Tân Nương Gả Thế Của Đại Sư Tử Nguyên Soái

Chương 33: Chương 33




Edit: Điềm Điềm.

Beta: Cá.

*******************

Sau bữa cơm tối Tiêu Chiến trở lại phòng, 0520 đã đem quả linh thực cao cấp Sử quân tử đặt lên bàn. Cậu trực tiếp mở hộp ra, chôn quả Sử quân tử vào trong đất đã chuẩn bị sẵn trước đó, 0520 phi thường tinh ý đưa lên bình xịt.

Tiêu Chiến cười tiếp nhận, phóng thích ra tin tức tố làm hướng dẫn. Cậu không tham lam, mười lăm quả, chỉ cần có một quả có thể thuận lợi nở hoa kết quả là tốt rồi.

Bồi dưỡng linh thực cao cấp cũng không dễ dàng, mặc dù Tiêu Chiến cố ý khống chế lượng tin tức tố phóng ra, nhưng đồng thời nuôi dưỡng mười lăm quả cũng làm cho cậu cảm thấy mệt mỏi.

Xong hết thảy Tiêu Chiến liền đến bên giường nghỉ ngơi, 0520 trở về phòng của Vương Nhất Bác.

Khi đẩy cửa ra, Vương Nhất Bác nhìn về phía nó: " Lại đây, 0520. "

" Sư tử lớn, anh muốn xem ghi hình hôm nay tại buổi đấu giá sao?"

" Ừm."

0520 đi qua ngoan ngoãn mở bụng mình lộ ra bàn thao tác, ngón tay thon dài với những đốt ngón tay rõ ràng nhanh chóng nhúc nhích, tất cả những gì phát sinh tại buổi đấu giá hôm nay toàn bộ xuất hiện trước mắt hắn.

Trong ánh mắt màu vàng nâu ôn hoà lúc đầu cũng không có cảm xúc gì, cho đến khi thủy tinh U Linh đỏ xuất hiện, Vương Nhất Bác khẽ mím môi.

" Chủ nhân rất thích cái này, 0520 cảm giác được, nhưng là bị Tiêu Tán cướp mất." 0520 âm thanh loli đáng yêu mang theo mất mát.

" Ừm." Vương Nhất Bác đáp một tiếng, cũng không nói lời dư thừa.

Đoạn video tiếp tục quay về phía sau, khi động cơ Tinh Huân xuất hiện, vẻ mặt Vương Nhất Bác vẫn bình tĩnh như trước, phảng phất như không biết thứ kia, cho đến khi phía sau nghe lời Tiêu Tán nói với tiểu omega của hắn, 0520 bỗng nhiên cảm thấy sư tử lớn giờ khắc này có chút đáng sợ.

Đêm đó tin tức Tứ điện hạ hoàng thất đột nhiên xuất hiện ở nhà đấu giá Huy Diệu rồi rời đi. Ngôn Tình Hài

Trên quang võng còn truyền ra, bản ghi màn hình Tiêu Chiến ở trong buổi đấu giá để chứng minh tính xác thực của tin tức ——

[ Nhất định phải nói Tứ điện hạ thật sự đẹp!!!! ]

[ Hôm nay may mắn có mặt tại hiện trường, nói một câu công bằng, hoàng thất đối với Nguyên soái có phải quá hà khắc hay không, cảm giác Tứ điện hạ rất khó khăn, người máy đi theo bên cạnh cư nhiên là thế hệ cũ mười mấy năm. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, tôi cũng không thể tin được, bất quá vẫn là muốn nói một câu, tuy rằng là thế hệ cũ nhưng lại bảo dưỡng rất tốt, nhìn ra được Tứ điện hạ rất dụng tâm! ]

[ Nghe nói hôm nay sau hội đấu giá Huy Diệu có một quả dưa lớn không biết có phải thật hay không, emmmm cũng không có ai thảo luận sao??? ]

[ Tôi cũng thấy được, nhưng tôi không dám, tôi sợ bị phong sát, lặng lẽ nói một câu, có phải cùng "Đại ca" có liên quan hay không? ]

[ Vừa rồi tôi đã muốn hỏi, hôm nay Huy Diệu làm sao vậy, xảy ra chuyện gì, lúc ấy vừa vặn đi ngang qua, thấy "Đại ca" được nâng ra, hẳn là không phải tôi hoa mắt đi??? ]

[ Acc này không cần, "Đại ca" muốn giáo huấn em trai, kết quả bị robot nhỏ dạy làm người, liền rớt tương ớt. Chuyện là như vậy, mọi người không cần cảm ơn! ]

[ Tôi thao, nếu như trên lầu nói là sự thật, Alpha đánh Omega không phải là phạm tội sao? Cho dù là huynh trưởng cũng không được, huống chi còn là Omega đã kết hôn, VNB có thể đồng ý??? ]

[ Các ngươi dùng chữ viết tắt không cảm thấy kỳ quái sao, hoài nghi các ngươi đến tột cùng là làm như thế nào phân biệt? ]

[ Nghi hoặc thật giả có thể xem video ba chiều này, liên kết đây, không cần cảm ơn!!! ]

......

Vì thế lúc Tiêu Chinh trở lại tẩm cung tin tức đã tràn lan khắp nơi nhưng gã còn không hay biết. Vừa bước vào cửa đã ném vỡ một bộ trà cụ, các tùy thị đứng sừng sững bên cạnh, không ai dám tiến lên trấn an.

Tiêu Chinh ngồi trên đệm, một lúc lâu sau đứng lên, nhìn về phía tùy thị trưởng cách gã gần nhất: " Chuyện hôm nay có truyền lên mạng hay không? "

Một câu nói, tùy thị trưởng mồ hôi lạnh rơi đều xuống, cũng không dám không trả lời: "... Đã xử lý rồi, Điện hạ yên tâm chớ nóng nảy..."

" Phế vật, một đám phế vật, cứ như vậy chút chuyện nhỏ cũng làm không tốt, làm cho ta mất mặt các ngươi rất vui vẻ có phải hay không!!!" Tiêu Chinh cầm chén trà đang uống quá nửa của mình trên bàn ném lên người tùy thị trưởng.

Tùy thị trưởng cũng không dám trốn, chỉ có thể chịu đựng.

Sau khi phát tiết một trận, Tiêu Chinh thở hổn hển ngồi xuống đệm: " Vương Nhất Bác, nhất định là hắn tung tin, nhanh chóng nghĩ biện pháp xóa sạch đoạn video cùng tin đồn chết tiệt kia! "

" Chúng tôi đang cố hết sức ạ." Tùy thị trưởng kiên trì nói ra những lời này, Tiêu Chiến cũng không mở miệng nữa, chỉ là biểu tình thập phần âm u.

Mở quang võng ra, tìm được đoạn video còn chưa xóa kia, ánh mắt gã u oán nhìn chằm chằm những bình luận kia ——

[ Emmm, phản sát này cũng quá triệt để rồi!!! ]

[ Có một câu nói như thế nào nhỉ, không có người máy không dùng được, chỉ có chủ nhân không lợi hại!!!! ]

[ Tự nhiên cảm thấy có chút sảng khoái là chuyện gì xảy ra??? ]

[ Yếu đuối nói một câu, Đại điện hạ thật sự là Alpha sao???? ]

[ Cái này cũng quá dứt khoát, người máy như vậy thử hỏi ai không muốn có??? ]

[ Cho nên nói ngàn vạn lần đừng xem thường người ta, người ta tuy là người máy cũ kỹ, nói không chừng chính là một đại lão ẩn giấu!!!!! ]

[ Chỉ có tôi muốn biết Đại điện hạ sẽ giải thích cái gì sao???? ]

[ Chờ mong Đại điện hạ đưa ra lời giải thích hợp lý, bằng không dân chúng sẽ phẫn nộ nha!!!!! ]

.....

" Tra, phong tỏa IP của những người này, ta xem bọn họ còn dám nói như vậy hay không. "

Tiêu Chinh giận đến đỏ mắt, gã chưa từng bị đối xử như vậy.

Nhưng mà IP của một hai người còn có thể cân nhắc, này phong sát diện tích lớn như vậy...tùy thị trưởng đã cân nhắc sau khi trở về có nên từ chức hay không, dứt khoát về nhà dưỡng lão đi " Điện hạ phải thận trọng!"

" Ngươi bảo ta thận trọng, ngươi không bằng để cho ta chết đi!!!"

Tùy thị trưởng: "..."

Sức nóng của chuyện này cũng không chấm dứt theo sự nổi bão của Tiêu Chinh, chờ ngày hôm sau Tiêu Chiến đăng nhập vào quang võng nhìn thấy dân tình dậy sóng có một chút hoảng hốt.

Sao lại có người lớn mật như vậy, một mình quay chụp lại đoạn hình ảnh ba chiều này?

0520 ở bên cạnh nói với âm thanh loli đáng yêu: " Đó là sư tử lớn."

Trong lòng Tiêu Chiến khẽ run lên, rũ mắt nhìn về phía 0520: " Anh ấy là cố ý?"

" Đúng vậy, sư tử lớn nhất định rất tức giận, gã ta khi dễ chủ nhân, 0520 cũng không vui, 0520 hẳn là phải đá nặng hơn một chút."

Nghĩ đến một cước kia của 0520, trực tiếp làm Tiêu Chinh bay ra ngoài chấn nứt vách tường, nếu là lớn hơn một chút... Tiêu Chiến cảm thấy nếu Tiêu Chinh nghe thấy những lời này, phỏng chừng sẽ hôn mê thêm một lần nữa.

Hai người đang nói chuyện, thấy Vương Nhất Bác xuất hiện ở cửa phòng bếp, hai người cùng nhau ngẩng đầu nhìn qua, trong đôi mắt đen linh động của tiểu omega lộ ra kinh ngạc, sau đó biến thành ý cười ấm áp.

Vương Nhất Bác khẽ động yết hầu: " Tôi muốn uống nước cam vàng. "

Tiêu Chiến nhếch khóe môi cười rộ lên: " Thêm đá không Nguyên soái đại nhân?"

" Ừm." Vương Nhất Bác đi vào, ánh mắt đảo qua 0520, cuối cùng rơi vào trên người Tiêu Chiến đang bận rộn.

• Cuộc gọi nội tuyến đến từ hoàng thất, xin hỏi có kết nối được không?

Đột nhiên truyền ra âm báo, chọc cho Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn lại, trong mắt mang theo tò mò.

" Kết nối." Thanh âm trong sạch lạnh lùng của Vương Nhất Bác hạ xuống.

Trong máy thông tin liền truyền ra thanh âm của Tiêu Chinh: " Vương... Nguyên soái, về chuyện chiều hôm qua, ta cẩn thận suy nghĩ qua, là ta lỗ mãng, không suy nghĩ nhiều, hy vọng ngài có thể thông cảm cho tâm tình muốn quản thúc đệ đệ nghịch ngợm của huynh trưởng là ta. "

Vương Nhất Bác khẽ nâng mi mắt lên, nhìn Tiêu Chiến đang ở đối diện đang kinh ngạc khi nghe được thanh âm của Tiêu Chinh, hắn cười như không cười nói: " Điện hạ là đến tự mình xin lỗi sao? "

" Đúng vậy..."

" Nhưng ta không phải là đối tượng ngươi nên xin lỗi." Thanh âm Vương Nhất Bác nhẹ nhàng mà lạnh lùng, không hề chứa một phần tình cảm, cũng đủ để Tiêu Chinh hiểu được hắn là có ý gì.

Còn Tiêu Chinh thì cảm thấy bị nhục nhã trong nháy mắt liền thiếu kiên nhẫn la hét: " Vương Nhất Bác, ngươi đừng quá đáng! "

" Hửm?"

"Để... để cho Tiêu Chiến nghe... Tiêu Chiến, Đại hoàng huynh lúc ấy không nghĩ nhiều như vậy, đã dọa ngươi, thật xin lỗi. Chuyện này coi như cho qua, được không? "

Tiêu Chiến nhìn vào mắt Vương Nhất Bác một lúc rồi mới trả lời: " Đại hoàng huynh cần gì như vậy, ta chưa bao giờ trách ngươi. Nếu ngươi đã mở miệng xin chúng ta bỏ qua vậy liền bỏ qua đi."

Nghe tiểu omega của mình nói như vậy, mắt của Vương Nhất Bác tràn ngập cưng chiều cùng tán thưởng, hắn nhẹ nhàng nhếch khóe môi, cắt đứt liên lạc với Tiêu Chinh.

Hết chap 33.

Cá: Mới cắt móng tay nên đánh máy hơi chậm >_<

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.