Thái Cổ Thần Vương

Chương 657: Chương 657: Các Ngươi Muốn Chết Phải Không. (1)




Nguyên Phủ cường giả, nhưng lĩnh ngộ ý chí võ đạo, thực lực cường đại.

Thiên Cương cường giả, lĩnh ngộ ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai, khiến cho ý chí võ đạo đa nguyên hóa.

Thiên Cương hóa Thiên Tượng, ý chí võ đạo hóa thân võ đạo Thiên Tượng, dần dần về phía võ ý diễn hóa hoàn mỹ.

Thiên Tượng có chín cấp, mỗi cấp Thiên Tượng, đều là một lần lột xác, khi chín cấp Thiên Tượng viên mãn, mang ý nghĩa ý chí võđạo diễn hóa hướng tới hoàn mỹ.

Người thanh niên Trần gia này, tuy là Thiên Tượng trẻ tuổi nhất của Trần gia, nhưng hắn dù sao cũng là cường giả Thiên Tượng.Mặcc dù thoạt nhìn trông có vẻ còn rất trẻ, nhưng mà tuổi thật cũng đã hơn trăm tuổi, thực lực rất đáng sợ.

Tần Vấn Thiên dùng cổ niệm thông thần, hóa thân làm yêu, đây là ngoại lực, mặc dù trao cho hắn thực lực cường đại, sức mạnh tột cùng của Thiên Cương, nhưng đối mặt với cường giả Thiên Tượng, hắn lại không có bất kỳ cơ hội nào.

Bởi vậy, hai vị cường giả Thiên Tượng khác của Trần gia chỉ phòng thủ hai bên trái phải, chứ không ra tay giúp đỡ.Cường giả Thiên Tượng đối phó Đại Bằng dễ như trở bàn tay, chắc chắn bắt sống hắn.

Lão tổ Trần gia nhìn thấy được cự chưởng khống chế Tần Vấn Thiên, trong con ngươi lộ ravẻ cười lạnh lẽo, người này dám tiêu diệt Trần Vương, nhiều Thánh Hoàng lệnh.

Như vậy hôm nay, Trần giahắn, không chỉ giành lại được Thánh Hoàng lệnh, đồng thời còn bắt được Tần Vấn Thiên, đem hắn giao cho Quân Ngự Đan Vương điện xử trí.

Đan Vương điện hơn một năm nay yên lặng, sự trở về của Đại Bằng khiến cho bọn họ hiểu rõ rằng Tần Vấn Thiên chắc chắn đằng sau còn sắp xếp gì đó, như vậy, củ khoai lang nóng bỏng taynày, bọn họ ném cho Quân Ngự.

Với thân phận địa vị của Quân Ngự, cho dù Tần Vấn Thiên có sắp xếp gì cũng có thể làm được gì.

Về phía người của Huyền Âm Điện, đại chiến môn phái vừa bạo phát, hai bên không thể xoa dịu, hôm nay đúng thật là một cơ hội tốt, liền nhân thời cơ này tiêu diệt hoàn toàn Huyền Âm điện.

Đại Bằng bị bắt giữ, người thanh niên Thiên Tượng của Trần gia ánh mắt sắc bén, bóng người lóe lên, tiến đến trước người Đại Bằng.Ngón tay hắn vạch ra, trong phút chốc dường như có một người khổng lồ đánh về phía thân thể Đại Bằng.

Ầm!

Sức mạnh cường đại chấn động thân thểĐại Bằng, khiến cho toàn thân Đại Bằng run rẩy.Người thanh niên hừ một tiếng lạnh lùng, chợt tránh về phía dưới lợi trảo của Đại Bằng, phải lấy Thánh Hoàng lệnh ra.

Trong phút chốc, hắn tiến tới dưới thân thể của Đại Bằng, toàn thân bao phủ áo giáp người khổng lồ hỏa diễm.Sau lưng của hắn, dường như có bóng người khổng lồ nham thạch nóng chảy vô cùng đáng sợ đứng phía sau. Toàn bộ tinh tượng khắp bầu trời cũng một người khổng lồ.

Cặp mắt củaTần Vấn Thiên vô cùng sắc bén, đột nhiên hắn há miệng ra, trong giây lát phun ra một luồng hơi.

Trong phút chốc, một luồng sát khí khủng khiếp bao trùm toàn bộ không gian. Luồng sát khí này trong nháy mắt bạo phát ra khi Tần Vấn Thiên phun ra luồng hơi kia, giống như là từ không tới có, tinh quang lập lòe. Bóng người của Đại Bằng dường như biến mất không chút tăm hơi. Nơi đó cũng xuất hiện một tinh tượng.

- Không xong rồi, là Mị Ảnh Tinh Tượng.

Hai vị cường giả Thiên Tượng của Trần gia thần sắc vô cùng kinh ngạc.

Mị Ảnh Tinh Tượng, chính là tinh tượng của, có thể vây người vào trong mị ảnh, lấy sát khí khủng bố, giữ người lại vĩnh viễn.

Thanh Mị tiên tử am hiểu huyễn thuật, không ngờ nàng lại ẩn náutrong miệng của Tần Vấn Thiên, dùng quỷ thuật ẩn náu, không bị người khác phát hiện, mãi đến khi Tần Vấn Thiên phun ra khẩu khí kia sát cơ mới bạo phát ra.

Tại nơi sát cơ bảo trùm, thần sắc của người thanh niên Thiên Tượng của Trần gia đại biến, hắn vừa mới chuẩn bị vươn ra đoạt Thánh Hoàng lệnh, đột nhiên sát ý khủng bố hạ xuống, ngẩng đầu lên, lại thấy một huyễn ảnh hiện lên.

Quá nhanh, người hắn ở ngay dưới thân của Đại Bằng, Đại Bằng thở ra một hơi, Thanh Mị tiên tử giải trừ ẩn nấp huyễn thuật trực tiếp xuất hiện.Ở khoảng cách gần như thế, một vị cường giả Thiên Tượng giữ thế công kích, căn bản không thế né tránh.

-Ầm!

Ánh saokhủng khiếp điên cuồng chiếu xuống người hắn, một người khổng lồ toàn thân đầy nham thạch nóng chảy từ trên người hắn đứng lên, bảo vệ phía trên thân thể của hắn, lực phòng ngự cực kỳ đáng sợ.

Nhưng mà người khổng lồ này còn chưa hoàn toàn ngưng tụ thành hình, ảo ảnh của Thanh Mị tiên tử biến thành đã đến, đột nhiên, xung quanh người khổng lồ nham thạch xuất hiện rất nhiều bóng người của Thanh Mị tiên tử.Những bóng người này đồng thời phát ra công kích, bàn tay chém trên thân của người khổng lồ nham thạch.

-Ầm…

Ánh sáng ngọn lửa có thể làm đau đớn mắt người, người khổng lồ bị nghiền nát. Bóng người của Thanh Mị tiên tử trên hư không lập lòe qua lại, lập tức hóa thân làm một, nhưng chỉ đứng nhìn người thanh niên Thiên Tôn của Trần gia đứng tại chỗ, không hề nhúc nhích.

Một tiếng động nhỏ vang lên, người thanh niên kia rã rời, ngã xuống ngay chỗ đó.

Từ lúc sát cơ bạo phát đến kết thúc, tất cả, gần như chỉ phát sinhtrong một cái hít thở, nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Thanh Mị tiên tử Thiên Tượng tu vi nhị cấp đỉnh cao, còn đối phương, Thiên Tượng cảnh giới nhất cấp.Người trước thực lực vốn đãcường đại hơn một cấp bậc, lại thêm bất ngờ công kích, làm sao có thể không giết chết đối phương, cho dù là Thiên Tượng, vẫn không có chạy thoát đưuọc một đòn chí mạng này.

Một tiếng động rất lớn vang lên, Mị Ảnh Tinh Tượng nát vụn, chỉ thấy bóng người của Thanh Mị tiên tử và Tần Vấn Thiên lóe lên, trực tiếp xuất hiện ở trên hư không.

Hai vị cường giả Thiên Tượng của Trần gia nhìn thấy được bóng dáng của người thanh niên đã hoàn toàn biến mất không chút tăm hơi, ánh mắt bọn họ đỏ bừng, bùng cháy sự tức giận đáng sợ. Trong lòng bọn họ đều đang run rẩy.

Thiên Tượng, đó chính là cường giả cấp Thiên Tượng.

Nhân vậtThiên Tượng, hiếm gặp tới mức nào, Trần giahắn, là một trong năm thế lực bá chủ đứng đầu ở Đại Hạ hoàng triều, nhưng cũng chỉ có ba vị Thiên Tượng.

Ba vị Thiên Tượng, là Đại Hạ đỉnh cấp bá chủ, bất kỳ một vị nhân vật Thiên Tượng, đều là nhân vật trụ cột của gia tộc, không có Thiên Tượng, thì không được gọi là thế lực cấp bá chủ.

Nhưng hiện tại, ở trước mặt của bọn họ, bị người ta nhanh chóng giết chết một vị Thiên Tượng.

Trần gia, hiện tại lại chỉ còn lại hai vị cường giả Thiên Tượng.

Bọn họ cho rằng, cường giả Thiên Tượng đối phó với Đại Bằng, là chuyện dễ như trở bàn tay, nhưng bọn họ vạn vạn lần không thể nào tưởng tượng được, Thanh Mị tiên tử không ngờ lại nấp trong miệng của Đại Bằng, dùng huyễn thuật cường đại lừa gạt bọn họ, khiến cho bọn họ không phát hiện ra.

Thanh Mị tiên tử chính là nhân vật có tiếng mấy nghìn năm, cuối cùng lại cam tâm tình nguyện ẩn nấp trong miệng người khác, đây quả thực không dám tưởng tượng, nhưng Thanh Mị tiên tử lại cứ làm như vậy.

- Thanh Mị, ngươi có tiếng tăm đã lâu, cuối cùng lại dùng thủ đoạn ti tiện như vậy tập kích hậu bối bất ngờ.

Lão tổ Trần gia ngẩng đầu nhìn về phía Thanh Mị tiên tử trên hư không, trong thần sắc lộ ra sát ý đáng sợ.

- Nói như vậy mà người cũng có thể nói ra được, nhớ năm đó, Thương Vương bị bao vây tiêu diệt như thế nào.Hiện tại, các ngươi lại đối phó với Tần Vấn Thiên như thế nào. Theo ý của ngươi, là Tần Vấn Thiên ta một mình quyết đấu vớirất nhiều nhân vật Thiên Tượng các ngươi, mới tính đường đường chính chính sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.