Thái Cổ Thần Vương

Chương 1098: Chương 1098: Ai muốn giết ta? (2)




Trong ba Thiên Tượng, một người là cường giả Thiên Tượng của Trích Tinh Phủ, một người là Kiếm Quân Yến Châu, lực công kích cực kỳ đáng sợ; còn có một người là Thiên Tượng đến từ Yêu Châu thành.

- Tránh ra.

Kiếm Quân quát lớn, chỉ thấy hai tay của hắn duỗi ra, trong chốc lát từ trên vòm trời rơi xuống kiếm quang vô tận, tiếng vang ầm ầm không dứt. Phía dưới, tất cả đều hóa thành tro bụi, các kiến trúc sụp đổ.

Trên người Mạc Khuynh Thành tỏa ra một tầng hỏa diễm như lưu ly bao phủ cả thiên địa, bảo vệ thân thể Tần Vấn Thiên.

- Ngươi dựa vào cái gì mà ngăn cản được ba người chúng ta? Hôm nay hắn phải chết, không còn nghi ngờ gì nữa.

Kiếm Quân nói ra, sau đó hắn đưa tay niết kiếm quyết, Thiên Tượng tinh thần kiếm quang hội tụ mà thành, chỉ thấy kiếm quyết trong tay hắn từ một kiếm sinh chín kiếm, giống như có thể hủy diệt tất cả, kiếm quang chém thẳng về hướng Mạc Khuynh Thành.

Khải giáp hỏa diễm trên người Mạc Khuynh Thành điên cuồng thiêu đốt, hai tay nàng mang theo hỏa diễm có thể thiêu đốt thiên địa va chạm với kiếm quang.

- Hừ.

Cường giả Thiên Tượng Yêu Châu thành đạp lên hư không, dường như có vạn yêu lao tới tấn công vào người Mạc Khuynh Thành. Thần sắc Mạc Khuynh Thành tái nhợt, hỏa quang hừng hực trên nền trời, thiêu đốt yêu thú đang lao tới nơi này.

Lúc này, một đạo chưởng ấn khủng bố đánh xuống sau lưng Mạc Khuynh Thành, trực tiếp xé rách hỏa diễm của nàng. Thân ảnh cường giả Trích Tinh phủ trực tiếp hàng lâm trước người Tần Vấn Thiên, nhìn Tần Vấn Thiên nhắm mắt nằm đó, đáy mắt hiện ra một tầng sát niệm, nơi lòng bàn tay có ánh sao lưu chuyển, dường như đang hội tụ chưởng ấn đáng sợ.

Tuy nhiên, vào đúng lúc này, Tần Vấn Thiên vốn đang nhắm mắt nằm giữa đống phế tích chợt mở hai mắt ra. Một đạo hàn quang đáng sợ bắn ra ngoài. Đạo hàn quang này làm tên cường giả Trích Tinh phủ cảm thấy sợ hãi.

Giữa mi tâm Tần Vấn Thiên xuất hiện con mắt thứ ba, đáy mắt xuất hiện một vòng xoáy đáng sợ. Cả phiến hư không đều bị cuốn vào trong vòng xoáy, thiên địa đột nhiên ảm đạm, dường như hóa thân thành thế giới của Tần Vấn Thiên. Tiếp đó, thân thể Tần Vấn Thiên chậm rãi đứng dậy, hóa thành một đạo ánh sáng bắn về phía cường giả Trích Tinh phủ.

- Cút ngay.

Cường giả Thiên Tượng Trích Tinh Phủ nổi giận gầm lên một tiếng, đưa tay đánh ra, một tiếng ầm vang nổ mạnh, chấn động hư không. Khí lưu đáng sợ tàn sát bừa bãi, thần sắc vị cường giả đó hiện lên một tia sáng cực kỳ sắc bén, ngón tay chỉ vào mi tâm, giữa đôi mắt khép hờ bùng lên một quầng sáng. Trong chốc lát, thiên địa khôi phục thanh minh. Giây phút vừa rồi, hắn lại lâm vào mông cảnh của Tần Vấn Thiên, cũng may hắn có thực lực cường đại và ý chí kiên định. Nếu là người mới vào Thiên Cương, chỉ sợ một ánh mắt của Tần Vấn Thiên cũng có thể dẫn bọn họ tiến nhập giấc mộng, hơn nữa còn khó có thể thoát ra được.

Tuy nhiên, vào lúc này, Tần Vấn Thiên đã đứng dậy. Ngón tay hắn đảo qua yêu kiếm, máu tươi nhuộm đỏ yêu kiếm, kiếm khí ngập trời. Toàn thân hắn tỏa ra ánh sánh chói mắt, dường như có lực lượng đáng sợ nào đó hóa thành khải giáp bao phủ thân thể hắn vào trong.

- Ngươi muốn giết ta?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, trong tay cầm yêu kiếm đã nhuộm đầy máu, hắn bước đi trong hư không. Áo bào trắng bay bay, vẻ mặt hắn nhìn như suy yếu nhưng một ánh mắt của hắn đã làm cường giả Thiên Tượng Trích Tinh Phủ cảm thấy sợ hãi.

- Ngươi biết Âu Dương Mục Thiên chết như thế nào không?

Tần Vấn Thiên lại mở miệng lần nữa, giọng nói của hắn như có ma lực làm cho người ta cảm thấy sợ hãi.

- Hắn đã là nỏ mạnh hết đà, giết.

Trong hư không, Kiếm quân châm chọc nói ra, tinh quang rơi trên người cường giả Trích Tinh phủ, ngàn vạn chưởng ấn từ trong Thiên Tượng tinh thần bắn ra. Tần Vấn Thiên tiếp tục bước về phía hắn, hủy diệt kiếm khí trực tiếp đánh tan chưởng ấn.

- Vậy sao?

Đáy mắt Tần Vấn Thiên hiện ra một tia châm chọc nồng đậm, tiếp tục bước về phía đối phương.

- Giết.

Trên người cường giả Trích Tinh phủ tuôn ra tinh thần quang vô cùng khủng bố, toàn thân lóng lánh và tỏa ra ánh sáng chói mắt. Chỉ thấy tay hắn đánh ra, ánh sáng chưởng ấn rất chói mắt.

- Rống!

Một tiếng yêu thú gầm gừ vô cùng đáng sợ truyền ra, âm thanh sinh ra trong thân thể Tần Vấn Thiên, một đạo thân ảnh huyết quang ngập trời bước ra, huyết quang mang hình dáng Tần Vấn Thiên. Đây chính là huyết mạch thủ hộ.

Huyết mạch thủ hộ đưa tay đánh ra một kích, va chạm với chưởng ấn của đối phương. Yêu khí bao trùm toàn bộ thiên địa, chưởng ấn oanh tạc hư không. Nội tâm cường giả Thiên Tượng của Trích Tinh Phủ chấn động. Đây là cái gì?

Đúng vào lúc này, kẻ một khác bước tới gần, Tần Vấn Thiên tay cầm yêu kiếm tiến lên và chém tới . Yêu kiếm trực tiếp xẹt qua vòm trời. Bầu trời xuất hiện vòng xoáy hủy diệt đáng sợ, cả hư không như chấn động và vỡ vụn.

Một kiếm kia cũng không quá chói mắt, nó lại làm tâm thần cường giả Thiên Tượng Trích Tinh Phủ chấn động dữ dội.

Song chưởng cùng đánh ra và nghiền ép phía dưới. Tuy vậy, chỉ thấy yêu kiếm xẹt qua, tất cả đều hóa thành tro bụi. Trong một tích tắc khi yêu kiếm và chưởng ấn tiếp xúc với nhau, chưởng ấn trực tiếp tan rã.

- Phốc phốc!

Yêu kiếm trực tiếp đâm vào thân thể cường giả Thiên Tượng Trích Tinh Phủ. Dù không đâm vào chỗ hiểm, nhưng trong giây phút này, cường giả Thiên Tượng Trích Tinh Phủ lộ ra vẻ mặt sợ hãi. Đó chính là tuyệt vọng.

Rất nhiều ánh mắt của những người đang chiến đấu trong hư không đều phóng tới bên này. Đồng tử bọn họ co rút khi nhìn thấy thân thể cường giả Thiên Tượng kia nát bấy và hóa thành hư vô.

Tần Vấn Thiên đón lấy yêu kiếm đang lơ lửng, ánh mắt quét về đám người trong hư không, lạnh như băng nói:

- Còn có ai muốn giết ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.