Tân Nương Gả Thế Của Đại Sư Tử Nguyên Soái

Chương 38: Chương 38




Edit: Điềm Điềm.

Beta: Cá.

***********

Không lâu sau khi Tiêu Chiến rời khỏi livestream, chuyện cậu nói lần sau muốn livestream chế tác hương liệu lên men trên mạng, khu tin tức còn vì thế mà thành lập topic——

#9 Danh tiếng của chủ cửa hàng Đào Hoa Viên lấy ở đâu ra?

[ Thật sự là điên rồi, đi xem qua cửa hàng này, khu để lại tin nhắn là cố ý xoát chứ gì? ]

[ Cửa hàng này thật sự có thần kỳ như vậy không, hương liệu sư cao cấp Đế quốc cũng không làm được, chủ tiệm này có thể??? ]

[ Khoe khoang không phải chịu thuế, Đế quốc có nên cấp cho tên này chứng chỉ gì hay không???? ]

[ Nói một câu công bằng, hương liệu nhà này tôi có mua qua, người phía trên nghi ngờ, tôi hoài nghi các ngươi là vì bôi đen người ta đó. Đương nhiên tôi càng hy vọng các ngươi vĩnh viễn không biết cửa hàng này mới tốt, hiện tại đã rất khó cướp, thật không hy vọng sau này càng khó cướp! ]

[ Thủy quân của chủ tiệm thật đúng là nhiều, đã bắt đầu tẩy trắng, tôi sâu sắc hoài nghi chủ kênh sẽ chạy trốn, lần sau livestream chế tác hương liệu sao, quả thực cười chết. Ai không biết quá trình chế tác hương liệu của hương liệu sư là bí mật, tên này cư nhiên muốn công khai? ]

[ Đã sớm biết sau lưng chủ kênh này có người, hiện tại đến xem sau lưng khẳng định có đại nhân vật ủng hộ, bằng không làm sao dám? ]

[ Tôi phát hiện có vài người tư duy thật sự là tiêu chuẩn kép, luật lệ nào cho phép các ngươi nói cửa hàng này là lừa đảo lại không cho phép chúng tôi nói thật có phải hay không? Nói người ta là kẻ lừa đảo, ngươi là thấy chủ kênh tuyên truyền hay là chủ kênh không cho ngươi mua? Đem chứng cớ lừa đảo lấy ra có được hay không, không có thì mời các người câm miệng!!! ]

[ Chứng cớ, cần chứng cớ gì? Mọi người đều biết đạo lý, ngươi còn muốn xuất ra chứng cớ? Đại sư hương liệu cao cấp Đế quốc cũng không làm được chuyện này, vậy mà một chủ kênh livestream vô danh tiểu tốt có thể làm được? Thật sự muốn cười chết người khác!!! ]

Hạ Y sau khi đăng nhập vào quang võng như thường lệ, trước tiên đi đến cửa hàng Đào Hoa Viên xem chủ cửa hàng đã bổ sung hàng hay chưa, từ lần trước chủ cửa hàng đặc biệt mở ra khu bổ sung khẩn cấp, y cũng không quá lo lắng không mua được hàng, nhưng đồng thời cũng không muốn tăng thêm quá nhiều phiền toái cho chủ cửa hàng, nếu như có thể y cũng theo cách bình thường để mua.

Chỉ là vừa mới đi vào cửa hàng Đào Hoa Viên liền nhìn thấy khu vực tin nhắn vốn hài hòa, nay chướng khí mù mịt một đống nghi vấn. Nhìn kỹ mới biết được những người này đều là từ khu tin tức tới.

Trước tiên y nghĩ chính là chủ tiệm đến tột cùng sao lại trêu trọc trúng những người này, những lời nói có tính công kích này, vừa nhìn đã biết không có ý tốt.

Trong lòng nổi lên bất an, rất sợ chuyện như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm tình chủ tiệm, sau đó dẫn đến không chịu nổi áp lực nghi ngờ đóng cửa cửa, vậy đến lúc đó những người bọn họ nên làm cái gì bây giờ?

Y nghĩ rằng mục đích của những người này là như vậy.

Ai sẽ cảm thấy hương liệu của chủ cửa hàng chặn đường làm ăn?

Hạ Y cảm thấy cho dù không phải vì phụ thân thì y cũng không thể cái gì cũng không làm.

Tất cả tin nhắn trong khu vực tin nhắn mấy tháng gần đây hắn đều lật xem một lần, đem ID giống như tình huống của nhà hắn sắp xếp ra, lén lút thành lập nhóm chat, kéo những người này vào cùng cung cấp chứng cứ cho chủ tiệm.

Bởi vì lợi ích là như nhau, những người này nhanh chóng đồng ý.

Hạ Y đăng xuất quang võng, trực tiếp đi tìm Lâm Cố.

Lúc này Lâm Cố và Hạ Đình đang ngồi uống trà trong vườn hoa, từ khi dùng hương liệu từ cửa hàng Đào Hoa Viên, thời gian xao động của Hạ Đình chưa bao giờ tái phát, nhà bọn họ chưa từng an tâm như vậy.

Nhìn thấy Hạ Y tới, Lâm Cố dịu dàng vẫy vẫy tay với hắn: " Y Y không phải nói muốn lên mạng sao lại tới đây? "

" Hiện tại rất nhiều người trên mạng nghi ngờ tính chân thật của cửa hàng này, con vừa lén liên lạc với một số người, tính toán cung cấp một ít chứng cứ cho chủ tiệm, nhưng con sợ chỉ như vậy cũng không được, các người có biện pháp gì tốt không?"

" Đừng vội vàng chậm rãi nói."

Đột nhiên nghe thấy loại chuyện này, biểu tình của Lâm Cố và Hạ Đình cũng đều nghiêm túc. Truyện Hot

Hạ Y kể lại chuyện xảy ra một lần, Lâm Cố hoảng hốt: " Lần trước về nhà, ngoại tổ của con hỏi ta chuyện của phụ thân con, ta nghĩ phụ thân con hiện giờ tình huống rất tốt, liền nói chuyện này với ngoại tổ, lúc ấy ngoại tổ liền cảm thấy hứng thú, còn hỏi chuyện cửa hàng này với ta, nói muốn nghiên cứu, con xem có muốn hỏi ngoại tổ có thể hỗ trợ hay không?"

Hạ Đình nghe vậy nhíu mày, mặc dù chưa mở miệng, nhưng thần sắc lại có chút không vui, Hạ Y nhìn đối phương một cái: " Phụ thân, người nói xem có phải là ngoại tổ hay không..."

" Không có khả năng, ngoại tổ của con thân là một trong những hương liệu sư cao cấp của Đế quốc, làm sao có thể làm chuyện rớt giá như vậy? Lời này ngàn vạn lần đừng để ngoại tổ của con nghe thấy có biết hay không."

" Con làm sao có thể đi đến trước ngoại tổ nói, con cũng không ngốc, nếu người đã nói không phải vậy thì nhất định không phải. Chuyện này tạm thời xem như chúng ta cung cấp chứng cớ, có thể giúp được chủ tiệm hay không sau đó lại tính. Nếu như không được thì lại nghĩ biện pháp, phụ thân không cần lo lắng, hương liệu trong nhà tích trữ còn đủ chống đỡ thật lâu."

"Ta không lo lắng, các ngươi cũng không cần quá mức nôn nóng. Ta thủy chung tin tưởng người tốt sẽ được Thần Thú chiếu cố."

" Con cũng tin tưởng, trước không nói nữa, buổi chiều có hẹn Lâm Tiêu đi dạo phố, con đi trước."

" Con ngàn vạn lần đừng có gì cũng nói với Lâm Tiêu."

" Con biết rồi!"

Đáp lại lời dặn dò của Lâm Cố, Hạ Y cũng có suy nghĩ của mình.

Y căn bản không hẹn Lâm Tiêu, mà là chuẩn bị đi tìm Lâm Tiêu, dò xét bên kia thử, xem có tin tức hữu dụng gì không.

Lâm Tiêu là Alpha duy nhất của Lâm gia, là con trai duy nhất mà cậu hắn lưu lại, từ nhỏ đến lớn đều sống ở bên cạnh ngoại tổ, lúc này tìm người này là thích hợp nhất.

Nếu như có thể y đương nhiên cũng không muốn hoài nghi ngoại tổ, chỉ là từ nhỏ đến lớn ấn tượng đối với Lâm Uyên cũng không tốt lắm, chỉ bởi vì Lâm Uyên vẫn rất ghét bỏ y cùng cha y vì hai người là hai cái Beta vô tích sự.

Cho dù là Beta giới tính nữ thì ở trong mắt Lâm Uyên cũng không là cái gì, huống hồ chi y và cha y đều là hai cái nam Beta.

Chẳng qua Lâm Cố vẫn không cảm thấy được thành kiến Lâm Uyên, hoặc là có cũng cho là suy nghĩ bình thường của những người gia chủ trong nhà.

Y và phụ thân Hạ Đình biết rõ Lâm Cố sùng bái Lâm Uyên, từ đó vẫn không phá hư hình tượng huy hoàng của Lâm Uyên trong lòng cha.

Nhưng chuyện này trực tiếp liên quan đến thân thể của phụ thân, cho dù thật sự là ngoại tổ y cũng không thể nhịn.

•••52Hz••••

Khi nhìn thấy Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng không kể chuyện trên mạng với đối phương.

Mà Vương Nhất Bác cũng không đề cập tới, hai người ăn ý coi chuyện này là không tồn tại.

Ăn cơm trưa xong, lúc Tiêu Chiến định trở về phòng thì Vương Nhất Bác bỗng nhiên mở miệng:" Không cần quá vất vả, tôi không sốt ruột. "

Tuy rằng chỉ là một câu nói không đầu không đuôi nhưng Tiêu Chiến hiểu được ý tứ của những lời này của đối phương.

Mặc dù không biểu hiện ra ngoài, nhưng hiển nhiên Vương Nhất Bác vẫn còn sợ hãi trước chuyện cậu sắp rơi vào kỳ phá tình như ngày hôm qua.

" Tôi sẽ chú ý." Hướng tới vị Alpha trước mặt nở nụ cười, Tiêu Chiến chậm rải trở lại phòng.

Nhìn một gốc cây Sử quân tử đã cao đến giữa gối của người trưởng thành, chỉ cần bồi dưỡng thêm một hai lần nữa hẳn là có thể làm cho nó nở hoa.

Chỉ là lúc này đây chắc hẳn so với những lần trước càng khó hơn.

Nghĩ đến tin tức tố mình gần đây càng ngày càng không ổn định, rất có thể lần này sử dụng tin tức tố sẽ đem kỳ phát tình của cậu triệt để dẫn ra.

Trong lòng Tiêu Chiến có chút do dự, bởi vì không có thuốc ức chế nên cậu cũng không dám tùy tiện thúc đẩy sử quân tử nở hoa trong một hai lần, đành từng bước từng bước nhỏ thưvj hiện, lượng sức mà đi.

Hương mật đào ngọt ngào lại tản ra trong không khí, chỉ là so sánh với lần trước, lúc này đây chỉ nhàn nhạt quẩn quanh cành lá. Tiêu Chiến khắc chế tiến hành phóng thích tin tức tố, mỗi lần sắp đạt tới điểm giới hạn đều sẽ dừng lại nghỉ ngơi một chốc mới tiếp tục.

Cậu thật sự không dám để cho bản thân tiêu hao quá nhiều tinh thần lực nhưng cho dù làm như thế, lại qua tiếp vài lần vẫn cảm giác được mệt mỏi.

Nhìn linh thực cao cấp trước mắt chỉ cao thêm khoảng 3cm, cách dự tính của mình kém rất nhiều, như vậy khoảng cách với mục tiêu còn phải tốn thêm một chút thời gian, Tiêu Chiến chỉ biết thở dài.

Thấy chủ nhân dừng lại, 0520 vô cùng chu đáo đem linh thực cao cấp đặt trở về vị trí cũ.

" Chủ nhân, cậu cần nghỉ ngơi một chút."

" Được rồi, 0520."

Tiêu Chiến cũng không cố gắng chống đỡ, lúc nằm xuống đưa tay ôm con sư tử nhỏ vào trong ngực nhắm mắt lại.

Hết chap 38.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.