Sau Khi Xuyên Qua, Cùng Phu Quân Mang Hàng Tỷ Vật Tư Đi Làm Ruộng

Chương 49: Chương 49: Sửa phòng ở (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Ít nhất là một người hiểu chuyện. Mấu chốt là hiểu chuyện, chúng ta hàn huyên nửa ngày về việc nhà, dù nàng sửng sốt nhưng cũng không nói xấu nhà lão Cố một câu nào”

“Chỉ bằng hai điểm này liền đáng để kết giao, về sau đi nhiều một chút, mang theo nàng làm quen với mọi người trong thôn.”

“Đã biết, cha, ta đi vào bếp hỗ trợ.” Bạch thị nói xong liền quay người đi ra ngoài.

Đám người lên bàn, Kiều thị nhìn về phía cha Cố nói: “Lão đại, ta nghe nói lão tam mua nhà cũ của lão Tứ Tiền gia, có phải thật vậy hay không?”

“Là thật, buổi sáng đã bắt đầu sửa nóc phòng.” cha Cố trả lời.

“Không nói nhà, chỉ riêng đất đã tốn không ít tiền rồi, lại còn sửa nóc nhà, ít nhất cũng phải năm lượng bạc. Bọn hắn lấy đâu ra nhiều bạc như vậy, không phải là trước đó vụng trộm giấu đi chứ.”Lưu thị tức giận nói.

“Ngươi thấy mấy lời ngươi nói,có đáng tin không.” Kiều thị tức giận trợn nhìn nhìn nàng một cái nói.

Lưu thị nghe xong lập tức ngượng ngùng ngậm miệng, nói thật nàng cũng không tin trên người bọn họ còn có bạc, chỉ là có chút hiếu kì bọn họ lấy đâu ra bạc mà thôi.

“Nghe tam ca nói bọn hắn lên núi đào dược liệu, bán thuốc được chút bạc.”Cố Thừa Hỷ lúc này nói.

“Không nói thì đúng là quên, Chu Oánh thế mà lại là con gái của Tuần thái y, dĩ nhiên là cũng biết nhận diện được thảo dược. Nếu đào được nhân sâm, linh chi thì không phải sẽ phát tài sao.” Diêu thị một mặt tiếc hận nói.

Sau đó nhìn về phía Cố Thừa Hỷ nói: “Thừa Hỷ à, bảo bọn hắn mang ngươi theo, nói không chừng có thể đào được đồ tốt.”

“Nghĩ gì thế, không nói đến việc dược liệu quý hiếm có tìm được hay không, cái mùa này đã qua thời kỳ thu hoạch tốt nhất, trừ phi đụng phải vận may, nếu không làm sao có thể dễ tìm như vậy.” Cố Nhị thúc liếc nàng một cái nói.

“Ăn cơm, bất kể thế nào đi nữa, bọn hắn cuối cùng cũng có chỗ ở, chúng ta cũng có thể buông lỏng một hơi.” - Kiều thị nói xong liền cầm lấy đũa bắt đầu ăn.

Những người khác nghe xong cũng ngậm miệng, đồng thời trong lòng theo đó thở dài một hơi.

Thật sự là trong thôn lan truyền rất khó nghe, nếu là không còn chỗ đặt chân, nói không chừng trong tộc sẽ nhúng tay vào chuyện này.

Bên kia, Cố tộc trưởng buông xuống bát cơm, nói với đại nhi tử Cố Thừa Ân: “Chuyện Cố Thừa Duệ đang sửa phòng ở các ngươi đã nghe nói chưa?”

“Đã nghe nói, hôm qua buổi trưa, Cố Thừa Duệ đi ngang qua con sông cứu được cháu trai lớn nhà trưởng thôn, Thiết Ngưu, ngay sau đó Trưởng thôn liền đem nhà ở bán cho hắn, cũng giúp đỡ tìm người tìm vật liệu cho hắn sửa phòng ở.” - Cố Thừa Tuệ buông xuống bát đũa nói.

Sau đó chần chờ một chút không xác định hỏi: “Cha, ngài là muốn cho chúng ta đi qua đó hỗ trợ sao? Thế nhưng là xưởng may mặc bên kia...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.