Tên Oan Gia Hách Dịch

Chương 8: Chương 8




Cả ba người cùng nhau đến trường. Vùa ra khỏi khách sạn đc 1 lúc, cái bụng của nó bắt đầu réo lên.ọt...ọt.... Rồi nó quay sang nhìn hai người kia:

- Hề..Hề... Hay tụi mik đi ăn sắng trc nhá!- NÓ vừa ns xong thì bụng hai đứa còn lại cx réo lên.

Không đợi 2 ng phản bác, nó kéo cả hai vào quán bún gần đó:

- Bác ơi! Cho tụi cháu 3 tô bùn bò!- Rồi cả ba cùng ăn uống no nê.

Reng...Reng...Reng...

- Yahoo, tan hk rồi, đi chơi thôi!- Nó nhảy cẫng lên khi chuông vang. Cả lớp cx bắt đầu nháo nhào lên và chạy ra khỏi lớp thật nhanh.

Nó chạy vội lại chỗ cô và nói rủ cô đi chơi:

- Nè đi chơi thì rủ tui vs!- Nhỏ từ từ tiến lại chỗ nó.

Hai người ns về lich trinh đi chơi mà cô chóng cả mặt. Đúng mà, căn bản là cô có chơi đc mấy trò cảm giác mạnh đâu, nhìn thấy chúng là cô hoa cả mắt. Như vậy cô tìm cách chuồn:

- Bây đi chơi vui vẻ nhé, tao ko đi đâu, tao hơi mệt vs lại chiều nay tao cx có việc rồi.- Nói xong cô xách cặp đi trc. Còn nó và nhỏ ở lại tiếp tục sự nghiệp.

Cô đi hk về 1 mik, dạo quang phố, cô vùa đi vừa ngâm nga bài hát mà mjk thik. Vùa bước vào khách sạn, 1 giọng ns quen thuộc ập đến tai côĐể em làm cho, chị đi dọn chỗ khác đi! Quen lắm, nhớ đến lòng cô cũng đau lắm, hi vọng không phải người đó, đấy là suy nghĩ của cô. Nhưng khi quay lại, ns mắt cô rơi xuống- là anh ta. Cô đơ người ra 1 lúc, cho đến khi có người nhắc cô Tiểu thư ah, cô có thể tránh ra cho tôi lau sàn đc chứ, cô tỉnh lại rồi tránh ra:

- Cháu xin lỗi, cô lau đi ah!

Nói xong cô chạy một mạch về phòng và đóng sầm của lại. Sao lại là anh ta, sao anh ta ở đây, anh ta đang làm gì vậy chứ..... hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu cô. Ngòi phịch xuống đất, nc mắt cô rơi lả tảsao lại khóc, mik đã ns phải mạnh mẽ rồi mà. Nhưng càng suy nghĩ, cô cang khóc to hơn. Mệt mỏi, rồi cô đã ngủ luôn trên sàn từ khi nào ko biết.

Cô cứ ngủ cho đến khi có người gõ cửa:

- Tuệ ah, mở của đi tao có chuyện cần nhờ mày!- Lúc này cô ms tỉnh lại, toàn thân ê nhức, cố đứng dậy mở cửa

- Nè, tao vs nhỏ Ly định đi mua sắm, mày đi chọn đồ cho tao, tao ko biết chọn!-Nó cười thật tươi.

Lúc đầu cô định từ chối, nhưng thấy nó cười thì gác tạm suy nghĩ sang 1 bên rồi gượng cười:

- Ok, đợi tao một tí

Rồi cô vào thay đồ anh ta và mik ko còn quan hệ nữa, phải cười lên ms phải, ko buồn nữa, mặc dù nghĩ vậy nhưng cô vẫn đau lòng.

- Đi được chưa vậy?- Cô hỏi hai con bạn

- OK!!! Thẳng tiến nào- Thế rồi cả ba cùng tiến đến mấy shop bán quần áo.

(BYE BYE)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.