Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 482: Chương 482: Khiếp sợ (1)




Đối phó hai Anh Thiên Cảnh sơ kỳ, hơn nữa loại đại thần thông nhằm vào thần hồn công kích này, căn bản ngay cả cảnh giới đại thành cũng không có đạt tới, đối với Khương Tư Nam mà nói quả thực lại quá dễ dàng rồi.

Thân thể của hắn hóa thành một tia chớp kim sắc, nhảy vào trời cao, hai nắm đấm sáng chói chói mắt, phảng phất như mờ mịt lấy tia chớp khủng bố, ở thời điểm hai trung niên ma đầu còn không kịp phản ứng, đã đục xuyên qua trái tim bọn hắn.

Hỗn Nguyên Thanh Thiên Kỳ cuốn một cái, hai Nguyên Anh giãy dụa muốn chạy trốn, lập tức liền bị bắt, đưa đến trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, coi như là lương thực cho Long Hoàng.

- Cạc cạc, Tư Nam, bọn tiểu ma đầu này thực lực quá kém, tranh thủ thời gian đều bắt lại, Nguyên Anh của bọn hắn miễn miễn cưỡng cưỡng có thể làm đồ ăn vặt của ta!

Móng vuốt Long Hoàng nắm lên hai Nguyên Anh, ném vào trong miệng, rắc rắc nhai vài cái, lộ ra một bộ cười quái dị.

- Tiểu tử, ngươi muốn chết!

Khương Tư Nam gọn gàng linh hoạt giết hai ma đầu, lập tức bị những ma đầu khác thấy được, ánh mắt của bọn hắn trở nên vô cùng huyết hồng, gào thét liên tục, biết rõ xem thường Khương Tư Nam.

Oanh!

Trong nháy mắt khoảng chừng mười Đại Ma Đầu đồng thời lao đến, trong đó năm Anh Thiên Cảnh trung kỳ, bốn Anh Thiên Cảnh hậu kỳ, thậm chí còn có một Anh Thiên Cảnh viên mãn, những ma đầu này đồng thời chụp lên, Khương Tư Nam lập tức cảm giác được áp lực rất lớn.

Đao, kiếm, chung, đỉnh đủ loại Linh khí lóe ra hào quang sáng chói, tuy thoạt nhìn phẩm cấp không cao lắm, nhưng mà thắng ở lượng nhiều, bị mười Đại Ma Đầu tế lên, phô thiên cái địa bao phủ về phía Khương Tư Nam.

Loong coong!

Khương Tư Nam mặt không đổi sắc, phảng phất như không có cảm nhận được áp lực gì, lập tức có một đạo thần kiếm sáng chói xông lên trời, mang theo xu thế Phong Lôi, gột rửa phong vân, như một Chân Long gào thét, bị Khương Tư Nam nắm trong tay, quét ngang lên.

Kiếm khí tàn sát bừa bãi, hào quang chiếu rọi trời cao, đâm vào mắt người nhói nhói.

Ầm ầm!

Những Linh khí bay múa kia tất cả đều bị Phong Lôi Kiếm đảo qua, phù văn vỡ vụn, nổ thành vô số quang vũ, tất cả Linh khí đều biến thành bột phấn!

Mười Đại Ma Đầu sử dụng Linh khí, phần lớn là Linh khí Thất Bát phẩm, chỉ có Anh Thiên Cảnh viên mãn trong tay là một thanh Cửu phẩm phi kiếm, nhưng mà ở trước mặt Linh khí Tuyệt phẩm Phong Lôi Kiếm, lập tức liền như phế liệu, trực tiếp báo hỏng rồi.

Linh khí Tuyệt phẩm cùng Linh khí Cửu phẩm tầm đó kém thật lớn, đã diễn sinh ra linh tính rất mạnh, hơn nữa như ý biến hóa, vô cùng cường đại.

Hơn nữa Khương Tư Nam một thân pháp lực vô cùng thâm hậu, Linh khí Tuyệt phẩm vốn là cần Anh Thiên Cảnh thậm chí cường giả Thông Thiên Cảnh mới có thể khống chế, ở trong tay Khương Tư Nam bộc phát ra toàn bộ uy năng, bởi vậy Linh khí của những ma đầu này căn bản ngăn không nổi.

- Không tốt, tiểu tử này quá khó giải quyết, giết hắn đi!

Tất cả cường giả Ma đạo đều biến sắc, trong ánh mắt mang theo thần sắc kinh hãi, đồng thời Ma khí toàn thân cuồn cuộn, phóng ra Ma đạo thần thông vô cùng cường đại, công giết mà đến.

Mười Đại Ma Đầu, từng cái đều tu luyện một loại đại thần thông, hơn nữa tu luyện đến cảnh giới đại thành, giờ phút này toàn lực bộc phát ra, Đại Hải lập tức sôi trào, sóng cồn ngập trời, sóng nước vô cùng vô tận nổ tung, Linh khí mờ mịt, Ma quang như hỏa diễm, muốn đuổi giết Khương Tư Nam thành cặn bã.

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cũng không có lựa chọn trực tiếp chống lại, trên người quang mang màu vàng lập loè, một cỗ chấn động huyền ảo phát ra, hắn phảng phất như ẩn vào trong hư không, lập tức tránh thoát công kích của mười Đại Ma Đầu.

Loong coong!

Một tiếng kiếm minh sáng chói, trong hư không kiếm quang kim sắc cuồn cuộn, hai Anh Thiên Cảnh trung kỳ sơ sẩy, lập tức bị Khương Tư Nam chém thành hai nửa, Nguyên Anh cũng bị thu vào.

- Cái này... Tiểu tử này làm sao có thể lợi hại như vậy? Hắn bất quá là Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, một lát tầm đó lại giết bốn huynh đệ của chúng ta!

Một đám ma đầu nghiến răng nghiến lợi, lập tức liền nhìn thẳng Khương Tư Nam, mang trên mặt thần sắc không dám tin cùng cừu hận.

- Khặc khặc, các ngươi xem Linh khí trong tay hắn, lá cờ cùng phi kiếm trong tay hắn, vậy mà tất cả đều là Linh khí Tuyệt phẩm! Ta xem tiểu tử này ở Đại La Thiên Tông thân phận khẳng định không tầm thường, không phải loại thiên tài tuyệt đỉnh, liền là hậu nhân của đại nhân vật, nhất định phải bắt lại, cướp hai kiện Linh khí Tuyệt phẩm kia đến tay!

- Hắn giết huynh đệ chúng ta, tội không thể dung thứ, nhất định phải cho hắn chịu đựng thủ đoạn tàn nhẫn nhất, kêu rên mà vong!

Bọn ma đầu này lập tức cuồng nộ, trên mặt hiện lên căm giận ngút trời, trong ánh mắt sát cơ như thực chất, hơn nữa mang theo thần sắc tham lam.

Phải biết rằng, bọn hắn ngày bình thường đốt giết đánh cướp, cũng đã nhận được không ít bảo vật, nhưng mà phần lớn là Linh khí một đến chín phẩm, Linh khí Tuyệt phẩm quá ít thấy cùng khó được rồi, tiểu tông môn là không có, cũng chỉ có tông môn đỉnh cấp như Đại La Thiên Tông mới có thể lấy ra bảo vật như vậy, cho nên trong Tam Thập Lục Yêu Ma bọn hắn, cũng chỉ có trong tay Thiên Cương đồng tử có một kiện Linh khí Tuyệt phẩm, những người khác đều không có.

Cho nên vừa nhìn thấy trong tay Khương Tư Nam thậm chí có hai kiện Linh khí Tuyệt phẩm, tất cả mọi người lập tức đỏ mắt lên.

Trong nháy mắt, khoảng chừng mười ma đầu giết về phía Khương Tư Nam, những người khác áp lực lập tức đại giảm.

Bọn người Liễu Dung Dung, Hoa Tuấn cùng Từ Hồng, tất cả đều là một bộ thần sắc không dám tin, cả đám vô cùng chấn động, trong ánh mắt nhìn về phía Khương Tư Nam hết sức phức tạp.

Bọn hắn nguyên lai tưởng rằng Khương Tư Nam chỉ là một phế vật, hơn nữa là tuyệt thế phế vật ngưng tụ Kim Đan Nhất phẩm, cuộc đời này không thể tiến thêm, bởi vậy rất khinh thường.

Nhưng mà giờ phút này bọn hắn đột nhiên phát hiện, Khương Tư Nam dĩ nhiên là giả heo ăn thịt hổ, một đám ma đầu Anh Thiên Cảnh vây công hắn, ngược lại còn bị hắn chém giết hai người, hiện tại ngẫm lại mình trước kia nghĩ thật đúng là buồn cười.

- Mọi người chịu đựng, Khương sư đệ đã hấp dẫn đại bộ phận ma đầu, bọn ma đầu này sao có thể vượt qua truyền thừa của Đại La Thiên Tông ta? Mọi người thêm chút sức, đến lúc chúng ta trừ ma vệ đạo rồi!

Liễu Dung Dung quát một tiếng, trong ánh mắt mọi người cũng lộ ra thần sắc phấn chấn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.