Sau Khi Xuyên Qua, Cùng Phu Quân Mang Hàng Tỷ Vật Tư Đi Làm Ruộng

Chương 19: Chương 19: Không được miệng (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Khi nàng vừa mới lên cấp hai, thì ông nội đột nhiên mắc bệnh xuất huyết não, cứ thế mà qua đời, lúc ấy, ba của nàng cũng không màng con gái đang gặp khó khăn, ông ta nghe theo lời vợ kế của mình lấy hết toàn bộ tiền tiết kiệm trong ngân hàng cùng với ngôi nhà rồi đi mất.

Nếu như nàng không có không gian bầu bạn, đừng nói muốn đi học, chỉ sợ muốn sống thôi cũng đã rất khó rồi.

Mãi cho đến khi nàng học đại học, may mắn gặp được Cố Thừa Duệ ở võ đường, linh hồn nàng mới xem như chân chính sống lại.

Xuất thân và cuộc sống kiếp trước đã chẳng vui vẻ gì, thế mà thân phận ở kiếp này cũng không khá khẩm hơn là bao. Tuy rằng, phụ thân của cơ thể này là người đứng đầu ở Thái y viện, nhưng nghe nói lúc nàng chào đời, mẫu thân của nàng– một nha đầu thông phòng – vì khó sinh mà qua đời, ông ta vậy mà không thèm để tâm, vẫn giấu mặt không hề xuất hiện một khoảng thời gian rất dài.

Vì lẽ ấy, nàng vẫn luôn sống cùng với mẹ nuôi của mình trong căn phòng bếp cũ nát và nhỏ bé.

Mãi cho đến khi có tin đồn Cố gia muốn xung hỉ cho công chúa Bình Dương, lúc này người Chu gia mới nhớ tới sự hiện diện của nàng. Có điều, sau khi bọn họ nhận hết tất cả quà sính lễ, thì ngay lập tức đuổi nàng ra khỏi cửa với số của hồi môn ít ỏi.

Cho nên, nếu tìm ai để nàng muốn quan tâm và bù đắp, thì ứng cử viên sáng giá nhất chỉ có thể là mẹ nuôi và người nhà của bà ấy.

Hai người ngồi một hồi trong khoảng không yên tĩnh, đến lúc ngọn lửa trong miếu bắt đầu yếu dần, hai người mới đứng dậy, cùng đi dạo ở bên ngoài một vòng. Sau khi xác định xung quanh chẳng có ai, chỉ có thiên nhiên và cơn gió lạnh thoang thoảng, thì họ mới yên tâm tiến vào không gian.

Việc đầu tiên Chu Oánh làm là lấy một túi bột mì nguyên cám nặng hai mươi lăm kg từ trong nhà kho ra, sau đó, nàng bắt đầu dùng tinh thần lực thu hoạch nông sản và hoa quả đã chín ở trong không gian.

Mà bên phía Cố Thừa Duệ, hắn đi đến bên cạnh sông, leo lên chiếc tàu điện nhỏ đã được cải tiến, hắn khởi động tàu chạy đi cho ăn các loại động vật ở đây, nhân tiện kiểm tra sức khỏe, tiến độ sinh trưởng và sinh sản của bọn chúng.

Sau khi Chu Oánh đã hoàn thành công việc thu hoạch, nàng quay người tiến vào trong nhà máy, khởi động máy ép nén bột, lò hấp cùng máy trộn, để hấp bốn trăm cái bánh bao nguyên cám, cùng với hai trăm cái bánh bao thịt bò hành tây.

Cuối cùng, nàng quay về biệt thự nấu một nồi cháo gạo lứt tím than, nàng còn trộn thêm vào đó rất nhiều loại thực phẩm khác.

Khi cháo đã sôi sục thì nàng tắt bếp, nàng bắt đầu thư giãn và hưởng thụ cuộc sống với bồn tắm nước nóng. Sau khi mặc áo ngủ, lau tóc xong xuôi, tiến vào giai đoạn skincare, lúc này nàng mới có cơ hội nghiêm túc quan sát vẻ bề ngoài của cơ thể nàng hiện tại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.