Tên Oan Gia Hách Dịch

Chương 7: Chương 7




- Wow, chiều qua ghé qua tí ms thấy nó to, con bây giờ thật nhộn nhịp!! Như cái lâu đài hoàng gia vậy- Nó thốt lên khi thấy trường quá to, quá nhộn nhịp.

- Thôi chúng ta đi nào, phải xem điểm và phân lớp nữa chứ!- Nói rồi nhỏ kéo 2 người đi

Cả ba người chạy thật nhanh lại chỗ bảng điểm Làm sao mà chen vào đây! Đó là suy nghĩ của cả ba người lúc này. Bởi vì xung quanh đang tha hồ là người chen trúc, xô đẩy nhau để xem điểm trước rồi còn lên lớp. Bỗng tự nhiên nó và cô nhìn nhau bằng con mắt nguy hiểm đi kèm vs nụ cười ranh mạnh làm nhỏ sợ hú vía:

- Các... các cậu đang định làm gì vậy?- Nhỏ lo sợ và hỏi hai người

- Hi... Hi... Hi ... Cậu cx muốn xem điểm lắm đúng ko?- Cả hai nhìn nhỏ vs ánh mắt gian tà

- Muốn... muốn lắm nhưng đông người quá!

- Để bọn tớ lo. Cậu tên Trịnh Quỳnh Ly đúng ko? Yên tâm, tớ sẽ xem cho!- Nó cười khẩy rồi nói vs nhỏ.

Rồi cả hai cùng nhìn nhau và hò lên:

- TÔI ĐẬU RỒI... TÔI ĐẬU RỒI...MAU TRÁNH RA NHANH!!!- Thế là mọi người đều quay lại nhìn hai người, nhân cơ hội đó, cả hai cùng xông vào để xem diểm. Và chỉ có một lúc sau cả hai cúng đi ra vs nụ cười trên môi.

- Ly ah! Cậu được Cậu dc 92/110 điểm. Xếp thứ 18 trong lớp 10-A Thi 11 môn mà tổng điểm các môn vậy ;à dc rồi.- Vừa ra đến nơi cô liền nói.- Tớ cx dc có 99/110, xếp thứ 10 nè. Chả bù cho con kia, nó được những 108/110 liền, xếp đầu luôn. Thấy ghét!

- Ai mượn bà đâu, suốt ngày lo làm đẹp, cho chừa! Hứ!- Nó nói xéo.

- Thôi, xin hai bà. vào lớp thôi!

Thế rồi cả ba người cùng bước bào lớp. Lớp này có tổng là 30 học sinh(mỗi lớp đều thế) và có tổng 10 lớp. Cả ba vừ đi vừ nói chuyện cho đến khi vào lớp:

- Chào các em, hôm nay là buổi nhập học nên chúng ta chỉ giới thiệu bản thân thôi. Các em có hai ngày nghỉ để chuẩn bị. Tí nữa cô sẽ phát đông phục cho, còn giờ giới thiệu bản thân đã.

Buổi học hôm đó trôi qua thật đơn giản. Thế rồi cả ba cùng về khách sạn của nhỏ để ở.

Reng... reng... reng... tiếng chuông đông hồ báo thức đã vang lên nhưng người con gái nằm trên giường vẫn ko có động tĩnh gì.

- Bà mà ko dậy tôi đổ nước vào lỗ mũi bà đấy!- Giọng của cô vang lên làm nó vội vang tỉnh giấc, gì chứ cô nói là làm đó nó cx từng bị đổ rồi nên tin lắm.Trong khi đó nhỏ đang uẫn ức bên cạnh vì kêu hơn 10' mà nó vẫn ko cựa cho đến khi báo thức kêu vẫn vậy mà lời nói của cô thì... sao lại như vậy!

Thế rồi cả ba cùng sở soạn đón buổi học đầu tiên.

(BYE BYE)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.