Thái Cổ Thần Vương

Chương 610: Chương 610: Bế quan (2)




Thanh Mị tiên tử nói.

- Ta cũng minh bạch điều này bởi vậy ta sẽ sử dụng ẩn chi nhất mạch để trùng kiến ra một thế lực hoàn toàn mới, sẽ không có liên quan gì đến thế lực trong dĩ vãng. Chúng ta sẽ âm thầm lặng yên không tiếng động mà tiến hành.

Tần Vấn Thiên gật đầu nói.

- Xem ra ngươi đã có tính toán rồi, như vậy còn việc tông môn đặt ở nơi nào thì ngươi có thể suy nghĩ đến Tiên Trì Cung đi, chỗ đó là an toàn nhất.

Thanh Mị tiên tử đề nghị nói.

- Đây là chín đại tuyệt học của Đại Hạ, tiền bối có thể sai người đưa cho người chủ trì của Bạch Lộc Thư Viện cùng với Tông gia, bảo bọn họ âm thầm tích góp lực lượng. Khi bọn họ nhìn thấy chín đại tuyệt học của Đại Hạ Hoàng Triều thì sẽ minh bạch được ý tứ của ta.

Tần Vấn Thiên đưa Giám Thiên Thần Bia cho Thanh Mị tiên tử. Có thể nói đối với Thanh Mị tiên tử, Tần Vấn Thiên đã cực kỳ tín nhiệm vì hắn nghĩ, vì Thương Vương Thanh Mị tiên tử cũng sẽ đi làm điều này.

Thanh Mị tiên tử nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt lộ ra sự vui vẻ nói :

- Ngươi cầm chín đại tuyệt học của Đại Hạ này giao cho thuộc hạ, phần quyết đoán này so với Đế Thương năm đó còn hơn vài phần. Tuy nhiên chuyện này nếu như bị lộ ra thì Bạch Lộc Thư Viện cùng Tông gia có thể gặp nguy hiểm.

- Người chủ trì của Bạch Lộc Thư Viện cùng Tông gia sẽ minh bạch nên làm như thế nào, đâu cần chúng ta phải lo lắng. Còn nếu như bọn họ dám phản bội như tiền bối lo lắng thì không chỉ ta mà ngay cả tiền bối cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ .

Nghe Tần Vấn Thiên tùy ý nói như vậy Thanh Mị tiên tử cũng gật đầu đồng ý.

Bất quá sau buổi nói chuyện hôm nay cùng Tần Vấn Thiên, Thanh Mị tiên tử có thể thấy được sau khi trải qua rất nhiều chuyện như thế, tâm tính của Tần Vấn Thiên cũng dần dần đang thay đổi nhưng chấp niệm trong lòng hắn thì lại chưa bao giờ dao động.

- Ta cần bế quan, hơn nữa thời gian bao lâu cũng không biết được .

Tần Vấn Thiên khẽ nói. Hắn được định tu luyện Đại Niết Tiên Pháp, sử dụng phương pháp Niết Bàn để ngưng tụ ra chân ngã thân thể. Tuy nhiên điều này tuyệt không đơn giản, không dễ dàng có thể làm được, thời gian cần thiết có lẽ sẽ rất dài để tu vi đắp nặn ra một cái chân ngã thân thể hoàn mỹ.

Hơn nữa bây giờ hắn đã hóa thân thành Đại Bằng nên thời gian cần thiết có lẽ càng lâu hơn.

- Ta sẽ bảo vệ cho ngươi bế quan.

Nghe Thanh Nhi khẽ nói như vậy, Tần Vấn Thiên đưa con mắt cực lớn nhìn nàng, hắn thấy thần sắc của Thanh Nhi vẫn lạnh lùng như trước nhưng trong lòng lại cảm thấy cực kỳ ấm áp.

- Thanh Nhi, bản thân ngươi cũng phải tiếp tục tu hành đi, ta sẽ bố trí ổn thỏa hết thảy.

Tuy nhiên Thanh Mị tiên tử lại lắc đầu nói :

- Vấn Thiên, ngươi có thể ở chỗ này mà bế quan tu hành, ta sẽ không để cho ngoại giới ảnh hưởng và quấy rầy đến ngươi.

- Dạ-

Tần Vấn Thiên gật đầu nói.

- Thanh Nhi, chúng ta đi thôi.

Thanh Mị tiên tử nói với Thanh Nhi nói. Nghe vậy Thanh Nhi liền đưa mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái rồi khẽ gật đầu và rồi đi cùng Thanh Mị tiên tử rời đi. Tất nhanh sau đó vùng đất này đã bị triệt để phong bế mà trở nên cực kỳ an tĩnh, không có bất kỳ thanh âm nào truyền đến.

Tần Vấn Thiên vươn ra lợi trảo lấy ra trang giấy cổ màu vàng, bên trong chứa Đại Niết Tiên Pháp kia.

Tiếp theo đó một đạo phong mang đáng sợ từ trong tròng mắt Đại Bằng lóe ra, ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn bầu trời lúc này cực kỳ sắc bén.

- Khuynh Thành!

Đại Bằng thì thào nói, trong hai con ngươi kia như có hoa tuyết bay xuống vậy và dưới cây cổ thụ kia lại xuất hiện hình ảnh một thiếu nữ đẹp nghiêng nước nghiêng thành kia, khi nàng nở nụ cười xinh đẹp liền làm cho cả thiên địa đều dường như ảm đạm đi....

Từ đó Hóa thân Đại Bằng của Tần Vấn Thiên bắt đầu tiến hành bế quan, thời gian dần trôi qua nhưng lại không chờ đợi hắn. Tại Đại Hạ mỗi ngày đều có đại sự phát sinh làm cho việc Tần Vấn Thiên cùng với Mạc Khuynh Thành không xuất hiện tại bên trong Đại Hạ nữa vốn làm cho người ta nhịn không được mà thổn thức cảm thán dần phai nhạt đi?

Lại một năm nữa đi qua mà trong thời gian một năm này đã có rất nhiều đại sự phát sinh, trong đó chuyện được người ta nói chuyện say sưa vẫn là sự quật khởi của đám thanh niên. Trong Thiên Mệnh bảng đã có thêm nhiều nhân vật kinh tài tuyệt diễm xuất hiện và bọn họ đều đang đang không ngừng tiến bộ muốn vượt qua tiền nhân.

Thậm chí những thanh niên chưa bước vào được trong Thiên Mệnh bảng cũng có không ít nhân vật quật khởi, có được xu thế gió nổi mây phun.

Tuy nhiên nhân vật chói mắt nhất trong đó vẫn là Hoa Thái Hư, người này mới hơn ba mươi tuổi đã liền bước vào tầng thứ tư của Thiên Cương cảnh và đánh bại không ít nhân vật có tu vi Thiên Cương ngũ trọng. Có thể nói uy danh của người này đang như mặt trời lúc ban trưa, tựa hồ trong đám thanh niên cùng thế hệ không ai có thể sánh được, thậm chí hắn còn không ngừng vượt qua cường giả của thế hệ trước và được người ta ca tụng là nhân tài trăm năm mới xuất hiện tại Đại Hạ Hoàng Triều, rất có hy vọng bước vào Thiên Tượng cảnh tồn tại.

Trừ Hoa Thái Hư ra thì còn có Trần Vương của Trần gia, Thạch Phá Thiên của Thạch gia, Âu Dương Cuồng Sinh của Âu Dương thế gia cũng đều là các nhân vật cực kỳ lợi hại, tuy nhiên cũng có một thế lực khác được người ta chú ý, đó là một thế lực không tranh với đời có tên là Vô Song Giới.

Không nói đến việc Vô Song Giới có thu nạp không ít con em của đại thế lực và bọn họ đều có được thành tựu. Không chỉ vậy, cho dù là nhân vật không phải là con em các đại thế lực thì sau khi vào Vô Song Giới cũng đã đạt được thành tựu kinh người. Những nhân vật có thể kể tên ra gồm có Tần Chính, Vân Mộng Di, Sở Mãng, Phàm Nhạc, tất cả đều đang từ từ bộc lộ ra tài năng. Tại thời điểm bọn họđi ra bên ngoài đã có không ít lần xảy ra mâu thuẫn với người của thế lực cấp độ bá chủ, động một tí liền trực tiếp hạ sát thủ, không chút nương tay mà bị không ít thế lực cấp độ bá chủ tổ chức truy nã.

Tuy nhiên người làm người ta phải chú ý nhiều nhất là Bạch Tình của Huyền Âm Điện. Ngày trước tại trong cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, một tiếng hô Vấn Thiên ca ca của Bạch Tình đã làm cho không biết bao nhiêu người phải tan nát cõi lòng, còn bây giờ ma công của nàng đã dường như được lột xác mà mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bộ dáng nàng như là Ma đầu từ trong Cửu U Luyện Ngục đi ra, tựa như U Linh Sát Thần trong đêm tối vậy.

Đã có không ít nhân vật trong Đan Vương Điện, Trần gia, Vương gia, Trích Tinh Phủ bị nàng săn giết trong bóng đêm. Tự thân nàng cũng vài lần tao ngộ phục kích mà bị trọng thương nhưng mỗi khi như vậy, nàng lại đều may mắn thoát khỏi và sau đó lại tiếp tục giết chóc, bất chấp sinh tử. Có thể nói Bạch Tình lúc này đã trở thành cái đinh trong mắt có rất nhiều thế lực cấp độ bá chủ mà hạ đạt Tất Sát Lệnh!

Tuy nhiên một người đang bế quan tại trong Tiên Trì Cung lại hồn nhiên không biết hết thảy những cái này! & 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.