Tên Oan Gia Hách Dịch

Chương 3: Chương 3




Cô ấm ước cầm cả một đống bài tập rồi lủi thủi đi vào phòng, bao nhiêu cơn tức giận của cô cô đã trút hết lên cánh cửa''''RRRRẦẦẦẦMMMM'''''''( Cửa: em có làm gì sai đâu chị?). Và thế cô phải ngồi làm bai tâp thay cho thằng em khốn nạn của mik.

- Chết mẹ, trễ mất rồi. Nhỏ Linh nó xử đẹp mik mất.- Bù lu bù loa cô vscn nhanh nhất có thể rồi phóng dế của mik đi( xe máy điện). đén nơi đã 3h45'. thấy nó đang hậm hực đứng dậm chân trong quán mà sợ ko dám vào. Núp núp né né rồi bỗng nó hò lên:

- Mày đang còn vác cái mặt tới đây cơ ah! Sao ko vào đi, đứng ngoài đó mà bán dáng cho trai nhìn ah!- NÓ hò lên khi thấy cô đang lấp ló ngoài kia.

-Tao xin lỗi. tại thằng em khốn nạn của tao nó năm thóp dc tao nên bắt tao làm bài tập thay nó.

- Hả, mày ko nói sớm, năm lớp 6 nó mới dc giải nhì toàn thôi mà dám làm biếng, gặp tao là tao giết. mà nó nắm thóp mày cai gì cơ????- Nó nham hiểm hỏi.

Ngửi dc cai mùi thuốc súng là cô dã nổi da gà rồi, bèn đánh trống lảng:

- Mày để ý làm gì, chẳng phai kêu tao đi xả strees sao?

- Ờ, đi nào, mày nhắc đến là tao thấy ức (.) lòng. Tao cx bị thương ở tay cơ mà sao mẹ tao chỉ bênh vực mỗi tụi nó chứ, con trai gì mà yếu như sên! Tao đánh có lúc mà bất tỉnh rồi.- Nó khoanh tay kể khổ cho cô nghe- Mà đi chơi thôi, đứng đây kể khổ chỉ làm cho mik ức chế thêm.

Thế rồi cả hai đứa tụi nó kéo nhau vào công viên trò chơi: náo là tàu lượn siêu tốc, nào là nhà ma, nào là cướp biển caribe rồi lại đến superman, đủ thứ loại trò chơi.

- Mày chơi chán chưa con kia, tao sắp đi chầu tổ tiên rồi.- Dầu óc của cô hiện giờ như đang có mấy con ong vo ve trên đầu nói vs nó.

Thấy con bạn tội nghiệp đầu óc quay cuồng, nó liền nói:

- Kiệt sức rồi ah! Sao cái hệ thần kinh vận động của mày kém thế, chơi chán xòm!- Nó bĩu môi- Ngồi nghỉ đi, tao chơi tiếp đây, cơn tức của tao chưa hạ.- Nói xong nó bỏ đi chơi luôn mặc dù cô đang còn ngồi đó vì nó chắc chắn răng có bỏ vào rừng cô vẫn sống tốt chứ nơi này là thá gì( tác giả: con bạn tốt, giống tui).

Thế nhưng những giây phút của nó xả stress đã trở nên vô vị khi cô phán câu:

- Mày kéo tao đi chơi đủ trò rồi thì tí đi mua mĩ phẩm vs tao, không lá tao giết- Cô lấy điện thoại ra và đã để lại lời nhắn cho con bạn yêu dấu của mik.

Chỉ trong vòng mấy tích tắc sau, cô bỗng thấy có một lòng khói trắng đang tiến lại gần mik, rồi bỗng có một âm thanh thánh thót vang lên:

- MÀY ĐÙA TAO HẢ!!!!!!!!!! THÁNG TRƯỚC VỪA MUA CƠ MÀ!!!!!!!- Nó sợ lắm, cô mà đi mua thì nó sẽ biến thành chuột bạch thí nghiệm cho cô thử mĩ phẩm coi có đẹp và chất lượng không.

- Ồhh!!!Mày dám ko đi sao, mày nên nhớ tao cx bị biến thành gấu bong cho mày vác đi chơi mấy chò cảm giác mạnh.

Chuyện gì đến rồi cx đã đến, nó biến thành chuột bạch luc nào không hay.May mà hôm nay muộn nên cô chọn rất nhanh và với tài năng trang điểm đep của cô làm cho nó rất nởi trội.

- Chị ơi! Gói cho em thỏi son vs hộp phấn hồng này ạ!!- Rồi cô quay sang nhìn nó- Mày ra ngoài trước đợi tao đi.

- Không cần mày cản đâu. Hứ!- Nó bỏ đi vs vẻ măt giận dữ.

Vội vội vàng vàng bước đi, ko may nó đụng phải một người làm cho nó mất đà. Chuẩn bị ngã xuống đất thì ai đó dã kéo nó lên và ôm trọn vào người(cấm suy nghĩ bậy#mang tính chất đe dọa#)

- Bạn ko sao sao chứ- Không thể tin được, trước mặt nó là một đứa con trai đẹp vô cùng, lại còn trưng vẻ mặt lo lắng cho nó nữa chứ. Giây phút ấy tim nó như ngưng lại,bất động một lúc. Mặt nó dần dần nóng lên, vội vàng đẩy cậu con trai đó ra.

- Mik... mik ko sao!- Sao mặt mik lại nóng vậy, lại còn ko dám ngẩng đầu lên nữa

- Vậy thì tốt rồi!- Cậu con trai đó thở phào nhẹ nhõm.- Thôi tớ đi đây,tạm biệt.- Rồi cậu con trai đó vấy tay bổ đi.

- Ớ. vậy cậu có thể cho tớ biết tên dc chứ- Nó đang cô biết ít nhất là tên của cậu con trai này

-Ah! tớ tên là...

CHƯƠNG SAU SẼ RÕ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.