Tfboys - Mối Tình Rắc Rối

Chương 3: Chương 3: Chia Tay Tình Cũ (P2)




CHAP 3 : CHIA TAY TÌNH CŨ (P2) Nó cất tiếng nói:

-Tối nay anh muốn đi đâu?

-Đi khách sạn-Anh trêu nó

Nó lấy tay , khẽ véo anh một cái :

-Anh này , chỉ đc cái đùa dai. Thôi thì mình đi chợ đêm nha

-Ừ , tùy em chọn . – Anh nói rồi phóng xe đi thẳng.Tối hôm đó , Đức chở nó đi khắp nơi , ăn đủ thứ trời . Nhiều thứ như muốn nó ôn lại khi xưa : quán trả sữa Chị Béo , quán xiên nướng , chợ đêm , .... Nó cùng anh đi đến gần 10h vẫn chưa về . Ở nha, Pama nó đã đi ngủ từ lâu nhưng vẫn bảo bác quản gia mở cửa đợi nó . Cuối cùng , đi chán chê rồi hắn cùng nó cũng chịu về . Trên đường về , khẽ dựa đầu vào vai anh , vòng đôi tay mềm mại của nó ôm lấy lưng anh. Anh hỏi nó :

-Sắp đi rồi nên thấy nhớ ông anh này à ?

-Đâu có..

-Vậy hóa ra ngày nào cũng nhớ sao ...

-Sắp đi rồi , em nói ra hết đc không?

-Chuyện j ?

- Đúng , là em ngày nào cũng nhớ tới anh nhưng biết anh chỉ coi em như em gái ..... Nay em sắp đi nên muốn giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp . . .

-Chuyện đó ...anh biết . Anh còn biết cả chuyện em lập riêng một nick Face chỉ để viết mấy stt bày tỏ tình cảm với anh . Cả chuyện em mua nguyên cả một quyển lịch ghi xem là những ngày nào nhắn tin hay không nhắn tin với anh , làm những gì đặc biệt . Anh biết hết đấy nhóc ạ...

-*mắt tròn xoe * Sao anh biết ?

-Lần sau thích người nào thì đừng có bao giờ viết hẳn tên người đó ra trong stt . Lần trước anh đi sau em nhặt đc quyển lịch con con cầm tay đó .- Nói rồi anh vòng một tay ra sau , cầm lấy tay của nó .

-*đỏ mặt* Em..... em ...xin lỗi-Sao phải xin lỗi chứ . Em không có lỗi mà . Việc anh cần em làm bây giờ là chú tâm vào chuyện học tập bên đó đi . Chắc chắn em sẽ tìm đc một người tốt hơn anh .. Nếu không tìm đc thì hãy nhớ :anh vẫn ở đay . Và anh hứa với em một điều : đợi khi em tìm đc người em yêu thì anh mới bắt đầu lo tiếp chuyện của mình .

Nó không nói gì , chỉ là nước mắt của nó đang rơi , từng giọt từng giọt nước hổi thi nhau rơi xuống. Đức dừng xe trc hồ nước – nơi lần đầu hai đứa theo cha mẹ đi chơi mới gặp được nhau . Anh kéo tay nó , dẫn nó ra chỗ hai đứa lần đầu bắt chuyện. Vẫn là cảnh đó . Mặt hồ trông veo lăn tăn từng đợt sóng nhỏ . Hắn nhẹ nhàng lấy tay lau nước mắt cho nó :

-Nín đi !!! Sao phải khóc .

Nó ngưng khóc . Nó nhìn xa , vòng tay ôm lấy anh . Tựa đầu vào ngực anh . Anh cũng không ngại ngần vòng tay ôm lấy nó vào ngực mình , đưa một tay lên xoa mái tóc mượt mà của nó . Tay kia hắn chỉ lên trời , nói :

- Em đếm xem , trên bầu trời có bao nhiêu vì sao sáng . Em cũng là một trong số đó . Chỉ là em là ngôi sao sáng nhật , đẹp nhất . Khiến bao người khác phải ngưỡng mộ . Em hãy nhớ ký điều này và tiến về phía trước. Nụ .... Nụ hôn đầu của em .....em sẽ dành cho ai ?

-Tất nhiên là người em yêu nhất – Nó nũng nịu trả lời.

- Vậy ... anh đợi đến khi em tìm được hắn nhé ....

Đứng một lúc , nó buồn ngủ , anh đưa nó về .

_______________Iêm là giải phân cách thời gian đáng yêu^_^________

CHO CON AU NÓ NÓI MỘT TÝ : BẠN NÀO CHƯA ĐỌC TÓM TẮT THÌ ĐỌC ĐI NHÉ . LIKE + SHARE HỘ MÌNH . AU NÓ ĐANG THAM GIA DỰ THI VIẾT TRUYỆN ĐẤY Ạ . CHỐC NỮA , CUỐI CHUYỆN SẼ CÓ GIỚI THIỆU NHÂN VẬT MUỘN VÌ CHƯA CHÈN VÀO . TRUYỆN MỚI ĐĂNG MÀ ĐÃ CÓ 140 LƯỢT XEM ( K KỂ AU NÓ VÀO XEM) . AU NÀY THẬT CÓ PHÚC . MỖI CHAP SẼ CÓ HƠN 1500 TỪ(VÌ AU DỰ THI MÀ-_-) . COMMENT ĐÁNH GIÁ TRUYỆN HỘ NHÉ.

__________ Giải phân cách bắt con Au câm mồm________

Sáng hôm sau , nó dậy . Chọn cho mình bộ quần áo đồng phục giản đơn . Nó nghĩ :”Chỉ mấy ngày nữa thôi là sẽ không được mặc bộ quần áo thân iêu này nữa rồi”. Nó xuống nhà , ngồi xuống bàn ăn sáng . Pama nó vẫn đang ngủ . Nó nhìn đồng hồ , tự hỏi sao hôm nay mình dậy sớm thế . Nó rút điện thoại ra lên Facebook. Đức đang onl . Nó lân la nhắn tin :

~Sao hôm nay a dậy sớm zữ?

~ Tại hôm qua bị em cho uống cà phê gần công viên è . Không ngủ được nên dậy luôn á

~ Thương cục cưn quạ. Chốc a đi học với e nhé ^^^

~ Ok .~Em qua đón

~uk.

Nó ăn xong bữa sáng . Chạy vào tủ lạnh lấy 2 hộp sữa bò . Lúc nó chạy ra sân , đã thấy bác tài xế đứng đợi . Bác bảo :

- Cô chủ đi học sao ? Lên xe tôi đưa ....

-Dạ thôi bác ạ , hôm nay cháu tự đi được .Cháu chào bác.

Nó quay ra sau , nói vọng lại với bác quản gia :”Bác ơi cháu đi học đây . Nhờ bác bảo với Pama cháu” . Nói rồi nó chạy xuống nhà xe . Lấy xe đạp điện rồi đi tới nhà Đức . Vừa tới cổng , đã thấy Đức đứng đó đợi.-Tên kia , có đi không thì bảo ?

-Đi sao không .-Nói rồi hắn leo luôn ra sau xe , ôm chầm lấy lưng nó – Hà ơi , tối qua anh đã nói chuyện anh cũng từng rất thích em chưa nhỉ ?- Hắn thở dài . Còn nó thì ngượng , mặt đỏ bừng lên . Nó hét :

- Anh lại uống nhầm thuốc à? Đừng quên tối qua anh còn nói gì đấy .

Nói rồi nó phóng xe đi luôn , làm Trung Đức ngồi đằng sau tý té

.__________Ở trường_______

Vừa đến nơi , Đức nhảy xuống . Bảo nó đứng đợi anh mang xe vào cất . Xong , anh đi ra . Nó không quên hai hộp sữa bò vừa nãy nên mang ra đưa cho anh một hộp . Hai đứa xuống căng-tin uống hết hộp sữa rồi lên lớp . Lớp của Đức cạnh ngay lớp của nó nên từ lúc đến trường , hai đứa đi cùng nhau suốt . Nó hỏi:

-Anh em ta đi với nhau thế này chị Trang không có ý kiến à ?

-Ai bảo em không có ý kiến ? Lần trước anh trở em về liền nhắn tin , gọi điện um sùm cả lên .

- Cho chừa tật mê gái

- Thế cô em tôi không mê trai đấy hửm .Sang đó mà yêu với đương là phải gọi điện về báo cáo với anh đấy nhé .

Vừa nói xong thì đã đến cửa lớp , nó tạm biệt anh rồi bước vào lớp .

Tan học , nó chở anh về . Vậy là còn 12 ngày nữa . Nó sẽ quẩy hết mình cùng lũ bạn thân và không quên chuẩn bị cho chuyến đi sắp tớiMỗi tối , nó chỉ ngồi nhắn tin . Không thì lại xuống bếp làm bánh . Mẹ nó vậy mà sướng . Nó biết nấu cơm khi mới lên lớp 5 . Nhà nó sau này có điều kiện hơn nên mua biệt thự , thuê người làm nên nó chẳng cần động tay động chân vào cái gì nữa . Nhưng nếu rảnh hoặc có thời gian , nó sẽ làm bánh mời bố mẹ và bạn bè . Nó coi vậy mà đảm thiệt .

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT ( CÓ TRONG TÓM TẮT)

1 . Phạm Thiên Tú Hà (Tiểu Hà , Nhóc Hà , Hà Kon) : NÓ ,20 tuổi , du học sinh , người Việt Nam , đang sống cùng gia đình tại Trùng Khánh, Trung Quốc . Cao 1m7 , da trắng , dáng như người mẫu , mặt xinh miễn chê ( cơ mà phải đọc mấy chap sau , au sẽ miêu tả “nó của này hôm qua”)

2.TFBoys :

-Vương Tuấn Khải : 25 tuổi

- Vương Nguyên : 24 tuổi

- Dịch Dương Thiên Tỷ :24 tuổi

3.Pama nó : Ông Phạm và Bà Phạm

4. Trung Đức : ny, cũng k phải . Nó yêu đơn phương thằng này từ hồi cấp 2 . Khi đó , hắn đã có người yêu. Nhưng nó mặc kệ ,dù ko thích làm kẻ thứ ba , nó nghĩ nó vẫn có quyền yêu đơn phương

.

.

.

.

.

.

Lịch ra chap của Au : 1chap/tuần . Khi Au bận hoặc cạn ý tưởng có thể sẽ lâu hơn . Khi Au vui thì có thể 2,3 chap/tuần. (tóm lại là không quyết đc lịch a~~~) Truyện có dở cũng không đc thêm bơ vô kẻo ngấy .... Mấy chế “thánh học” đọc truyện yên tâm , con Au này cũng là 1 thánh văn => ko lo về chuyện dấu chấm , dấu phẩy nhá .

Mơn ạ~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.