với tên tiểu tử nghèo kia.

Lam Hải Nguyệt nói.

Trong lòng Trương Vũ Thiến vĩnh viễn cũng không quên một màn Du Dương liều mình cứu chính mình kia.

- Hắn trong lòng ta chiếm một địa vị không ai có thể thay thế! Tỷ tỷ không cần phải nói nữa! Nếu như tỷ tỷ vẫn còn giống như hai lần trước giới thiệu cho ta, vậy thì ta sẽ không đi nữa.

- Tốt, tốt, tốt, ta sợ người rồi. Bạch gia tiểu thư là bạn của ta, nếu như hôm này có người muốn quấn quýt lấy ngươi, ngươi có thể kiên nhẫn một chút, đừng giống như lần trước, không nói một tiếng đem mũi của người ta cắt đứt.

Nhắc tới việc này, Lam Hải Nguyệt nhịn không được, che miệng cười khẽ.

Lam Hải Nguyệt rất hâm mộ tích cách thẳng thắn của Trương Vũ Thiến, tùy tâm sở dục, có rất nhiều chuyện nàng cũng muốn làm, nhưng ràng buộc rất nhiều, nàng không thể làm như vậy được.

Bạch gia tiểu thư tên là Bạch Ngưng Lộ, cũng là một mỹ nữ đồng cấp với Lam Hải Nguyệt, hôm này là sinh nhật nàng, nàng vừa bước ra, lập tức nhận được sự theo đuổi của mọi người,

Thấy Bạch Ngưng Lộ đang ở sảnh yến hội, Lam Hải Nguyệt lôi kéo Trương Vũ Thiến nói:

- Đến đây, tỷ tỷ giới thiệu ngươi với Bạch gia tiểu thư một chút.

- Không được, tỷ tỷ. Ngươi cùng với Bạch gia tiểu thư ôn chuyện đi. Ta ra đây tùy tiện nhìn xem một chút.

Trương Vũ Thiến nói.

Lam Hải Nguyệt suy nghĩ một lúc, cuối cùng nói:

- Vậy ngươi cũng không nên đi loạn, cũng không được gây sự, càng không thể cắt đứt mũi của người khác!

- Được rồi! Tỷ tỷ ngươi yên tâm đi!

Trương Vũ Thiến chỉ vào một bãi cỏ ít người, nói:

Ta đến bên kia hít thở không khí, lúc nữa tỷ tỷ có thể đến bên đo tìm ta.

Lam Hải Nguyệt là bạn thân của Bạch Ngưng Lộ, nhất định phải đi tặng quà, Trương Vũ Thiến không chịu đi, nàng cũng không có cách nào, đành phải một mình đi sang đó.

Lam Hải Nguyệt đi rồi, Trương Vũ Thiến một mình đi tới bãi cỏ không người kia, nàng vừa đi vừa kiểm tra địa hình xung quanh, tìm cơ hội chạy trốn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.