Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 447: Chương 447: Khương Tư Nam dã tâm (2)




Khương Tư Nam thì thào nói, trong ánh mắt lộ ra thần mang sáng chói, dã tâm nhìn một phát là thấy hết.

Nguyên lai, hắn cho tới bây giờ không có chuẩn bị đứng ở tình trạng Kim Đan Cửu phẩm, càng muốn nghịch thiên mà đi, đi đạt tới Kim Đan Thập phẩm chưa từng có ai làm được kia!

Chín là cực, mười là viên mãn!

Nhưng mà nhân lực có hạn, mà lực lượng thiên địa vô hạn, bởi vậy Tu Chân giả truy đuổi Đại Đạo, là vĩnh viễn không cách nào đạt đến mức tận cùng viên mãn, dù sao mỗi người cũng không phải viên mãn không sứt mẻ, muốn mạnh mẽ truy cầu viên mãn, không khác nghịch thiên mà đi.

- Cái gì? Ngươi vậy mà muốn ngưng tụ Kim Đan Thập phẩm?

Long Hoàng cũng bị chấn kinh rồi, không nghĩ tới Khương Tư Nam dã tâm lớn như vậy.

- Tiểu tử, ta có thể minh xác nói cho ngươi biết, Kim Đan Thập phẩm căn bản không thể đạt được, đó là một cảnh giới truyền thuyết, coi như là Chân Tiên hạ phàm, cũng không cách nào làm cho ngươi ngưng tụ Kim Đan Thập phẩm, kia quá khó khăn, trong lịch sử tất cả thiên tài muốn ngưng tụ Kim Đan Thập phẩm, đến cuối cùng đều thất bại, thậm chí còn hủy Đạo Cơ!

Ánh mắt của Khương Tư Nam sáng quắc, bất vi sở động, kiên định nói:

- Tu Chân Tu Chân, là vì chân ngã, có ta vô địch, ta mặc kệ tiền nhân như thế nào, cũng mặc kệ hậu nhân có thể làm được hay không, ta tự dũng mãnh tinh tiến, hôm nay là thời cơ tốt nhất, ta nhất định phải liều một lần, coi như thất bại ta cũng không hối hận!

- Ai...

Long Hoàng căn bản không cách nào khuyên bảo hắn, chỉ phải thở dài một hơi:

- Kim Đan Thập phẩm, coi như là ta cũng không biết đó là dạng cảnh giới gì, nếu ngươi tâm ý đã quyết, ta cũng không cách nào ngăn trở, mọi sự cẩn thận!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, khí tức toàn thân lập tức bành trướng.

Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, hai đại Tiên Kinh bị hắn thúc dục đến cực hạn, thần mang xông lên trời, chiếu sáng bốn phương thiên địa, khí huyết hắn sôi trào, phảng phất như thiêu đốt.

Giờ phút này chín đạo thần hoàn viên mãn không rảnh, lẫn nhau vờn quanh, cũng kiên hơn sắt thép.

Cái bình cảnh trong tối tăm kia, phảng phất như là một đạo Thiên Địa chi môn, căn bản không cách nào rung chuyển.

Thần lực của Khương Tư Nam bành trướng, vạn huyệt đạo đồng thời bộc phát ra, nhưng mà đối mặt Thiên Địa chi môn, lại có vẻ nhỏ bé như thế.

Thời gian từng giọt từng giọt đi qua, pháp lực toàn thân Khương Tư Nam đều bị kích phát đến cực hạn, nhưng căn bản không cách nào mở ra, đối mặt Thiên Địa chi môn kia, giờ phút này nhân lực lộ ra nhỏ bé như thế.

- Ta cũng không tin, cước bộ của ta sẽ dừng ở đây!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một thần sắc kiên quyết mà điên cuồng, sau một khắc, thân thể của hắn phảng phất như thiêu đốt, huyết dịch vô tận sôi trào, sóng cồn ngập trời, kế tiếp ngay cả thần hồn của hắn cũng bắt đầu thiêu đốt.

- Tiểu tử, ngươi điên rồi sao? Như vậy thiêu đốt bản thân, nếu không thành công, ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Long Hoàng quá sợ hãi, điên cuồng hét lên.

- Không thành công, thì thành nhân!

Khương Tư Nam nhổ ra mấy chữ này, cả người cũng bắt đầu thiêu đốt, thần lực vô tận phảng phất như đột nhiên gia tăng lên gấp mười gấp trăm lần, khí thế như cầu vồng, gào thét lên phóng về phía Thiên Địa chi môn.

Ầm ầm!

Thân thể của hắn run rẩy, thân hình vốn lưu ly không rảnh cũng bắt đầu rách nát, hóa thành từng đạo quang vũ, phảng phất như muốn vũ hóa phi tiên, thần hồn sáng chói thiêu đốt, phóng ra vô lượng quang, hắn không vui không buồn, toàn bộ tâm thần đều tập trung vào trên Thiên Địa chi môn.

Thời gian từng điểm từng điểm đi qua, thanh âm ầm ầm vô cùng vô tận, nhưng mà Thiên Địa chi môn lại thủy chung đóng chặt, phảng phất như Thiên Nhân lưỡng cách, không cách nào lướt qua cấm kị.

Đến cuối cùng, thân hình Khương Tư Nam rách mướp, bị Đạo Hỏa của bản thân thiêu cháy đen, tinh khí thần hoàn toàn tiêu hao hết, đã không có khí lực mảy may, phảng phất như muốn triệt để tuyệt diệt, biến mất ở trong thế giới này.

- Ta sắp chết sao?

Trong nội tâm Khương Tư Nam cười khổ một tiếng, thần hồn cũng bắt đầu mơ hồ, phảng phất như muốn trầm luân.

Oanh!

Vừa lúc đó, một đạo khí tức mênh mông, từ trong thân thể của hắn phún dũng ra, phóng lấy thần mang vô lượng, Vĩnh Hằng Bất Hủ, tản ra khí thế thần bí mà cổ xưa.

Khương Tư Nam chứng kiến, hào quang vậy như mọc thành phiến thế không thể đỡ, tiềm năng bản năng nhất cũng là Bản Nguyên nhất phóng ra, Thiên Địa chi môn ầm ầm mở rộng.

Ở sau đầu Khương Tư Nam, thần dương kim sắc bao phủ chín thần hoàn, phóng ra thần mang sáng chói, thời điểm Thiên Địa chi môn bị phá vỡ, đạo thần hoàn thứ mười lập tức ngưng tụ thành!

Đạo thần hoàn thứ mười cực kỳ kỳ dị, phảng phất như là một thế giới mênh mông, có từng sợi tiên quang tràn ngập ra, Sinh Mệnh Tinh Hoa vô cùng khổng lồ hiện lên, thân hình Khương Tư Nam lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chuyển biến tốt đẹp, cũng không lâu lắm liền hoàn toàn khôi phục.

Như Tiên giới bị mở ra, khí lành bốc lên, hào quang sáng chói, bày biện ra một thế giới cổ xưa thần kỳ, ở trong đạo thần hoàn thứ mười lập loè.

Trong nội tâm Khương Tư Nam sinh ra kích động, đạo thần hoàn thứ mười hình thành, cũng ý nghĩa hắn rốt cục đột phá, đạt đến Kim Đan Thập phẩm chưa từng có ai làm được!

Nhưng mà hắn còn chưa kịp cao hứng, đột nhiên lại nổi lên biến hóa.

Thời điểm đạo thần hoàn thứ mười xuất hiện, chín đạo thần hoàn khác đều có chút run rẩy, đến cuối cùng ầm ầm một tiếng tất cả đều nứt vỡ.

Tất cả thần hoàn hóa thành phù văn sáng chói, rực rỡ tươi đẹp mà chói mắt, tất cả đều sáp nhập vào đạo thần hoàn thứ mười, khiến cho thế giới trong đạo thần hoàn kia càng rõ ràng, phảng phất như muốn tái hiện thế gian.

Khương Tư Nam lập tức trợn tròn mắt.

Vốn cho là đạt đến Kim Đan Thập phẩm, nhưng mà hiện tại chín đạo thần hoàn khác nứt vỡ, chỉ còn lại có một đạo thần hoàn, tuy Kim Đan thần dương sáng chói nhìn rất thần kỳ, nhưng bề ngoài chỉ là Kim Đan Nhất phẩm a!

- Long Hoàng tiền bối, đây là có chuyện gì?

Khương Tư Nam lắp bắp nói, trong lòng có một loại cảm giác khóc không ra nước mắt.

Long Hoàng cũng bị một màn này sợ choáng váng, cẩn thận quan sát một hồi, trong long nhãn mang theo vẻ nghi hoặc nói:

- Kì quái, tại sao có thể như vậy? Đạo Cơ của ngươi không có bị hủy, Bản Nguyên vô cùng cường đại, quanh thân lưu ly không rảnh, theo lý thuyết đạo thần hoàn thứ mười đã ngưng tụ ra, liền là Kim Đan Thập phẩm rồi, chấn nhiếp cổ kim, làm sao sẽ xuất hiện loại biến cố này, hẳn là...

Trong ánh mắt Long Hoàng bỗng nhiên bắn ra hai đạo thần quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.