Thái Cổ Thần Vương

Chương 658: Chương 658: Các Ngươi Muốn Chết Phải Không. (2)




Thanh Mị tiên tử châm chọc một tiếng, trong hư không, một vòng bánh xe ngôi sao Thiên Tượng xuất hiện, rất nhiều cường giả cấp Thiên Tượng, tất cả đều ở phóng ratinh tượng của từng người, ánh sáng chói lòa vô biên.

Huyền Âm điện điện chủ cùng với một bà lão khoác áo bào đen, thân hình lóe lên, đi tới hai bên trái phảibóng người Đại Bằng, Thiên Tượng của bọn họ tất cả cũng đều bạo phát ra.

Trong lúc nhất thời, trong hư không, dường như xuất hiện các loại tia sáng kỳ dịchói lòa, vô cùng rực rỡ, khiến cho tim những người đứng phía xa không ngừng đập loạn xạ.

Thiên Tượng đại chiến, cảnh tượng như vậy, nghìn năm khó gặp, hiện tại, bọn họ lại có may mắn tận mắt nhìn thấy Thiên Tượng đại chiến.

- Lão tổ Trần gia, đó là mặt trời Thiên Tượng sao, phía sau không ngờ dâng lên một vầng mặt trời, hào quang bao phủ, trời đất dường như đều đắm chìm trong ánh nắng, nếu như ta ở khu vựctinh tượng, trong nháy mắt sẽ bị thiêu cháy.

Có sự thán phục trong lòng, nghe đồn lão tổ Trần gia đã đạt tớicảnh giới Thiên Tượng cấp thứ ba.Ở Đại Hạ này, không có mấy người có thể đạt tới cảnh giới đó, vẫn có một người đáng sợ nhất tồn tại trong đám người đang chiến đấu kia.

- Thanh Mị tiền bối, hai vị tiền bối của Huyền Âm điện, ba người các ngươi liên thủ, có thể không vây hãm được lão tổ Trần gia không?

Tần Vấn Thiên nói với ba ngươi Thanh Mị tiên tử.

- Nếu ba người chúng ta liên thủ, chắc chắn có thể vây hãm hắn, nhưng nếu muốn giết hắn lại không có khả năng, nhưng còn sót lại mình ngươi, chẳng phải là mặc cho ngươi xâu xé.

Thanh Mị tiên tử nói.

- Yên tâm, ta tự có mánh khóe.

Tần Vấn Thiên đáp lại nói, khiến cho Thanh Mị tiên tử cùng với hai vị cường giả Thiên Tượng của Huyền Âm điện trong lòng đều kinh hãi.

Ngoại trừ lão tổ Trần gia ra, gia chủ của Trần gia cũng đạt cảnh giớiThiên Tượng, thực lực Thiên Tượng cấp một đỉnh phong.Ngoài ra, phía Đan Vương điện có hai vị Thiên Tượng cấp hai, một vị Quân NgựThiên Tượng cấp một, đối phó với Tần Vấn Thiên đơn giản giống như bóp chết con kiến vậy, Tần Vấn Thiên là sao để chống lại.

- Tin tưởng ta.

Tần Vấn Thiên kiên quyết nói, Thanh Mị tiên tử nói:

- Được.

- Hai vị, chúng ta đi đối phó lão tổ Trần gia.

Thanh Mị tiên tử mở miệng nói, nhất thời tinh tượng của ba vị cường giả Thiên Tượng bạo phát, chậm bước về phía Trần gia lão nhân.

- Ừ?

Nhìn thấy một cảnh tượng này, lão tổ Trần gia cười lạnh một tiếng, cảnh giới Thiên Tượng, cao hơn một tầng, thực lực cường đại hơn rất nhiều.Cho dù ba người liên thủ lại, hắn cũng tuyệt đối không yếu thế hơn.

- Ngươi không cần tham dự vào chiến đấu của ta, đi lấy lại Thánh Hoàng lệnh.

Lão tổ Trần gia nhìn gia chủ của Trần gia nói.

- Được.

Gia chủ của Trần gia gật đầu, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào Đại Bằngtrong hư không, lần này, không có Thanh Mị tiên tử hỗ trợ, xem hắn còn có thủ đoạn gì nữa.

Ba vị Thiên TượngThanh Mị tiên tử trong nháy mắt hạ xuống trước ngườilão tổ Trần gia, sợ rằng đại chiến hết sức căng thẳng, đồng thời vừa đánh vừa lui, hình như có ý định kéo dài khoảng cách, rất nhanh lại xông thẳng lên đại chiến trên hư không, ánh sao sáng ngời bao trùm.

Phía bên này, Tần Vấn Thiên biến thành Đại Bằng lơ lửng trong khoảng không, phía dướihắn, có bốnnhân vật Thiên Tượng, cũng có không ít cường giả của Đan Vương điện ở đó, chỉ có điều bọn họ cũng không cần nhúng tay, loại chiến đấu ở cấp bậc như vậy, bọn họ cũng không có cách nào nhúng tay vào được.

Vù!

Đại Bằng ngửa đầu, phóng lên cao, đám Quân Ngự hừ lạnh một tiếng, thân thể trùng thiên, giống như những tia chớp.

Nhưng ngay vào lúc này, bọn họ đã thấy thân hình khổng lồ của Đại Bằng bắt đầu cháy bừng bừng, toàn thân dường như đều chìm đắm trong sắc lửa vô tận.

Vù!

Một sức mạnh khủng khiếp đang điên cuồng thiêu đốt, đó là sức mạnh được tạo nên khi Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng, không ngờ, tất cả bắt đầu cháy rừng rực, dường như đang hiến tế.

Một thanh kiếm, từ trong thân thể của Tần Vấn Thiên lao ra, đó là Vũ Mệnh Thiên Cương.

Trong tích tắc đó, khoảng trời đất này dường như có một nguồn sức mạnh kỳ diệu to lớn. Trời đất rung chuyển, thổi lên một trận kiếm gió đáng sợ.

Mỗi một mảng không khí, dường như đều hóa thành kiếm ý. Trong không trung gió nổi lên mây di chuyển, dường như có hàng ngàn hàng vạn thanh kiếm đang điên cuồng phun ra.

Tất cả mọi người ngẩng đầu, nhìn về phía hư không, bọn họ không nhìn thấy được khoảng khôngmây, dường như nhìn thấy được ngàn vạn kiếm. ở trung tâm luồng kiếm đó là thân thể của Đại Bằng, thân thể đang bốc cháy.

Ver mặt của đám người gia chủ của Trần gia và Quân Ngự cũng trở nên vô cùng đặc sắc, lộ vẻ khiếp sợ, nhất là Quân Ngự, hắn nhìn thấy thân thể của Đại Bằng kinh ngạc kêu lên:

- Đây là lấy thân làm vật tế, thiêu đốt năng lượng của thân thể, không tiếc hao tổn sinh mạng vì cúng tế, mượn thiên lực.

Quân Ngự giơ tay lên, dường như có một cánh cửa cổ đánh về phía Đại Bằng, muốn phong tỏa nguồn sức mạnh kia.

Nhưng ngàn vạn thanh kiếm uy lưu động, cuối cùng lại xuyên qua được. Thân thể của Đại Bằng ngừng lại, tiềm năng thân thể của hắn dường như đã đốt cháy hết, bóng người Tần Vấn Thiên như ẩn như hiện.

Đại Bằng hiến tế, Tần Vấn Thiên xuất hiện.

- Thiên Mệnh đầu bảng, tạm biệt.

Đoàn người ngẩng đầu, nhìn bóng người của Tần Vấn Thiên, trong lòng thán phục, ai nói Yêu Thần cúng tế, không thể đảo ngược, hắn đã thiêu đốt hết Yêu Thần lực.

Ảo ảnh của Tần Vấn Thiên càng lúc càng trở nên chân thực. Hắn cúi đầu, nhìn về khoảng không phía dưới, mắt chói lòa, ngón tay nhấn xuống khoảng không một cái, lạnh lùng nói:

- Diệt Tiên Kiếm, nhưng diệt tiên, các ngươi muốn chết phải không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.