Sau Khi Xuyên Qua, Cùng Phu Quân Mang Hàng Tỷ Vật Tư Đi Làm Ruộng

Chương 12: Chương 12: Không gian (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau đó, hắn ngẩng đầu lấy đi chiếc lá cây khô vướng trên tóc nàng: “Nàng dọn bát đũa đi, chúng ta lập tức ăn cơm.”

“Tuân lệnh.”- Chu Oánh lên tiếng đáp lại xong thì quay người cầm hai bộ bát đũa, bưng dĩa rau cải xào tỏi thơm phức sang phòng ăn bên cạnh.

Bên này, Cố Thừa Duệ cũng tắt bếp, bưng nồi canh sườn nấu bắp ngọt đi theo.

Sau đó, hai người cùng ngồi xuống ăn một bữa sảng khoái, no nê, ăn xong, Cố Thừa Duệ rút tờ khăn giấy bên bàn ra đưa cho đối phương: “Bé con, có thu hoạch được gì sau khi lên núi không nào?”

“Ban đầu, ta chỉ dự định đi nhặt củi, nhưng ở ngoài đấy chả có bao nhiêu củi cho ta nhặt hết, ngược lại thì tìm được nhiều cây cam thảo mọc gần đó, vì thế ta hái hết mang về luôn.”

“Cam thảo ư?”- Cố Thừa Duệ nghe xong thì hai mắt sáng rỡ lên, hắn nói tiếp: “Nơi này cách trấn trên khoảng chừng năm dặm, chiều nay chúng ta đi đến đó đi. Đem theo cam thảo nàng mang về nữa, đào thêm một ít rễ cây đan sâm với hoàng kì trên núi trong không gian mang theo chung. Khi về tiện đường mua nồi nấu hoặc mua hũ đựng cũng được, với đồ ăn dự trữ nữa.”

“Nhưng bệnh của chàng vẫn chưa khỏi hẳn mà…”

“Không sau đâu, ta thấy thuốc uống lúc nãy bắt đầu phát huy tác dụng rồi, còn trụ được.”

“Được rồi, vậy bây giờ chàng đi nấu ấm nước nhé, để ta đi rửa bát.”- Chu Oánh vừa nói vừa dọn dẹp bát đũa trên bàn.

Sau khi bát đũa đều đã sạch bong, nàng mới tiếp tục vào nhà kho lấy thuốc, có điều liều lượng lần này nhiều gấp ba lần bình thường, để Cố Thừa Duệ dùng trong ba ngày tới.

Hai người uống chút nước rồi ngồi nghỉ trong chốc lát, chờ hắn uống thuốc xong, đôi vợ chồng cùng vác dụng cụ đi lên núi.

Sau đó, hai người dựa theo yêu cầu của Cố Thừa Duệ mà đào khoảng chừng hai cân rễ cây đan sâm cùng năm cân cây hoàng kì xung quanh đó, bấy nhiêu thôi là dừng lại.

Đúng lúc họ đi đến trước một cây táo, Chu Oánh vươn tay lên hái hai quả xong thì trực tiếp đưa cho Cố Thừa Duệ một quả, ngay sau đó nàng quay người ngồi lên trên một tảng đá lớn, vừa ăn táo vừa dùng tinh thần lực để quan sát toàn bộ hòn đảo này.

Ở phía đông hòn đảo là những ngọn núi nhấp nhô, nằm kề liền nhau không thấy điểm dừng, ban đầu phần đất đó chiếm tận 100 m², có điều vào tay bọn họ thì cũng bị cải tạo lại hết từ đầu tới cuối.

Hiện tại, rừng cây ở trên núi sẽ có những loại dược liệu quý hiếm - chúng vốn là cây sinh trưởng tự nhiên của không gian trước khi khai thác - cùng với một số loại cây bình thường khác. Ngoài ra, bọn họ còn trồng thêm rất nhiều loại cây ăn quả với cây hoa quả khô, cây trà, ở dưới cũng trồng thêm nhiều loại dược liệu nữa.

Đương nhiên là họ cũng có nuôi thêm một đàn ong mật, để hàng năm có thể thu về một lượng lớn mật ong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.