Thái Cổ Thần Vương

Chương 823: Chương 823: Bế quan (1)




Trong hai nắm tay của Diệp Không Phàm có lực lượng lôi đình lóng lánh trào ra, vừa rồi hắn đã muốn đáp ứng Tần Vấn Thiên khiêu chiến, nhưng lão giả Tử Lôi tông mở miệng cắt ngang, chẳng lẽ, cũng cho rằng Diệp Không Phàm hắn ở cùng cảnh giới không thể chiến thắng Tần Vấn Thiên?

Trước đó hắn cho rằng mình thiên kiêu Tử Lôi tông, ưu tú cỡ nào, chưa từng nghĩ vấn đề này, nhưng Tần Vấn Thiên tới tận cửa khiêu chiến, giết vào Tề vương phủ, lại khiến hắn phát hiện một mặt khác của mình, đối mặt Tần Vấn Thiên, hắn vậy mà lại khiếp chiến.

Nhìn bóng lưng Tần Vấn Thiên rời đi, tiêu sái vô cùng, tuyên bố muốn khiêu chiến bất cứ nhân vật Thiên Cương nào của Tử Lôi tông hắn, cái này đã không chỉ có là khiêu khích Diệp Không Phàm.

- Đồ nhu nhược.

Lại có một thanh âm truyền ra, Diệp Lăng Sương miệt thị nhìn Diệp Không Phàm nói:

- Ngươi ngông cuồng xưng thiên kiêu Tử Lôi tông, thiên tài Tề vương phủ, tự cho mình siêu phàm, lại ngay cả một hồi đài chiến đấu hoàng gia cũng không dám lên, làm việc không biết xấu hổ lại không dám nhận, thể diện hoàng thất Diệp quốc ta, đều bị ngươi làm mất hết rồi, quả thực sỉ nhục.

Diệp Lăng Sương dứt lời, liền phất phất tay, mang theo mọi người xoay người rời đi, trong lòng lại thầm nghĩ phụ hoàng quả nhiên thông minh, Tề vương, hắn không muốn khai chiến, nếu không giờ phút này sẽ không thể còn chưa lộ diện.

Trên thực tế toàn bộ mọi người bao gồm Tần Vấn Thiên ở trong nhìn thấy cục diện hôm nay đều lòng như gương sáng, Tề vương không muốn đặt cược Nhân Hoàng liều mạng chiến một trận, hắn tình nguyện nhẫn nhịn lần khuất nhục này, cũng muốn chờ đợi, nếu không Tề vương ra lệnh một tiếng, người nhất mạch đó của hắn đã dám đánh vào hoàng cung, giết Nhân Hoàng mà đoạt vị.

Nhưng Tề vương chưa, hắn thậm chí chưa đi ra, nhìn thấy Diệp Lăng Sương và Thạch Hiên dẫn các cường giả đến, ai cũng sẽ cho rằng Nhân Hoàng là muốn bức bách Tề vương chính diện chiến một trận với hắn, muốn ở trước khi chết vồ ngược một lần, Tề vương hiển nhiên không muốn đi liều mạng với Nhân Hoàng, cho nên lựa chọn nhẫn nại, từ một mặt khác mà nói, Tề vương thấy Nhân Hoàng sai người mạnh mẽ xông vào Tề vương phủ cũng không ra mặt, coi như là nhân vật kiêu hùng, đổi là người năng lực ẩn nhẫn không đủ đã trực tiếp bắt đầu chém giết.

Nhưng trong lòng Tần Vấn Thiên lại rõ, xem ra vẫn là Nhân Hoàng cao minh hơn một bậc, gã hôm nay lệnh Diệp Lăng Sương cùng với Thạch Hiên dẫn người đến giúp hắn, lại há không phải một loại thủ đoạn lạt mềm buộc chặt, gã sớm đoán được Tề vương sẽ sợ gã sinh tử liều một phen mà không ứng chiến, đồng thời cũng có thể cho mọi người một loại biểu hiện giả dối, Nhân Hoàng gã sắp không được rồi, muốn quyết chiến nhanh một chút.

Không qua bao lâu, đám người như thủy triều thối lui, tinh tượng trên trời biến mất, từng luồng uy áp có thể làm người ta hít thở không thông kia cũng dần dần tiêu tán, trong Tề vương phủ một mảng yên tĩnh, vẻ mặt Diệp Không Phàm âm tình bất định, tâm cảnh vẫn như cũ chưa bình ổn lại, như bị lời Tần Vấn Thiên cùng Diệp Lăng Sương nói kích thích đến, Diệp Không Phàm hắn tự cho mình siêu phàm, cũng không dám tiếp nhận khiêu chiến đài chiến đấu hoàng gia, việc này truyền ra, hắn còn có mặt mũi nào tự xưng thiên kiêu.

- Không Phàm, tu hành đều có cảnh ngộ, ngươi chính là thiên chi kiêu tử của Tử Lôi tông ta, cớ gì bởi một lời của hắn mà nghi ngờ bản thân, kẻ này phẫn nộ mà khiêu chiến, bảo ngươi áp chế cảnh giới, chỉ là vì hắn không bằng ngươi, bởi vậy cố ý lấy loại thủ đoạn này chọc giận ngươi, làm ngươi đáp ứng hắn chiến cùng cảnh giới, nhưng mà, ngươi rõ ràng nắm chắc thắng lợi, giết hắn dễ như trở bàn tay, chiếm ưu thế tuyệt đối, vì sao phải phẫn nộ mà ứng chiến, để hắn thực hiện được âm mưu?

Trong hư không, Tử Lôi tông lão giả thản nhiên mở miệng:

- Lấy thực lực của ngươi, một tháng sau, trước mặt chư vương, giết hắn trong chớp mắt, đoạt mạng hắn, chặt đầu hắn, toàn bộ nghi ngờ tự nhiên tan thành mây khói, một người chết, có gì kiêu ngạo.

Diệp Không Phàm biến sắc, nhìn về phía lão giả Tử Lôi tông, khẽ gật đầu, nói:

- Một tháng sau, chính là tử kỳ của hắn, chỉ là, trong một tháng này, hắn khiêu chiến toàn bộ người Thiên Cương Tử Lôi tông ta, nếu không ai ứng chiến, chẳng lẽ không phải khiến Tử Lôi tông ta mất mặt.

- Tử Lôi tông cần để ý một hậu sinh vãn bối khiêu khích sao? Hắn có tư cách gì khiêu khích Tử Lôi tông ta, nếu là như thế, tùy ý một người khiêu khích Tử Lôi tông, Tử Lôi tông ta cũng đi ứng chiến, chẳng phải là tự hạ thân phận.

Lão giả lạnh lùng quát một tiếng, Diệp Không Phàm trầm mặc không nói thêm gì. Tuy nói lời của lão giả cũng có đạo lý của lão, nhưng khiêu chiến cuồng vọng như thế, nếu có thể giết gã, Tử Lôi tông sao sẽ không trực tiếp tiêu diệt.

Chỉ sợ vị Thiên Tượng cường giả này của Tử Lôi tông sau khi thấy Tần Vấn Thiên ở Đấu chiến trường chiến một trận, đối với đệ tử Tử Lôi tông cũng không tự tin như vậy nữa, cho rằng cùng cảnh giới rất khó thắng hắn, trừ phi xuất động tuyệt đại thiên kiêu danh động Hoàng Cực Thánh Vực, vạn người chú ý, loại người đó, chính là tượng trưng một thời đại, bọn họ sẽ tranh đoạt quyền bá chủ một thời đại, nếu như đến đối phó Tần Vấn Thiên, thì mất thân phận.

Ba ngày sau, tin tức đệ tử Trượng Kiếm tông Tần Vấn Thiên khiêu chiến Diệp Không Phàm truyền khắp cổ quốc mênh mông, trên dưới Diệp quốc không ai không biết không ai không hiểu, cái này tự nhiên là bởi có người giúp, người của Nhân Hoàng nhất mạch dù sao còn có lực lượng cường đại, muốn mang một tin tức truyền ra là dễ dàng.

Thậm chí còn có đồn đãi, Nhân Hoàng phái người bảo hộ Tần Vấn Thiên đệ tử Trượng Kiếm tông này giết vào Tề vương phủ, Tần Vấn Thiên khiêu chiến Diệp Không Phàm ở đài chiến đấu hoàng gia, Diệp Không Phàm tránh mà không dám ứng chiến, sau đó Tần Vấn Thiên cuồng ngôn mời bất cứ cường giả Thiên Cương cảnh nào của Tử Lôi tông, Tử Lôi tông vẫn như cũ không đáp lại.

Tin tức này khiến vô số người vì thế mà ồ lên, đều muốn tìm hiểu Tần Vấn Thiên rốt cuộc là thần thánh phương nào, lại cuồng vọng như thế, làm Tử Lôi tông không dám ứng chiến, mất hết thể diện.

Rất nhiều người bắt đầu tìm hiểu tất cả về Tần Vấn Thiên, lục tục ngay cả tin tức ở thành Huyễn Vương cũng bị đào ra, thì ra, Tần Vấn Thiên này lần đầu tiên xuất hiện còn là ở thành Huyễn Vương của hoàng triều Đại Thương, một trận chiến đó đã giết rất nhiều người được xưng thiên tài, sau được Trượng Kiếm tông cường thế mang đi, hôm nay hắn theo đệ tử Trượng Kiếm tông vào Diệp quốc, được Nhân Hoàng thu làm nghĩa tử, mặt khác, thánh nữ Dược Hoàng cốc và hắn thế mà lại là một đôi tình lữ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.