Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 446: Chương 446: Khương Tư Nam dã tâm (1)




Có thể nói, ở trong tay hắn hoàn thành tiên phong hạng nhất, chẳng những thấy tận mắt có người tu luyện thành công Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, hơn nữa còn là dùng nhân loại chi thân, cũng không phải Long tộc.

Khóe miệng của Khương Tư Nam cũng chứa đựng dáng tươi cười nhàn nhạt, bảo tướng trang nghiêm, trong lòng hắn cũng cực kỳ vui sướng.

Trong bóng tối vô tận, hắn cuối cùng nhất vẫn cảm ngộ đến một tia Luân Hồi chi quang, tuy vẫn cảm giác rất thần bí, không biết phiến khu vực thần bí kia tồn tại cái gì, nhưng mà mượn nhờ Luân Hồi chi quang, phảng phất như liếc nhìn vạn năm, hơn vạn đạo thần thông áo nghĩa, giờ phút này hoàn toàn bị lĩnh ngộ đến viên mãn.

Khí tức của hắn thoạt nhìn càng thêm mờ ảo mà lạnh nhạt, pháp lực trong cơ thể gào thét, kim quang sáng chói, như một mảnh hải dương kim sắc.

Ở sau đầu hắn, chậm rãi hiện ra một viên thần dương kim sắc, Hỗn Nguyên sáng chói, phóng thích hào quang vô lượng.

Đây là lực lượng chi nguyên của hắn, cũng là căn bản của hắn.

Chỉ là vòng thần dương này thoạt nhìn có chút bất đồng, phía trên lóe ra phù văn vô tận, hơn nữa có hư ảnh Thiên Địa hư không, sông núi thảo mộc, Nhân Yêu Tiên Ma, vô lượng Tinh Không,… thoạt nhìn vô cùng thần bí.

- Thần thông Kim Đan sao?

Khóe miệng của Khương Tư Nam chứa đựng nụ cười thản nhiên, lập tức Ngũ Khí Triều Nguyên, trong lồng ngực Ngũ Sắc Thần Quang xông lên trời, ở chung quanh thần dương, lập tức xuất hiện năm đạo thần hoàn, lẫn nhau xoay tròn quay chung quanh, thoạt nhìn cực kỳ thần dị.

Trong nháy mắt, thì đến được tình trạng Ngũ phẩm Kim Đan, hơn nữa nhìn bộ dáng mới chỉ là bắt đầu!

Tình hình của Khương Tư Nam hôm nay, ai cũng nhìn không tới, Tinh Hà chung quanh hắn mênh mông, Lôi quang nhập biển, cũng không có tán đi, tựa như tạo thành một đạo kết giới phong bế, che đậy tất cả chấn động cùng dị tượng.

Bên ngoài mọi người chỉ có thể nhìn thấy Thiên Hoa Loạn Trụy, Địa Dũng Kim Liên, nhưng không cách nào nhìn ra Khương Tư Nam đến cùng ngưng tụ thành loại Kim Đan phẩm chất nào.

- Các ngươi nói, lúc này đây Khương sư đệ sẽ ngưng tụ ra phẩm chất Kim Đan hạng gì?

Đôi mắt đẹp của Long Thu Nguyệt phát sáng, lồng ngực cao ngất phập phồng, thể hiện ra nội tâm của nàng cực kỳ không bình tĩnh.

- Hắc hắc, vậy còn phải nói sao? Có thể dẫn xuất khí tượng lớn như thế, tăng thêm nội tình của tiểu sư đệ vô cùng thâm hậu, ta xem nhất định là Kim Đan Cửu phẩm!

Dịch Phi vỗ lồng ngực cười hắc hắc nói, lộ ra cực kỳ có lòng tin.

Ngư Hóa Long cũng khẽ mĩm cười nói:

- Kim Đan Cửu phẩm là không hề nghi ngờ, Khương sư huynh có thể giúp ta ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, hơn nữa bản thân nội tình vượt xa ta, loại tuyệt thế thiên tư này, nếu không cách nào ngưng tụ ra Kim Đan Cửu phẩm, coi như là Kim Đan Bát phẩm, cũng là ông trời mắt bị mù!

Tất cả mọi người chấp nhận nhẹ gật đầu, hôm nay Khương Tư Nam nguy cơ đi qua, bọn hắn cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bắt đầu suy đoán.

- Hừ, Kim Đan Cửu phẩm nào có dễ dàng như vậy? Không phải thiên thời địa lợi nhân hoà, là không cách nào ngưng tụ ra, hắn vừa rồi ở trong Lôi Đình khẳng định làm bị thương Bản Nguyên, tăng thêm hắn bất quá là một phàm thể, ta xem chống đỡ chết cũng là Kim Đan Thất phẩm!

Chu Hạo nghe được mọi người nghị luận, lạnh lùng nói.

Nhưng mà hắn nói chuyện, ngữ khí rõ ràng cho thấy lực lượng chưa đủ, ngay cả chính hắn cũng biết mình nói không có bao nhiêu lực lượng tin phục.

Trên hư không, trong đám Chân Truyền Đệ Tử, sắc mặt Vương Lân có chút khó coi, Long Ngưng Tuyết thì lông mày nhẹ nhàng giãn ra, tuy thoạt nhìn lạnh như băng, nhưng thật giống như có chút buông lỏng.

Bọn người Ngọc Hành cùng Nguyên Thiên Xà thì thần sắc khác nhau, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Ầm ầm!

Phảng phất như một đạo Thần Lôi nổ tung, hư không chấn đãng, thần mang vô tận bắn về phía tứ phương, chiếu sáng vô số thế giới.

Thần dương kim sắc sau lưng Khương Tư Nam, một chút cũng không ngừng nghỉ, kế tiếp tinh khí thần thiên hoa tụ đỉnh, rủ xuống thần hi, lại có tám đạo thần hoàn lập tức hình thành.

Kim Đan Bát phẩm!

Loại tình hình này nếu người ngoài nhìn thấy, chỉ sợ sớm đã cả kinh đến tròng mắt rơi ra, người khác ngưng tụ thần thông Kim Đan, không khỏi cẩn thận từng li từng tí, nào có như Khương Tư Nam, tùy tùy tiện tiện liền ngưng tụ thành tám đạo thần hoàn?

Nhưng mà, loại khí thế hùng vĩ kia vẫn không có biến mất.

Kế tiếp, toàn thân Khương Tư Nam bắt đầu phát ra hào quang vô tận, trong vạn không gian huyệt khiếu, hỏa diễm kim sắc dâng lên, như hơn vạn núi lửa đồng thời bộc phát, để cho Tinh Hà chung quanh run rẩy.

Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, giờ khắc này phảng phất như đã thức tỉnh, phóng ra khí thế vô tận, bá tuyệt thiên hạ Duy Ngã Độc Tôn, ngay cả Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh lưu lại dấu vết cũng bắt đầu liên tiếp bại lui, phảng phất như loại pháp lực này không dung ở trong cơ thể Khương Tư Nam, muốn bị khu trục ra ngoài.

Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, là tổ tiên Khương gia lưu lại công pháp, từ Hậu Thiên cảnh đến Tôn Thiên Cảnh tất cả đều có, tuy không bằng Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, nhưng cũng là một loại công pháp vô thượng, hôm nay lại bị khu trục ra ngoài.

Nó tự nhiên không chịu, pháp lực toàn thân Khương Tư Nam bắt đầu bành trướng, cùng Hồng Mông Tạo Hóa Kinh chống lại, một mực trông coi trận địa của mình.

Hơn nữa, ở chỗ sâu trong huyết mạch của Khương Tư Nam, phảng phất như có một loại lực lượng dương cương thức tỉnh, để cho Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh khí thế đại thịnh, vậy mà ẩn ẩn có xu thế chống lại Hồng Mông Tạo Hóa Kinh.

Cuối cùng, hai kinh văn vô thượng người này cũng không làm gì được người kia, đều chậm rãi yên lặng xuống, pháp lực trong cơ thể của Khương Tư Nam càng thêm cô đọng, tựa như Đại Hải, kim quang ngập trời, đột nhiên bay lên, ở sau đầu hắn đạo thần hoàn thứ chín lập tức hình thành!

Chín là cực hạn, cũng là cực hạn mà vô số Tu Chân giả truy tìm, nhưng lại rất khó đạt tới, bởi vậy Kim Đan Bát phẩm cùng Kim Đan Cửu phẩm, mặc dù chỉ kém một tia, nhưng mà ngày đêm khác biệt.

Giờ khắc này, Kim Đan Cửu phẩm lại hiện ra thế gian, để cho phong vân biến sắc, Lôi Hải gào thét lao nhanh, Tinh Hà thế giới lay động.

Kim Đan Cửu phẩm, cực hạn viên mãn, ở trong một cảnh giới, có vô số thần diệu, từ đó Khương Tư Nam có thể hoành đẩy hết thảy địch nhân trên thế gian, không bao giờ sợ bất luận thiên tài nào cùng cảnh giới nữa!

- Nhưng mà, Kim Đan Cửu phẩm là cực hạn sao? Ta cảm giác còn có dư lực, có thể có Kim Đan Thập phẩm hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.