Sau Khi Xuyên Qua, Cùng Phu Quân Mang Hàng Tỷ Vật Tư Đi Làm Ruộng

Chương 18: Chương 18: Lo lắng (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Khi đã rửa mọi thứ xong xuôi, nàng mới lấy mỡ heo ra, dùng dầu nóng tráng nồi, đao với thớt rồi phơi chúng sang một bên.

Không lâu sau, nàng cầm một miếng đậu hũ từ trong không gian ra, cộng với hai vắt bún, một cái nồi đất, định nấu món đậu hũ hầm cải trắng trong nồi đất.

Lúc này, nàng mới phát hiện bọn họ không có chuẩn bị bát đũa và thìa, nàng đành phải vào trong không gian lấy một bộ ra.

Khi nồi canh đậu hũ cải trắng của nàng đang nghi ngút khói, Cố Thừa Duệ cũng khiêng một bó củi không lớn lắm trở về.

Chu Oánh lập tức chạy ra nghênh đón, nàng vươn tay định nhận lấy bó củi.

Cố Thừa Duệ nhanh nhẹn lách mình né tránh: “Cứ để cho ta, nàng đừng sờ vào, bẩn tay.”

Hắn dứt lời thì đặt bó củi sang một bên, sau đó mở dây thừng ra, lấy vài nhánh củi quăng vào đống lửa: “Ta nhớ trong không gian cũng có cất không ít củi, chắc phải vào lấy thêm một ít, gió ngoài trời lạnh như vậy, không thể để lửa này dập tắt.”

“Được, chàng rửa tay rồi ăn cơm trước đi, ăn xong rồi mình tính tiếp.”- Chu Oánh nói xong thì đi vào không gian một lúc, rồi nàng cầm ra sáu cái bánh bao.

Sau khi hai người cùng quây quần ăn một bữa cơm gia đình, lập tức tụm lại bên đống lửa, vừa sưởi ấm vừa uống thuốc.

Chờ hai người uống xong thuốc của riêng mình, Chu Oánh mới bỏ nồi đất và bộ bát đũa thìa vào trong không gian. Khi nàng quay đầu thì đập vào mắt là bóng dáng cô đơn của Cố Thừa Duệ - người đang chăm chú ngắm mặt trăng sáng qua khung cửa sổ, nàng mím môi, nhẹ nhàng bước tới rồi ngồi xuống cạnh hắn: “Chàng nhớ nhà à?”

Cố Thừa Duệ vươn tay ôm nàng vào lồng ngực mình: “Nàng đoán đúng rồi, cũng không biết nhà trong trí nhớ bây giờ như thế nào, nhóc con Thừa Tuấn không biết có thể tự bước tiếp hay không.”

“Ngươi cứ yên tâm đi, đừng nhìn nhóc ấy bình thường cà lơ phất phơ, chứ thật ra rất thông minh và hiếu thảo, nếu chúng ta không còn sát cánh bên nhóc nữa thì nó cũng sẽ tự biết bước tiếp trên con đường của mình. Còn về phần cơm áo gạo tiền, đã có nông trại sinh thái và khu phố ẩm thực chúng ta để lại gánh bớt phần nào, chỉ cần mấy nhóc giữ vững tiến độ kinh doanh trước đây, tiền cũng đủ ăn sung mặc sướng cả một đời rồi.”

Cố Thừa Duệ nhẹ giọng đáp lại, hắn quay đầu dịu dàng hôn lên trán nàng một cái, sau đó tiếp tục ôm chặt nàng trong lòng, không nói gì thêm.

Mà Chu Oánh cũng phối hợp theo hắn, nàng nhích người vào trong lồng ngực hắn, sau đó tìm một vị trí tựa đầu dễ chịu rồi nhắm mắt lại.

Đồng thời, trong lòng nàng cũng dấy lên chút phiền muộn, bởi vì ngoại trừ hắn thì nàng không còn ai để cảm thấy lo lắng nữa cả.

Ở kiếp trước, cha mẹ của nàng ly dị lúc nàng chỉ mới vỏn vẹn ba tuổi, sau đó hai phụ huynh đã bỏ con gái mình lại cho ông nội nàng – một vị đầu bếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.