Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1154: Chương 1154: Thiên Đế hành cung mở ra!




Một quyền này tựa như Hoàng Kim đúc thành, lưu ly bất nhiễm, phía trên quyền ảnh mang theo một tia hào quang thánh khiết mà bất nhiễm, cả người Khương Tư Nam vô hỉ vô bi, nhưng một quyền này lại dùng toàn bộ lực lượng!

Kể cả Lục Như Thương Long Quyết gấp trăm lần chiến lực, để cho Khương Tư Nam phong vân tế hội, như Hoàng Kim Chiến Thần lăng không mà lên, dẫn phát thiên tượng, phảng phất như tiếp dẫn Chu Thiên tinh thần.

Cứ như vậy, Tạo Hóa Thần Quyền chống lại một đao nhanh đến cực hạn của Tổ Tú!

Ầm ầm!

Thương khung chấn động, màng tai của tất cả mọi người đều giống như bị búa tạ oanh kích, ông ông tác hưởng, trong nháy mắt thiên địa nghẹn ngào, một mảnh hào quang hoa mỹ quét ngang hư không, đao khí tung hoành, quyền ý chất chứa thần mang, tinh thần tàn phá trôi nổi ở chung quanh ầm ầm nổ tung.

Mà Khương Tư Nam thì hừ một tiếng, cả người bay ra mấy trăm trượng, mới ở trong hư không đứng vững thân hình, còn Tổ Tú, chiến giáp màu đen phát ra hàn mang lạnh thấu xương, cả người không chút sứt mẻ, khuôn mặt vô cùng lãnh khốc.

- Vậy mà mạnh như vậy?

Trong nội tâm Khương Tư Nam sợ hãi thán phục, cưỡng ép đè xuống tạng phủ phiên cổn, tuy bị đánh bay mấy trăm trượng, nhưng Khương Tư Nam cũng không có bị thương thế quá nặng.

Chỉ là để cho Khương Tư Nam có chút cười khổ chính là, vừa rồi một quyền kia, tuyệt đối là một quyền đỉnh phong nhất của mình, dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, Lục Như Thương Long Quyết, oanh ra Tạo Hóa Thần Quyền!

Mà một đao kia của Tổ Tú, tuy thế như Bôn Lôi, nhanh như lưu quang, nhưng chỉ là một đao tùy ý của hắn, tích chứa lực lượng thiên địa mênh mông!

Cho nên bởi vậy có thể thấy được, mình cùng Tổ Tú chênh lệch xác thực cực kỳ lớn.

Phải biết rằng, thần thông trấn phái của Tổ gia Thiên Đao cửu trảm, chính là tuyệt thế thần thông, tu luyện tới cực hạn, ngay cả thiên địa cũng có thể một đao chém ra, vô cùng cường đại.

Tổ Tú thân là người mạnh nhất một đời trẻ tuổi của Tổ tộc, nếu nói không biết Thiên Đao cửu trảm, kia là không có khả năng, nếu hắn thật sự thi triển ra Thiên Đao cửu trảm, chỉ sợ Khương Tư Nam cũng phải nuốt hận.

- Ta không sao, cũng có phương pháp chạy trốn! Các ngươi không được qua đây!

Ánh mắt của Khương Tư Nam xéo qua thấy được Hoàng Thiên Y cùng đám người Khương Ngọc Khanh muốn tới, vội vàng truyền âm nói.

Nếu bọn họ thật sự tới, chỉ sợ đến lúc đó chẳng những không giúp được mình, còn gặp phải nguy hiểm khó có thể tưởng tượng, dù sao ở đây cường giả tụ tập, càng có không ít thiếu niên Chí Tôn.

Đám người Hoàng Thiên Y cũng biết rõ điểm này, cho nên chứng kiến Khương Tư Nam không có việc gì, thân hình đều ngừng lại, ở bên ngoài đám người.

- Có thể ngăn một đao của ta, ngươi cũng có thể tự ngạo rồi!

Thanh âm của Tổ Tú lãnh khốc, nhàn nhạt quét nhìn Khương Tư Nam nói:

- Nhưng kế tiếp, ngươi sẽ không có vận khí tốt như vậy!

Oanh!

Một tiếng sấm khủng bố vang lên, trong hư không gió nổi mây phun, phảng phất như có Lôi Hải thai nghén mà thành, Tổ Tú cầm đao mà đứng, tiếp dẫn Chu Thiên Lôi Đình, ở trên đao mang ngưng tụ tử khí mênh mông, tràn ngập 3000 trượng, chém về phía Khương Tư Nam!

Ầm ầm!

Hư không mảng lớn mảng lớn nghiền nát, Lôi Đình tử sắc vô cùng khủng bố, hào quang rực rỡ tươi đẹp đến cực hạn, làm nổi bật ra khuôn mặt lãnh khốc của Tổ Tú, như một Sát Lục chi thần, vô cùng cuồng bá.

- Đây là... Tử Lôi trảm? Tổ Tú thậm chí ngay cả Tử Lôi trảm cũng thi triển ra rồi, xem ra lần này Khương Tư Nam hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Có người kinh hô một tiếng, nhận ra một đao khủng bố của Tổ Tú.

- Đúng vậy! Tử Lôi trảm chính là thức thứ nhất của Thiên Đao cửu trảm, ẩn chứa thiên địa pháp tắc, tử khí mênh mông cuồn cuộn, diệt sát hết thảy, Khương Tư Nam tu vi quá yếu, mới chỉ là Vương giả, nếu có thể đạt tới cấp độ giống nhau, dùng Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng kiếm khí đối địch, tăng thêm Ngọc Hoàng thần quang khủng bố, chỉ sợ Tổ Tú cũng không phải dễ dàng tiếp được như vậy!

Có người sợ hãi thán phục, thanh âm có một tia tiếc nuối.

Nhưng càng nhiều người nữa là ánh mắt sáng ngời, đều không để lại lạc ấn đến gần Khương Tư Nam, Khương Tư Nam đã hẳn phải chết không thể nghi ngờ, vậy đến lúc đó có lẽ tất cả mọi người có cơ hội thu hoạch Lôi Đế Thiên Thư trong tay Khương Tư Nam.

Dù nơi này có mấy vị thiếu niên Chí Tôn, uy áp mọi người, nhưng có thể tới đây đều là thiên tài, đều có được một viên không sợ chi tâm, tự nhiên không có khả năng bởi vì tên tuổi của thiếu niên Chí Tôn, liền buông tha tranh đoạt Lôi Đế Thiên Thư.

Một đao kia nhanh đến cực hạn, phong mang vô tận, có một loại khí tức khủng bố cát liệt hết thảy, để cho Khương Tư Nam cũng cảm thấy tử vong uy hiếp, phảng phất như dưới một đao kia, hắn chỉ có thể ngạnh kháng, căn bản không có biện pháp tránh né.

- Giết!

Huyết dịch toàn thân Khương Tư Nam sôi trào, ánh mắt sáng ngời, chiến ý dâng trào, huyết dịch, pháp lực, Nguyên Thần toàn thân hắn cũng bắt đầu thiêu đốt, trong tối tăm, ở dưới pháp lực núi thở hải khiếu trùng kích, thiên địa chi môn phảng phất như đang chấn động kịch liệt lên.

Ầm ầm!

Ba mươi sáu thanh Hoàng Kim thần kiếm lăng không ngưng tụ, kiếm quang sáng chói chói mắt, hơn nữa lập tức đan vào chung một chỗ, tạo thành một thanh Hoàng Kim thần kiếm dài vạn trượng, tản ra hào quang tôn quý mà thần bí, uy áp Chư Thiên, nghênh đón về phía Tổ Tú!

Nhưng trong nội tâm Khương Tư Nam biết rõ, tuy Hoàng Kim thần kiếm cường đại, nhưng tu vi của mình quá yếu, căn bản không cách nào phát huy ra lực lượng khủng bố của Hoàng Kim thần kiếm, càng không có khả năng như Tổ Tú, nội uẩn Pháp Tắc Chi Lực ở trong Hoàng Kim thần kiếm, cho nên Hoàng Kim thần kiếm này thoạt nhìn bề ngoài không tệ, nhưng khẳng định không cách nào ngăn trở một kích của Tử Lôi trảm!

Tổ Tú xác thực cho Khương Tư Nam áp lực rất lớn!

Nhưng đó cũng không phải nói, Khương Tư Nam sẽ không có phương pháp ứng đối, nếu như thật sự đến một bước cuối cùng ngăn cản không nổi, cùng lắm thì triệu hoán Hoàng Kim đại điện hoặc Hồng Mông Tạo Hóa Tháp ra ngăn cản, nhưng chỉ sợ hậu quả sẽ càng thêm phiền toái.

Chỉ là một lát tầm đó, Tử Lôi trảm cùng Hoàng Kim thần kiếm tương giao chung một chỗ!

Răng rắc!

Hoàng Kim thần kiếm bị đao mang sắc bén chém xuống, Hoàng Kim thần kiếm run rẩy kịch liệt, sau đó ầm ầm phá vỡ ra, thế chém tới của Tử Lôi không giảm, bắn về phía mi tâm của Khương Tư Nam.

Ngay thời điểm Khương Tư Nam chuẩn bị cắn răng tế ra Hoàng Kim đại điện, bỗng nhiên Lôi Đế Thiên Thư trong tay hắn hào quang đại tác, vậy mà tự mình trôi nổi, nghênh hướng một đao kia của Tổ Tú.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.