Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 468: Chương 468: Nhiệm Vụ đại điện (1)




Long Hoàng không chút khách khí nhào tới, một ngụm nuốt xuống, toàn thân lóe ra hào quang sáng chói, khí tức trên thân chậm rãi trở nên mạnh mẽ.

Mấy canh giờ sau, Long Hoàng mở mắt, trong ánh mắt lộ ra sắc mặt vui mừng:

- Tuy hôm nay năng lượng thần hồn của Thiên Ma Hoàng này trăm không còn một, nhưng mà phẩm chất cực cao, chờ ta hoàn toàn luyện hóa, thực lực khẳng định sẽ tăng vọt, hiện tại đi xem tế đàn kia, ta cuối cùng cảm giác nó thật không đơn giản!

Khương Tư Nam cũng nhẹ gật đầu, chậm rãi đi tới, tế đàn này không màu, chỉ cao hơn người, nhưng lại tản mát ra một cỗ khí tức thần bí, phong cách cổ xưa mà bao la mờ mịt, phía trên khắc rất nhiều phù văn huyền ảo.

Hơn nữa, những phù văn kia cùng Già Thiên Bí Thuật bên ngoài sơn động, còn mơ hồ có một loại liên hệ kỳ diệu.

Long Hoàng quan sát thật lâu, thần sắc trên mặt biến ảo bất định, tràn đầy khiếp sợ cùng thần sắc không thể tin, run rẩy nói:

- Cái này... ở đây dĩ nhiên là một hư không thông đạo!

- Hư không thông đạo? Chẳng lẽ là thông hướng địa phương khác sao?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lên tiếng hỏi.

- Cũng không phải, hư không thông đạo này không phải đơn giản thông hướng địa phương khác, mà là thông hướng thế giới khác! Ta nguyên lai tưởng rằng đây là tổ tiên Long tộc lưu lại Già Thiên Bí Thuật, vì chính là phong ấn Thiên Ma Hoàng, hôm nay xem ra phong ấn Thiên Ma Hoàng chỉ là thuận tiện, nguyên nhân chủ yếu nhất là phong ấn hư không thông đạo này!

Long Hoàng chậm rãi nói, trong ánh mắt lộ ra một tia bi thương, long trảo nhẹ nhàng vuốt ve Ngũ Sắc Tế Đàn, Ngũ Sắc Tế Đàn vậy mà sinh ra ngũ sắc quang mang, phảng phất như cùng Long Hoàng tầm đó có cộng minh.

- Ngũ Sắc Tế Đàn này là tiền bối Long tộc ta, dùng cốt nhục, huyết cùng hồn đúc thành, vì chính là muốn triệt để phong ấn hư không thông đạo này, không nghĩ tới nhiều năm như vậy, xem ra một phương khác của hư không thông đạo này nhất định là một thế giới cực kì khủng bố, nói không chừng là thế giới Ma tộc cũng chưa biết chừng!

Khương Tư Nam cũng có chút chấn kinh, không nghĩ tới Ngũ Sắc Tế Đàn dĩ nhiên là cường giả Long tộc dùng huyết nhục bản thân đúc thành, cái này thật bất khả tư nghị, thoạt nhìn rất lâu, chỉ sợ là đã qua mấy vạn năm rồi, nhưng mà vẫn tản mát ra chấn động cường đại như thế.

Năm đó vị cường giả Long tộc kia nhất định là tu vi thông thiên triệt địa, cũng không biết có đạt đến cảnh giới vũ hóa phi thăng hay không, lại không tiếc tánh mạng, đến phong ấn hư không thông đạo này, Khương Tư Nam cũng biết tính nghiêm trọng ở trong đó.

Tám chín phần mười, bên hư không thông đạo kia là thế giới Ma tộc sinh hoạt!

Khương Tư Nam cũng cảm giác được việc này trọng đại, nếu phong ấn ở đây bị phá hư, hư không thông đạo mở ra, sinh linh khủng bố ở bên kia tiến vào Chân Cương Đại Lục, tuyệt đối là một hồi đại tai nạn.

- Chuyện này không phải ta và ngươi có khả năng ngăn cản, dù sao vị tiền bối Long tộc kia, tu vi thông thiên triệt địa, là một Chân Long Chí Tôn, thậm chí có khả năng đạt đến Chân Tiên, dùng thực lực của ta hôm nay cũng không cách nào gia cố phong ấn này!

Long Hoàng chậm rãi nói:

- Nhưng may mắn chính là, tuy đã qua mấy vạn năm, nhưng Ngũ Sắc Tế Đàn cùng Già Thiên Bí Thuật hình thành phong ấn coi như kiên cố, nếu như không có gì ngoài ý muốn, trong mấy trăm năm là sẽ không xảy ra vấn đề gì!

Ngũ Sắc Tế Đàn phát ra hào quang mịt mờ, như có Tiên Vụ lượn lờ, lộ ra thánh khiết, cùng Long Hoàng tầm đó có một loại cộng minh thần kỳ.

Con mắt Long Hoàng khép hờ, phảng phất như đang cùng Ngũ Sắc Tế Đàn tiến hành câu thông, toàn thân tản mát ra Long uy nhàn nhạt, hào quang sáng chói, thật lâu về sau hắn mới mở mắt.

- Quả nhiên, huyết mạch cùng truyền thừa của vị Long Hoàng tiền bối này, đều đã bị người nhận được!

- Cái gì?

Khương Tư Nam sững sờ, hắn cũng biết vị Long tộc tiền bối này, vô cùng cường đại, có thể thân hóa Ngũ Sắc Tế Đàn, phong ấn hư không thông đạo, hơn nữa trấn áp Thiên Ma Hoàng, lưu lại truyền thừa nhất định là không bình thường, vậy mà đã bị người nhận được?

- Làm sao có thể? Ngoại trừ người Long tộc, ai có thể hiểu được Già Thiên Bí Thuật tiến vào nơi đây? Hơn nữa Thiên Ma Hoàng kia cường đại như thế, dù có mệnh tiến vào đây, cũng không có khả năng đi ra ngoài được a?

Long Hoàng khẽ mĩm cười nói:

- Ngươi còn nhớ rõ Long Thu Nguyệt cùng Long Ngưng Tuyết không? Ta trước kia cảm giác được huyết mạch Long tộc trên người bọn họ không tầm thường, hôm nay chứng kiến tế đàn này ta mới phát hiện, nguyên lai truyền thừa của vị Long tộc tiền bối này là truyền cho các nàng! Về phần Thiên Ma Hoàng, ngươi xem tòa tế đàn này, chính là do truyền thừa bị lấy đi, lực lượng suy yếu, mới bị Thiên Ma Hoàng thừa cơ!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên vẻ kinh ngạc, không nghĩ tới Long gia tỷ muội vậy mà đã nhận được một vị Long tộc Chí Cường Giả truyền thừa? Trách không được Long Thu Nguyệt có thể áp Nhị sư huynh một đầu, nguyên lai là huyết mạch vô cùng cường đại.

- Tại đây liên quan trọng đại, không phải nơi ở lâu, không nghĩ tới ở trong Đại La Thiên Tông, thậm chí có một hư không thông đạo, thật bất khả tư nghị, việc này vạn lần không được tiết lộ, nếu bị người của Ma tộc biết được, chỉ sợ sẽ dốc sức liều mạng tới đây mở ra hư không thông đạo!

Long Hoàng có chút trịnh trọng nói.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, cũng biết rõ chuyện này không phải chuyện đùa, không thể nói cho bất luận kẻ nào, dù sao trong mấy trăm năm không có chuyện gì, hết thảy lưu đến sau này hãy nói.

Hôm nay Khương Tư Nam chỉ mười sáu tuổi, liền đạt đến Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, mấy trăm năm sau rất có thể cũng đã trở thành cường giả đương thời, đến lúc đó đã có đủ thực lực giải quyết.

Lần này để cho Long Hoàng cắn nuốt năng lượng thần hồn của Thiên Ma Hoàng, coi như là thu hoạch không nhỏ, Khương Tư Nam ra Già Thiên Bí Thuật kết giới, sau đó bay trở về Thiên Đạo Phong.

Mấy ngày kế tiếp, Long Hoàng một bên tìm hiểu Lục Như Thương Long Quyết, một bên luyện hóa năng lượng thần hồn khổng lồ của Thiên Ma Hoàng, thực lực không ngừng tăng cường.

Mà Khương Tư Nam cũng bắt đầu chìm vào ngộ đạo, tìm hiểu Thần Tiêu Chân Lôi Đạo, môn thần thông đỉnh cấp này vô cùng thâm ảo, chất chứa Thiên Địa chí lý, nếu như hoàn toàn lĩnh ngộ, có thể nắm giữ Thần Tiêu Chân Lôi, bộc phát ra lực công kích vô cùng khủng bố.

Già Thiên Bí Thuật cũng bắt đầu bị hắn tìm hiểu, lĩnh ngộ ra một tia hư không ảo diệu trong đó, có thể thêm chút vận dụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.