Ta Muốn Làm Thiên Đao

Chương 367: Chương 367: Lão Đỗ cản trở




Linh Giang Thành, Lưu gia,

Gặp Đỗ Như Hối thái độ như thế lồi lõm, Dương Tư Nghiệp tức thời sa sầm mặt:

“Đỗ Bang chủ, bản quan làm việc thế nào vậy còn cần hỏi ý kiến Linh Giang Bang các ngươi sao?”

“Không dám! Thái Thú nói quá lời rồi!” - Đỗ Như Hối không kiêu ngạo không siểm nịnh chắp tay nhận sai, nhưng thái độ chẳng có bao nhiêu thành khẩn, cũng không có ý định tránh ra, vẫn đường hoàng che chắn tại Lưu gia người phía trước.

Lão Dương thấy vậy hai mắt sát khí dâng trào, trầm giọng quát:

“Người tới, đem Lưu gia người bắt lấy, phản kháng người giết bất luận tội!”

“Rõ!”

Xung quanh hắn đám quan binh tuy sợ hãi Linh Giang Bang uy thế nhưng Thái Thú lệnh nào dám không tuân, lúc này chỉ có thể cắn răng rút đao tiến lên mấy bước.

“Khoan đã!” - Đỗ Như Hối nhướng mày.

“Thái Thú đại nhân, không biết Lưu gia người phạm vào tội gì, các ngươi có hay không bằng chứng? Xin mời công bố cho chúng ta được biết, nếu không tại hạ e bách tính cũng sẽ không tin phục.”

Gặp lão tặc này không hiểu nguyên do vẫn muốn nhúng tay vào đến cùng, Tống gia lòng vui như mở cờ trong bụng, lúc này không ngại châm gió thổi lửa:

“Aí chà chà, Đỗ Bang chủ thật uy phong! Từ lúc nào ngươi lại đại biểu cho toàn bộ Linh Giang bách tính rồi? Có phải tác uy tác phúc đã quen, bây giờ ngươi vẫn nghĩ mình mới là toàn bộ nơi này người thống trị, quan lại làm việc cũng cần nhìn sắc mặt của ngươi.”

Thù nhân gặp mặt tự nhiên hết sức đỏ mắt. Đỗ ca khi nãy đã nhìn thấy Tống Khuyết con hàng này, nhưng chưa phải dịp nên chưa tiện phát tác thôi. Bây giờ tiểu tặc này còn dám xen mồm vào nói chuyện tức thời hắn lệ khí sôi trào, hai mắt tràn ngập khắc cốt minh tâm cừu hận nhìn qua:

“Tống Khuyết, ngươi còn dám đến Linh Giang, hôm nay ta nhất định phải cho ngươi có đi không về!”

“Ha ha, lão tử sợ ngươi? Đỗ tặc, lần trước cùng ta quyết đấu nếu không phải ngươi chạy được nhanh, bản thiếu cũng sẽ không chặt ngươi một ngón tay đơn giản như vậy.

Bây giờ chó cậy gần nhà gà cậy gần chuồng, ỷ vào mình có một đám chân chó bảo vệ đã nghĩ an toàn?”

“Lão tử nói cho ngươi biết, đừng có mơ! Ta Tống Khuyết muốn lấy ngươi đầu chó, dù ngươi có trốn tại trong nhà như con rùa rúc đầu cũng vô dụng. Không muốn chết lập tức cút đi, tránh ảnh hưởng các vị đại nhân làm việc.”

Ầm!

Lời này không khác gì một quả bom tấn, đem Linh Giang quận cái này phiến giang hồ quấy đến rung trời chuyển đất.

Lượng thông tin quá lớn rồi, lớn đến mức ngay cả Dương Tư Nghiệp mấy người cũng không kịp phản ứng, dường như tất cả đều quên trước mắt Lưu gia một việc, mọi người hai mắt đăm đăm nhìn qua giữa trường tiêu điểm hai người.

Hôm nay mảnh trời này phải đổi!

…….

Linh Giang Thành, Bắc môn, Lưu gia phủ viện.

Bị Tống lão gia nhồi vào lượng thông tin quá lớn, tại đây đám người đều là dồn dập chết máy.

Tống Khuyết cùng Đỗ Như Hối hẹn nhau quyết đấu, cuối cùng lão Đỗ thua, bị người gọt đi một ngón tay rồi hốt hoảng mà đào mạng.

Tống Khuyết hắn đã sinh mãnh như thế rồi, mới được bao lâu bây giờ đã có thể đè Linh Giang đệ nhất cao thủ ra đánh nông nỗi.

Tất cả đều tập trung nhìn về lão Đỗ bàn tay, đáng tiếc kẻ này có thói quen giấu tay trong ống tay áo, ngoại nhân cũng rất khó nhìn ra cái gì vết tích.

Nhưng kế tiếp lão Đỗ mấy lời, dường như ấn chứng cái này thuyết pháp có vài phần chân thật.

“Tiểu tử đại ngôn bất tàm, nếu không phải ngươi dùng ti tiện bỉ ổi thủ đoạn phục kích bản tọa, bằng ngươi chút đó thực lực lão tử một tay cũng có thể đem ngươi giết.”

Nghe lão Đỗ tái bạo gầm gừ, Tống đại quan nhân cười phá lên như nghe thấy cái gì thiên đại châm chọc:

“Ha ha ha, nói khoác mà không biết ngượng. Tưởng ngươi Đỗ Như Hối còn là một bậc anh hùng, hoá ra cũng chỉ là thua không dám nhận bọn hèn nhát.

Ngươi dám nói dùng một tay đấu cùng bản thiếu, đến đến đến, chúng ta bây giờ ra ngoài thành làm một trận. Ai không dám người đó là chó, thế nào?”

Thế nào là thế nào?

Lão Đỗ nghẹn lời, hắn cũng chỉ bị đối phương chọc tức mà mạnh miệng một câu thế thôi. Đánh bại Tống tặc hắn nắm chắc, nhưng còn khinh thường như thế là vạn vạn không dám, vết sẹo cũ còn chưa lành đâu, tuyệt đối không thể lọt vào tiện nhân này đào hố. Vì vậy đã lỡ lời Đỗ Như Hối chỉ có thể hậm hực lảng tránh vấn đề:

“Chút nữa bản tọa chắc chắn sẽ lấy ngươi trên cổ đầu chó để tế điện Hạc thúc anh linh.”

“Hừ, chỉ biết cậy đông hiếp yếu loại hèn nhát. Lão tử há lại sợ ngươi.” - Tống gia nói chuyện cũng là tự tin mười phần.

Mấy ngày nay thằng này không thiếu dùng năng lượng cường hoá, thêm nữa đao pháp có điều đột phá, bây giờ có cùng lão Đỗ đánh là cũng không chút nào sợ hãi, vì thế có thể mạnh miệng rồi.

Quả nhiên xung quanh quận thành nhân sĩ nhìn về Tống lão gia hình tượng bỗng thấy cao lớn vĩ ngạn rất nhiều. Không cần biết sự thực thế nào, nhưng tại khí thế có thể ép Đỗ Như Hối một đầu, vậy tất nhiên sẽ không phải dạng đơn giản.

Thật mãnh nhân vậy!

Dương Tư Nghiệp hôm nay có bực này đại trợ lực cũng thấy thân thể sức mạnh mười phần, lúc này bá khí vô cùng quát lớn:

“Được, Đỗ Bang chủ, đây không phải là chỗ để ngươi ra oai. Bây giờ lập tức rời đi, nếu không bản quan sẽ coi các ngươi Linh Giang Bang là đồng đảng của Huyết Ma Giáo yêu nhân đến để xử tội.”

“Người tới, cho ta đem Lưu gia người hết thảy bắt lại!”

“Tuân lệnh!” - Chủ tướng có uy, dưới tay binh khí thế càng đủ, một đám quận binh quát lớn một tiếng rồi lăm lăm binh khí như lang như hổ xông lên.

“Chậm đã!”

Hôm nay không hiểu Đỗ Như Hối ăn phải cái gì thuốc thần kinh, dường như muốn quyết tâm cùng quan phủ đối chọi vậy ba lần bảy lượt ngăn cản Dương, Vu hai người hành động.

“Dương đại nhân, Lưu gia chính là ta Linh Giang Bang người, ngươi muốn tra án tại hạ sẽ không quản, nhưng xin mời trước đưa ra chứng cứ, ít nhất cũng phải cho người khác được minh bạch lý do đi, hay là chư vị làm việc còn điều gì khuất tất.”

Dương Tư Nghiệp cảm thấy mình quyền uy bị sâu sắc khinh nhờn, lúc này cũng không quản gì nữa, hai mắt hàm sát gầm lên:

“Tiếp tục làm việc, ai dám cản giết không tha. Bất kể là ai, Đỗ Như Hối, ngươi có gan dám động một bước, hôm nay bản quan quyết lấy ngươi tội làm phản tru diệt toàn bộ Linh Giang Bang.”

Nghe người này chém đinh chặt sắt quyết tâm như thế, lão Đỗ bây giờ mới ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc. Hẳn cũng sẽ không đơn thuần là trả thù Trần gia nợ máu như Lưu Thủ Văn nói ra.

Do dự suy tính hồi lâu, hắn còn là thực sự không dám cùng quan binh chống lại, cuối cùng đành cắn răng âm trầm mặt lùi lại sau một bước khoát tay thủ hạ nhường đường.

Đúng lúc này, bên kia Lưu gia phủ viện có người quát lớn:

“Báo! Có trọng đại phát hiện, trong Lưu gia sân vườn vậy mà xây dựng tù lao, nhốt giữ rất nhiều người.”

Vốn đã thấy tình cảnh càng lúc càng không đúng Lưu gia mấy người nghe này tiếng hét liền sắc mặt đại biến, hầu như không cần ai nhắc, đồng thời thiêu đốt tinh huyết bùng nổ ra cực lớn tốc độ vội vàng chạy khỏi hiện trường.

“Chia ra chạy trốn!”

Gặp bọn chúng thế này, dù là ngu nữa người cũng hiểu có chuyện, Linh Giang Bang chúng lập tức tránh ra, không tiếp tục dây dưa bao bọc.

Quan binh bên này động tác cũng không chậm, bọn họ đã lường trước việc này mà tiến hành bao vây, nếu còn để đối phương dễ dàng chạy thoát vậy cũng không cần lăn lộn nữa rồi. Nhất là Hùng Bá, Nhiếp Phong, Dương Kế Nghiệp ba người trước đó đã định sẵn mục tiêu, lúc này đã như một cơn gió lao ra thành công chặn lại Lưu gia ba vị chủ chốt.

Lưu Thủ Văn huynh đệ, cùng Lưu gia đại thiên tài Lưu Ngọc Chi.

Hôm nay bọn họ phải vì lão Nhiếp đòi lại công đạo.

........

Thế cuộc tiến triển thuận lợi, một đám tôm tép nhãi nhép thôi cũng không cần Tống Khuyết những này đại lão phải ra tay. Hắn cùng Tuệ Vô và Dương, Vu hai người nắm chắc thắng lợi, vẫn thư thả đứng trên nóc nhà nhàn nhã quan sát phía dưới chiến đấu.

Lúc này, yêu làm náo động Đỗ lão ca vẫn là muốn tìm chuyện đến mới có thể yên lòng. Chỉ thấy hắn dẫn theo một đám bang chúng tiến đến đem 4 người, không, phải nói là đem Tống gia vây lại.

“Làm càn, Đỗ Như Hối, ngươi muốn làm phản sao?”

“Dương Thái Thú, ta không hề có ý định nhắm vào ngài. Chỉ là tại hạ cùng vị này Tống tiểu huynh đệ có chút ân oán riêng cần giải quyết, mong Thái thú đại nhân có thể châm trước cho chúng ta một chút không gian.”

Muốn cậy đông hiếp yếu?

Dương Tư Nghiệp khinh thường:

“Hừ, Tống Các chủ chính là bản quan mời đến trợ giúp đối phó ma nhân, ngươi lại định động thủ cùng hắn há không phải muốn tìm cách gây rối để tặc nhân tẩu thoát. Tất cả lui ra, nếu không đừng trách bản vô tình.”

Vu Ngọc Đức lúc này cũng rất trượng nghĩa đứng lên che chở:

“Đỗ Bang chủ, ta không cần biết các ngươi Linh Giang Bang có cái gì ân oán. Nhưng đây là Lục Phiến Môn phối hợp cùng Linh Giang Quận thành cộng đồng điều tra đại án. Nếu ngươi còn có hành động cản trở điều tra, vậy Cửu Giang Minh cũng không thể cứu nổi các ngươi, hừ!”

Dù biết việc này rất gây chúng nộ, nhưng hôm nay cơ hội khó được, Đỗ Như Hối còn là không muốn bỏ qua.

Chỉ thấy hắn từ trong lồng ngực lấy ra một tấm màu đồng lệnh bài ném qua cho Dương Tư Nghiệp, đồng thời còn chắp tay hạ giọng:

“Dương đại nhân, đây chỉ là tư nhân ân oán, mời nể mặt Đỗ mỗ cùng với tấm lệnh bài này chủ nhân. Việc này các ngươi cũng đừng quản.”

Cái gì lệnh bài mà trâu bò như thế?

Nghe thằng này giọng, cùng với Dương, Vu mấy người sắc mặt biến ảo, Tống Khuyết hiếu kỳ vô cùng cũng liếc mắt nhìn qua.

Điêu khắc hình thù một con chim lửa, bên trên còn in nổi hai chữ lớn.

Thái Nhất.

Chẳng lẽ là cái kia bàng đại quái vật, Đại Viêm tứ thánh địa một trong, Nam vực bá chủ Thái Nhất Thế gia?

Tống đại quan nhân trên mặt cũng bắt đầu hiện vẻ nghiêm trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.