Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 483: Chương 483: Khiếp sợ (2)




Hai mươi chín ma đầu, trừ Thiên Cương đồng tử đang cùng Long Ngưng Tuyết đại chiến, còn có năm người bị chém giết, chỉ còn lại có hai mươi ba người, mà trong đó mười hai cái bị Khương Tư Nam dẫn qua, chỉ còn lại có mười một ma đầu cùng sáu người Liễu Dung Dung đại chiến.

Áp lực của bọn hắn giảm bớt rất nhiều, thậm chí bắt đầu có dư lực phản kích.

Thiên Cương đồng tử đang cùng Long Ngưng Tuyết đại chiến, lập tức liền phát hiện tình hình này, tức giận đến toàn thân run rẩy, về phía một đám ma đầu liên tục gào thét:

- Các ngươi bọn phế vật này, hơn hai mươi cái đối phó bảy tiểu oa nhi cgđánh không lại sao? Nhanh giải quyết bọn chúng!

Trong nội tâm Thiên Cương đồng tử cũng khiếp sợ không thôi, căn bản không thể tưởng được, một Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, vậy mà có thể bộc phát ra chiến lực có thể so với Anh Thiên Cảnh đỉnh phong, cái này thật là làm cho người ta khủng bố.

Đây nhất định là tuyệt thế thiên tài của Đại La Thiên Tông!

Càng như vậy, sát cơ trong lòng Thiên Cương đồng tử càng hừng hực, hận không thể hiện tại liền ra tay chém giết Khương Tư Nam.

Nhưng mà Long Ngưng Tuyết gắt gao cuốn lấy hắn, hắn căn bản không cách nào thoát thân, không nói Khương Tư Nam, coi như là Long Ngưng Tuyết trước mắt cũng có một loại cảm giác để cho hắn nhìn không thấu.

Oanh!

Huyết Hải Nguyên Thần bao phủ hư không, vô số thần quang sáng chói như thần kiếm, đồng thời Huyết Hải có tính thôn phệ rất mạnh, phảng phất như cải biến phiến hư không này, Long Ngưng Tuyết bị bao phủ ở trong biển máu, tốc độ biến chậm rất nhiều.

Hôm nay Long Ngưng Tuyết cũng đạt tới Anh Thiên Cảnh viên mãn, cùng Thông Thiên Cảnh chỉ có một bước ngắn, nhưng mà một bước này lại giống như thiên địa khác biệt.

Sở dĩ Tu Chân giả Thông Thiên Cảnh được tôn xưng là đại năng, cũng bởi vì thần thông quảng đại, không gì làm không được, ngưng tụ Nguyên Thần, có trụ cột câu thông Thiên Địa vũ trụ, có thể khống chế lực lượng thiên địa mênh mông, có vô số lực lượng thần diệu không lường được.

Nếu nói Nguyên Anh của Anh Thiên Cảnh vẫn là tinh khí thần của bản thân ngưng tụ đến mức tận cùng, cũng là lực lượng cực hạn của bản thân Tu Chân giả thể hiện ra, như vậy Nguyên Thần là đầu mối để bản thân câu thông Thiên Địa đại vũ trụ, hoặc là nói thông đạo, cả hai ở giữa chênh lệch thật lớn.

Anh Thiên Cảnh còn cần luyện hóa thiên địa linh khí, uống thuốc luyện đan, mà Thông Thiên Cảnh thì có thể trực tiếp dựa vào nguyên thần, hấp thu năng lượng trên Thiên Địa hư không, như Cửu Âm chi khí cùng Cửu Dương chi khí, lợi dụng Linh khí cao cấp hơn tu luyện.

Đến Thông Thiên Cảnh, đã có thể được xưng tụng là lục địa Chân Tiên, chẳng những thọ nguyên tăng vọt, thực lực tăng nhiều, đối với thiên địa huyền bí lĩnh ngộ cũng đạt tới một loại lĩnh vực sâu đậm.

Mặc dù Thiên Cương đồng tử chỉ là Thông Thiên Cảnh sơ kỳ, hơn nữa là tán tu, nhưng cũng là Thông Thiên Cảnh hàng thật giá thật, cùng Long Ngưng Tuyết chênh lệch không thể tính!

Nếu như Long Ngưng Tuyết chỉ là Anh Thiên Cảnh đỉnh phong, chỉ sợ sớm đã chết ở trong tay Thiên Cương đồng tử rồi, không có một chút ngoài ý muốn.

Nhưng mà Long Ngưng Tuyết là Chân Truyền Đệ Tử của Đại La Thiên Tông, đứng hàng Thiên Cương Bảng thứ ba, một thân thần thông đạo pháp thâm bất khả trắc, dù cảnh giới bản thân kém Thiên Cương đồng tử, nhưng mà dựa vào thần thông cường đại, vẫn chặn được Thiên Cương đồng tử công kích.

Trong nội tâm Long Ngưng Tuyết sợ hãi thán phục Khương Tư Nam cường đại, cũng không có nỗi lo về sau, bắt đầu toàn lực đối kháng Thiên Cương đồng tử.

Oanh!

Long Ngưng Tuyết áo trắng bồng bềnh, đạp hư mà đứng, như một Cửu Thiên Thần Nữ, thần thánh mà không thể xâm phạm, toàn thân có quang mang nhàn nhạt lập loè, khí lành lưu chuyển, tuy không cường liệt, nhưng lại có một loại Đạo Vận, mờ ảo mà phong cách cổ xưa, phảng phất như đến từ Thượng Cổ Hồng Hoang, để cho Thiên Cương đồng tử cảm thấy từng đợt tim đập nhanh!

Long Ngưng Tuyết tu luyện chính là một trong chín đại thần thông của Đại La Thiên Tông… Thái Thượng Vong Tình Đạo.

Đây là một môn thần thông đỉnh cấp, vô cùng cường đại, yêu cầu Tu Luyện giả vong tình vong hình, quên mất sắc dục cùng hết thảy tình cảm, để bản thân đạt tới một loại trình độ cùng thiên địa đại đạo tương hợp, thời thời khắc khắc ở trong thiên địa đại đạo, đối với thần thông đạo pháp lĩnh ngộ, tốc độ gấp mười gấp trăm lần thường nhân.

Mà chỗ cường đại của Thái Thượng Vong Tình Đạo ngay ở chỗ, Tu Luyện giả liền như thiên địa đại đạo này, đối với bất cứ chuyện gì, bất luận kẻ nào cũng không dậy sóng, dùng một loại tâm cảnh thiên tâm tức tâm ta đối mặt hết thảy, chặt đứt trần duyên, cho nên thời điểm cùng đối thủ chiến đấu, sẽ không bởi vì vấn đề gì mà xuất hiện sai lầm, ngược lại ở loại trạng thái này, trong nháy mắt có thể nhìn ra sơ hở của đối thủ.

Long Ngưng Tuyết phiêu nhiên nhi khởi, toàn thân thánh khiết không rảnh, mười ngón nhỏ như ngọc, bắn ra phù văn sáng chói, chống cự lực trói buộc kỳ dị trong biển máu.

Băng Phách Thần Quang Kiếm xanh thẳm không tỳ vết, tản mát ra ngàn vạn đạo kiếm quang, ở trong tay Long Ngưng Tuyết như cầu vồng, đạo đạo kiếm quang trực chỉ chỗ hiểm của Thiên Cương đồng tử.

Ầm ầm!

Thiên Cương đồng tử cùng Long Ngưng Tuyết không ngừng giao thủ, nước biển giữa hai người sôi trào, mãnh liệt bành trướng, Thiên Địa chấn động run rẩy, tuy Huyết Hải Nguyên Thần của Thiên Cương đồng tử rất lợi hại, nhưng lại căn bản không cách nào trói buộc được Long Ngưng Tuyết, ở trong cảnh giới Thái Thượng vong tình, Long Ngưng Tuyết quả thực là Đại Đạo hóa thân, tồn tại vô địch.

- Ngươi. . . Ngươi vậy mà tu luyện Thái Thượng Vong Tình Đạo tới tình trạng như thế? Chỉ thiếu chút nữa a, ngươi bất quá là Anh Thiên Cảnh viên mãn, vậy mà chỉ thiếu chút nữa liền tu luyện đến viên mãn!

Trên mặt Thiên Cương đồng tử tràn đầy thần sắc không dám tin, coi như là hắn, ở trong thiên tân vạn khổ lấy được thần thông đỉnh cấp Huyết Hải ma đạo, nhưng cũng chỉ khó khăn lắm tu luyện đến tiểu thành, muốn tu luyện tới đại thành thậm chí viên mãn còn không biết muốn tới khi nào.

Bởi vậy tuy Huyết Hải thần bí, thực lực của hắn cũng rất mạnh, nhưng lại không làm gì được được Long Ngưng Tuyết, hai người trong khoảng thời gian ngắn sa vào trong giằng co.

- Thái Thượng vong tình. . . Thái Thượng vong tình. . . Muốn tu luyện tới viên mãn chi cảnh, sao mà gian nan. . .

Long Ngưng Tuyết nhấn rõ từng chữ, cực kỳ thanh thúy êm tai, mang theo tí ti cảm thán, càng giống như lầm bầm lầu bầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.